Wednesday, February 13, 2008

Desert Diary Story 48 - Overdrive

Desert Diary Story 48 - Overdrive
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Maaga ang uwian namin dahil Ramadan. Wala ring masyadong ginagawa sa opisina at halos laid back ang mga tao. Naglakad lakad ako sa harap ng Al Jawhara sa Al Khobar dahil wala akong magawa. Tatawid na sana ako papunta sa opposite side ng Jawhara nang muntik na akong mabangga ng isang Chevrolet na SUV.

“Naknang!”. Napamura ako ngunit nang tingnan ko ang mama na nakasakay sa SUV ay hindi ako nakapagsalita.

Wala masyadong sasakyan at tao sa kalye pero muntik na akong masagasaan. Bigla namang bumaba ang nagmamaneho ng sasakyan at pinuntahan ako sa aking kinaroroonan.

“Are you okay?”. Tanong ng mama sa akin.

Matagal tagal din akong nakabawi dahil ang gwapo ng mama. Wala namang nangyari sa akin pero mabilis ang tibok ng aking puso. “I’m alright. I’m just shocked”. Shock pa nga ako dahil noong pinasakay niya na ako sa kanyang SUV ay sumakay lang rin ako. pinaandar niya ang kanyang sasakyan at tumungo kami sa may Corniche going to Aziziyah Bahrain Bridge.

“I’m very sorry”. Matipid na sabi ng mama.

“It’s okay but next time you should look at the signal”.

“I’m Mitch”. Pagpakilala ng mama na nagmamaneho.

“I’m Mike”. As usual, fake na namang name.

“Here drink this water”. Sabay abot sa akin ni Mitch ng isang bottled water. “It’ll calm your nervers”.

“But it’s Ramadan, I’m not suppose to drink water in Public”. Ang angal ko.

“I’m Christian and there’s no Muslim here. Unless you’re a Muslim”. At binigyan niya ako ng perfect smile.

Ininum ko na lang ang tubig dahil nauuhaw na rin ako. dumaan na kami sa five fingers at nakita ko na ang bagong tinatayong mall doon. Napakalaki, at mas malaki pa yata ito sa Rashid Mall at Mall of Dhahran.

“We’re are we heading Mitch?”. Tanong ko sa kanya dahil naguguluhan ako kung saan kami pupunta.

“We’re going to nowhere”. Ang sagot niya sa akin.

Wala naman akong gagawin kaya okay lang na dalhin niya ako kahit saan. Tumagilid ako’t tiningnan ko si Mitch. Red ang buhok nito at lalong kumisig dahil sa suot na shades. Sa palagay ko dahil lang sa accent niya at pangalan ay Lebanese si Mitch. Bagay ang shades kung matangos ang ilong, unlike na kung pinoy ang susuot walang papatungang ilong dahil pango. Ang ganda ng lips at perfect ang ngipin. Matangkad din ito at maganda ang katawan. Naglaway na tuloy ako’t palaging napapalunok habang tumitingin ako sa kanya.

“What are you staring at?”. Tanong ni Mitch sa akin.

“You’re so cute!”. Sagot ko dahil totoo naman.

Ngumiti lang si Mitch at parang ayaw maniwala. Ganyan naman sila lahat hindi sila conscious sa kanilang kagwapohan. Hindi katulad ng mga kabayan na pumuti lang ng konte ay ang yayabang na malakas ang bilib sa sarili kahit hindi naman gaanong kagwapohan, maliit naman ang ari.

By that time nasa tapat na kami ng Desalination Plant at patungo na kami sa may Halfmoon Beach. Bigla siyang lumiko pakaliwa patungo sa isang NAFT Station.

“My God!’. Na shock ako pero mabilis din ang aking kamay na pumatong sa kanyang kaliwang paa. Hindi ko na kinuha ang aking kamay doon sa kanyang kaliwang paa at dahan dahan kong hinimas ang kanyang paa. Medyo magaspang nga lang kasi nakasuot siya ng jeans.

