Saturday, February 16, 2008

Desert Diary Story 49 - Ang Jaguar at Ako

Desert Diary Story 49 - Ang Jaguar at Ako
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Ako si Jake, kasalukuyang nagtatrabaho sa isang pagawaan ng Air Con sa First Industrial City ng Dammam, Kaharian ng Saudi Arabia. Isa itong pangyayaring pawing katutohanan lamang.

Ni sa hinagap ay hindi ko inisip na pupunta ako ng Saudi. Negative kasi ang aking dating sa akin ng Saudi. Pero dahil sa kagipitan ng buhay, napilitan din akong magdesisyon na tanggapin ang Job Offer ng company na pinapasukan ko ngayon akin na maging Kalihim.

“Diyos ko, sana naman ay gumanda ang aking buhay dito sa Saudi Arabia”. Tandang tanda ko pa ang aking panalangin nang lumapag na ang sinakyan kong eroplano sa Paliparang Pandaigdig ng Haring Fahad.

Maayos naman akong sinundo ng company driver at doon ako kaagad dinala sa Rakkah Camp. Sa totoo lang maganda ang aking accommodation dahil nga magandang Business Unit ang aking napasukan. Kaya hindi maiwasang maraming naiingit na mga kabayan na tag dadalawa o tatatlo sa isang kwarto.

“Hindi ko na lang sila papansinin at magtatrabaho na lang ako para sa aking kinabukasan”.

Hindi ko pinapansin ang mga puna at pagkukutya ng mga inggiterang mga kabbayan sa opisina dahil nahuhumaling na ako sa gandang tanawin ng Saudi Arabia. Kahit saan ako pupunta at kahit saan ako babaling ay napakaraming gwapo. Aaminin kong naglalaway ako sa mga lalaking nakikita ko saan man ako pupunta. Ang problema ko lang ay paminta ang aking drama, in short PA-MEN, pa lalaki effect kaya hindi nahahalatang malansa din ang aking dugo. Ito ang isa sa pinaka iniingatan kong sekreto sa aking buhay.

Ang pinaka gusto ko sa lahat at type ko sa mga katutubo ay ang mga Guards ng aming company. Kahit noong maliit pa ako’y feel ko na talaga ang mga naka uniporme. Isa pa, noong medyo tumagal na ako sa company namin, marami na akong naririnig na malalaki ang mga ari ng mga guards na iyon.

Isang araw …

“Putang ina! Umuulan! Naiwan ako ng TASECO bus!”. Lulungo lungo ako dahil sa lakas ng ulan ay wala na akong masakyan. “Pesteng! Kalokah kasi ang boss ko! Kung hindi niya ako inutusan sa last minute, hindi sana ako naiwan ng bus!”. Wala akong magawa kundi ang magmura na lang at ang antaying humupa ang ulan. Malayo layo pa naman ang lalakarin ko galing sa pinagtatrabahuan ko to Dammam – Khobar Highway. Doon pa ako kukuha ng masasakyan ko papuntang Rakkah.

Lungkot na lungkot ako at balisa na nagaantay na humupa ang malakas na ulan. Hanggang sa nakita ko ang nakabantay na jaguar. Siya si Memo at narinig ko sa mga publicity at press releases na malaki ang tarugo niya. Weekness ko pa naman ang malaking tarugo kaya gusto ko siyang tikman. Kaso, pamintuan nga ako kaya natakot akong mag approach.

“Bahala na… mapahiya na kung mapahiya”. Iyon ang bulong ko sa aking sarili.

Hindi ko talaga mapigil ang libog na namumuo sa aking katawan. Sisihin na natin ang malakas na ulan. Nasulyapan ko si Memo na naglalakad at humihimas ng kanyang tarugo.

“Putang ina!”. Napamura ako sa aking sarili at nanginig na ang aking buong katawan sa libog. Naisip ko tuloy kailangan ko ng kumilos.

Ngumiti ako kay Memo at kinausap ko siya.

“Salam Memo”.

“Wassalam Jake”.

Wala ng tao sa opisina at mangilan ngilan na lang. humihimas na si Memo ng kanyang tarugo. Kailangan ko na itong samantalahin.

“Memo, do you have sayara (car)? It’s raining and I can’t go back to camp”. Sinabayan ko pa ito ng beautiful eyes at dumila ako sa aking lips.

Ngumiti si Memo at kinindatan ako. “Yeah sure”.

Nag usap kami na kukunin niya na lang ang kanyang kotse at ihahatid ako sa Rakkah Camp. Maayos naman pala siyang kausap dahil true enough dinala niya ang kanyang kotse.

“Hop in!”. Ang yaya sa akin ni Memo nang makapag park na siya sa harap ng lobby. Dali dali akong tumungo sa kotse ni Memo at sumakay ako sa passenger’s seat. Hindi na kami umikot pa at dumeretso na kami sa Dammam – Khobar Highway.

“Thank you Memo”. Nagpasalamat ako kay Memo at ngumiti ako sa kanya.

Si Memo naman ay nagsimula maghimas ng kanyang harapan. “Is it okay?”. Nagtanong si Memo sa akin habang ako nama’y totok na tutok ang mata sa ginagawa ni Memo. Nagulat na lang ako nang bigla niyang kunin ang aking kamay at dinantay ito sa kanyang matigas na bukol.

“Open it!”. Ito ang authoritative na utos sa akin ni Memo. Ewan ko ba kung bakit hindi ko man lang napigil ang aking sarili at binuksan ko rin ang zipper sa uniform na slacks ni Memo. Nagmadali akong buksan ang zipper at hindi naman ako na frustrate dahil bumulaga kaagad sa aking harapan ang malaking cobra ni Memo. Hindi pala siya nagsuot ng brief kaya nag Hello Philippines Mabuhay kaagad ang kanyang dambuhalang tarugo. Sa aking tantiya ay mga 8 pulgada ang kanyang haba at ang circumference nito ay kasing laki ng isang joffel air freshener at kasing laki ito ng paa ng bata. Mainit init ito nang mahawakan ko at may pumitik pitik pang ugat. Sinimulan ko itong bayo bayuhin.

“Ohhhhhhhhhhhh”. Hindi maka concentrate si Memo sa kanyang driving dahil sa aking ginawa sa kanya. “Suck it man! Suck it!”.

Kanina pa ako naglalaway sa tarugo ni Memo at ito na ang aking pagkakataong masuso ko siya kaya sinimulan ko na siyang susuhin. Mahirap ang aking sitwasyon dahil lumuhod ako sa may passenger’s seat. Hirap din si Memo dahil nagmamaneho pa siya at nasasagi ang aking liig sa kambyada ng kotse.

“Ohhhhhhhhhhhh ……… you’re mouth is hot!”. Nakakaloko ang mga ungol ni Memo kaya pinagbutihan ko pa ang pagsubo sa tarugo ni Memo. Pinagbutihan ko at pinaikot ikot ko pa ang aking dila sa kanyang ari habang minasa masahe ko naman ang kanyang malaking bayag.

Hindi ko na alintana kung saan na kaming dalawa. Siguro nasa chamber of commerce na o kung saan pero nasabi ni Memo na malalim daw ang tubig baha sa highway. Pero deadma na ako at suso pa rin ako ng suso.

“Ahhhhhhhhhhhhh …….. fuck! I’m cumming!”. Napasigaw si Memo at sa loob ng bibig ko siya pinutukan. Nalasahan ko naman ang sarap ng katas ni Memo at nilunok ko ito lahat.

Lumiko na kami sa may Rakkah sa may Auto World nang pinutukan si Memo. Malakas pa rin ang ulan at umupo ako ulit sa passenger’s seat galing sa aking pagkaluhod.

“You have a nice mouth man!”. Salita ni Memo.

“You have a delicious cock!”. Sagot ko naman.

Hinawak hawakan niya ang aking pisngi at kinurot kurot ito. Napangiti lang ako dahil atat na atat siya sa aking pisngi. Hindi nagtagal ay narating din namin ang Rakkah Camp.

“Okay my friend yalah!”. Parang pinagtabuyan ako ni Memo na umalis sa kanyang kotse. Siguro nga nagmamadali siya dahil nagdyu duty pa siya sa Office.

Bigla akong nalungkot at sumama ang aking loob. Kaya inimbitahan ko na lang siya. “Wanna drink some tea?”.

Ngumiti si Memo ng napakatamis na ngiti. “Sure”.

Nagpark siya sandali malapit sa entrance ng Rakkah Camp bago kami patakbong pumunta sa aking tinutuluyang silid. Sa nasabi ko nga maganda ang aking silid dahil mag isa lang ako.

“Have a seat please”. Anyaya ko kay Memo habang nag iinit ako ng tubig. Meron kasi akong electric kettle sa room ko at ginagamit ko itong pang init ng tubig tuwing nagkakape ako pag umaga.

“Here’s your tea”. Binigay ko ang tasa kay Memo at siya nama’y tuwang tuwa. Himigop siya ng chay pero mainit pa ito. Di nagtagal ay tinawag niya akong pumunta sa kanya. “Come here”. Tapos pinaupo ako ni Memo sa kanyang lap.