“Later Habibi”. Sabi ni Mitch sa akin dahil at that time narating na namin ang NAFT Station at magpapakarga siya ng 95 na gasolina. Bigla kong binawi ang aking kamay na nakapatong sa paa ni Mitch. Tingin ng tingin ang mga Indian na gasoline boy sa akin. Alam ko kung ano ang nasa isip niya pero chin up lang ako. Pakialam ba niya kung anong gagawin ko sa buhay ko ano? Malisyoso talaga ang mga tao dito. Pag ang pinoy ay sumasama sa Saudi, Lebanese, Syrian, Kano, European, iba ang ibig sabihin niyan. Pero it’s okay kung ang Saudi ay may kasamang Indian, Bangladesh at Nepali.

Muntik na naman akong mabagok nang biglaan na namang umarangkada ang kotse ni Mitch. Ewan ko ba kung bakit ang mga kamay ni galema ay pumatong na naman ng kusa sa paa ng gwapong gwapo na si Mitch. Walang sasakyan na tumatahak sa kahabaan papuntang Halfmoon sa mga oras na iyon. Sundown na kasi, ang lahat ng mga tao ay naghahanda na para sa Iftar meal nila.

Ang ganda ng mga ngiti ni Mitch. Tinitingnan ko siya at gwapong gwapo ako sa kanya. Hindi pala gwapong gwapo kundi naglalaway ako sa kagwapohan niya. Bigla ko na lang nilagay ang aking kamay sa harapan niya at hinimas himas ko kaagad ang kanyang ari.

“Wow it’s hard”. Lumakas pang lalo ang aking loob nang makita ko si Mitch na nakangiti lang sa pinaggagawa ko sa kanyang ari. Hindi ko pa nakikita at nasilayan ang kanyang harapan ngunit sa wari ko ay malaki ito. Naramdaman ko naman dahil sa kakakapa ko. Deadma pa rin si Mitch pero lumalalim na ang kanyang hininga. Alam kong affected na siya at nag iinit na rin siya. Parang temperature sa labas ng kotse kainit.

Tumagilid na talaga ako kay Mitch, kinuha ko na ang seatbelt kaya ang ingay ng SUV at may parang alarm pag di nakakakabit ang seatbelt. dalawang kamay ko na ngayon ang gumagana. Hinubad ko na ang kanyang belt at binaba ang kanyang zipper.

“Hmmmm naka boxers”. Wala sa isip kong pagkasabi nang makita ko ang checkered na boxers na suot ni Mitch. Kinapakapa ko ang kanyang ari hanggang sa lumabas ang ulo ng kanyang tarugo.

“Wow!”. Nalokah ako nang mag hello Philippines Mabuhay ang pulang pulang uli ng ari ni Mitch. Nilabas ko na ito ng tuluyan at ang haba na mataba! “Naknang, parang gusto kong upuan!”.

Wala na akong pakialam kung saan na kami ni Mitch dahil abala ako sa kakabayo at kakachupa sa kanyang harapan. Hindi ko na talaga nakayanan na bayuhin lang ito. Wala akong keber kung nagmamaneho pa si Mitch. Bigla akong lumuhod sa kanyang harapan habang siya ay nagmamaneho. Keber pa kung matamaan ang aking liig sa joystick ng kotse.

Naramdaman ko na lang na pumarada na si Mitch sa mga free cottages sa may men’s beach. Tumigil akong bigla at minasdan ko ang kapaligiran. Walang katao tao ang paligid at kami lang talaga doon. Walang salitaan kundi aksyon lang ang gumagabay sa amin ni Mitch. Hinila ko na hanggang tuhod niya ang kanyang jeans na suot pati na ang kanyang boxer shorts.

“Wow ang sarap!”. Pati ang kukunting bulbol na tumutubo sa paligid ng ari ni Mitch ay mamula mula rin. As per experience, pag blonde ang hada mo, blonde din ang kanyang pubic hair. Pag red head ang hada mo, head head din pati public hair. Pero iisa lang ang tubo, pakulot!

Dinilaan ko ang bayag ni Mitch at sinipsip ito ng sinipsip. “Uhhhmmmmmmmmmmm”. Hindi naman mapigilan ni Mitch ang umungol ng umungol sa sarap na binibigay ko sa kanya. Sinusubo ko rin ang kanyang tarugong tuwid na tuwid, napakalaki at walang ka ugat ugat.