“Kumabog kabog na naman ang aking dibdib sa tuwa”. Imagine, ang gwapong mama ay niyaya akong umupo sa kanyang kandungan. Umupo ako sa kandungan ni Memo ngunit sadya yatang malikot ang mga kamay ni Memo at pinisil pisil na nito ang aking maumbok na puwet. Naka jeans lang ako sa pagkakataong iyon ay pilit niyang pinapasok ang kanyang daliri sa aking puwerta.

“Ahhhhhhh”. Napa ungol ako dahil pinasok niyang pilitan at pininger ang aking lagusan. “Mukhang mado donsilya ako nito”. Kinabahan akong may halong excitement. Pag nagkakataon, ito ang kauna unahang donsilya ko sa kaharian ng Saudi Arabia.

Hindi ko na nalaman kung paano nahubad ni Memo ang aking suot na jeans dahil nagdidiliryo na ako sa pagkakataong iyon. Hindi ko na rin namalayan na naipasok na pala ni Memo ng buong buo ang kanyang sandata sa aking puke.

“Ahhhhhhh ……..”. Delayed reaction na ang aking aray dahil napatuwad na niya ako sa sahig at nag dogstyle kami. Nawawala pala ang sakit kung libog na ang umiiral sa iyo. Naramdaman ko na lang na binabarorot na ako ni Memo. “Ahhhhhhh putah! Ang sarap!”.

“Ohhhhhhh your hole is hot!”. Pabulong na sambit ni Memo habang naglalabas masok siya sa aking puwet.

Sarap na sarap ako sa pagkakabayo ni Memo sa akin. Hindi ko inaakalang ganito pala kasarap ang mararatnan ko dito sa Saudi. Hindi ako nagkamaling tanggapin ang job offer ko sa company namin. Biyaya talaga ito ng Diyos maykapal.

“Urrrrrrrrgggggggggggg”. Napapaungol na ako dahil hinahawakan na ni Memo ang aking buhok at sinasabunutan ako. hindi ko ma imagine na kaya palang lamunin ng aking puwerta ang malaking tarugo ng guwardya naming si Memo.

“Ohhhhhh …… ohhhhhhhhhh …..”. Naramdaman ko na lang na may pumilandit na katas sa loob ng aking lagusan. Disappointed ako dahil akala ko ay magtatagal pa ang aming pag niniig. Nakailang kadyot pa si Memo bago niya hinugot ang kanyang tarugo sa aking pukelya.

“Ahhhhhh …… very dirty”. Nagreklamo si Memo dahil maraming sumabit na peanut butter. Alam mo na, hindi pa naman ako marunong noong maghugas at wala ding nagturo sa akin kung paano maghugas.

Deadma na lang ako at kumuha na ako ng tissue at binigyan ko si Memo. Dumeretso siya kaagad sa CR. FYI, may CR sa loob ng aking room. Pinahiran ko rin ang aking puwet na sa ngayon ay may tumutulong tamod.

Tumitirik pa rin sa tigas ang aking ari kaya habang nasa CR si Memo ay umupo ako sa aking kama at nagbayo ako ng nagbayo.

“Ahhhhhhh ……… sarapppppp …. Putah ……”. Nakasampong bayo lang ako at sumirit na ang aking tamod. Masagana ito at parang sago sago dahil matagal din akong natigang.

“Ohhhhhhhhhhh”.

Bagsak ang aking katawan sa aking kama at pagod na pagod ako. Nang makalabas si Memo sa CR ay tumawa ito nang makitang marami akong pinasabog na tamod.

“Habibi I have to go now”.

“Okay!”. Ganoon katipid lang ang aking naisagot dahil sa aking kapaguran.

May isinulat si Memo sa notepad at binigay niya ang kanyang mobile number sa akin.

“Call me if you want me to fuck you”.

“Sure”. At napangiti ako. Sa wakas, meron nang tutuhog sa aking puwerta kung ito’y kakatihin.

Marami pang nangyari sa amin ni Memo. Natigil lang iyon dahil may mga inggiterang mga pinoy na nakakitang pinapasok ako ni Memo sa aking silid. Deadma na sana ako ngunit meron na naman akong masarap na gwardyang nasuso.

“Ba’t ba ako makukuntento kay Memo na mas marami namang cute at malaking tarugo dyan”.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://sultanofemptyquarters.blogspot.com for more stories.

1 comment:

Unknown said...

bakit hindi na po nasundan.avid pa naman ako nito sir.next chap na po please..tc