“I want to fuck you!”. Pautos na sabi sa akin ni Mitch. Naunahan niya lang ako, kanina ko pa siya gustong upuan. Subo subo ko pa rin ang kanyang ari pero tumigil ako upang siya ay tanungin. “Do you have cream or lotion?”.

“Yeah, in the dashboard”. Pabulong na pagkasabi ni Mitch. Binuksan ko ang dashboard at may nakita akong nevea cream. Nilagay ko muna ito sa harapan ni Mitch at hinubad ko ang aking suot na jeans pati na ang aking itim na brief. Binuksan ko ang cream at nilagyan ko ang ari ni Mitch, marami. Kumuha ako ulit at naglagay ako sa aking kepay. Buti na lang at nakapaglabatiba na ako kaya alam kong malinis ako.

“take off your shirt.” Utos ko kay Mitch. Mahirap na dahil nilalabasan ako tuwing kinakantot ako. kawawa naman ang kanyang polo kung mangamoy ng tamod ko.

Hinubad ko na rin ang aking t-shirt kaya totally hubad na ako. Ang maganda lang sa SUV dahil malaki ang space kaya kahit mag serko kayang kaya. Nakaupo pa rin si Mitch sa drivers seat pero naka lean na ang kanyang seat. Tigas titi na rin ako at dahan dahan akong pumatong at umupo sa harap ni Mitch. Naipit ko ang kanyang tigas at malaking ari. Tumayo ako konti at naka squat position ako. Si Mitch ay nakapikit at nag iinit ito sa libog. Unti unti kong tinutotok ang kanyang tarugo sa aking butas.

“Ahhhhh”. Masakit talaga sa una pero kung ganito ka gwapo naman ang partner mo, deadma na. matagal ko ring naipasok ang ulo ng tarugo ni Mitch. Nang maipasok ko na ang ulo ay dahan dahan na akong umupo. “Ahhhhhhhhh”. Napapapikit ako sa sakit habang dahan dahan kong naipasok ang tarugo ni Mitch sa aking bukana. Kung soft erect lang kayang kaya ko ngunit kung tigas titi, mahirap at masakit.

Kalahati lang talaga ang aking maipasok kaya nagtaas baba na ako kay Mitch. “Ohhhhhhh”. Napapa ungol si Mitch at ako naman ay napapa “Ahhhhhh ….”. dahil sa magkahalong sakit at sarap. Sumasakit ang aking tuhod dahil sa aking pangangabayo pero pinagpatuloy ko pa rin ito.

“Ahhhhhhhh”. Biglang nagkasalubong ang aming mga bibig at naamoy ko ang mabangong hininga ni Mitch. Libog na libog na ako sa kanya kaya sinipsip ko na talaga ng walang pakundangan ang kanyang pula pulang mga labi. Nang tumama ang ang aming mga paningin, doon ko nakitang light violet ang kanyang mga mata.

“Putang ina!”. Napamura ako hindi dahil sa sakit kundi dahil feeling ko ang swerte swerte ko. Hindi ko inakalang adonis ang aking hada. Perfect ang katawan, light violet ang mata, red ang lips, na biniyayaan pa ng napakalaking burat. Napaka swerte naman ng taong ito sa isip isip ko lang.

Patuloy akong nagtaas baba sa malaking ari ni Mitch. Init na init na ang aking buong kalamnan.

“Shit! Ahhhhhhhhh…….”. Parang biglang sumikip ang aking lagusan. Dali dali akong kumuha ng Kleenex at itinapat ito sa aking ari. Nailagay ko lang ang kleenexx nang biglang sumabog ang aking katas. Buti na lang at hindi ito tumulo sa dibdib ni Mitch. Napatigil akong bigla sa pangangabayo kay Mitch ngunit nang matapos na akong labasan ay pinagpatuloy ko ang pag upo ko sa kanya.

“Ahhhhhhhhhh ……. I’m cumming …… Ohhhhhhh”. Dali dali kong hinugot ang kanyang ari sa aking puwet at lumipat ako sa passenger’s seat. Hinawakan ko kaagad ito at binayo ng binayo. Pumipitik pitik pa ang ari ni Mitch nang biglang sumabog at tumalsik ang napakaraming tamod. Naka anim siyang putok.

“Ohhhhhhhhhh……” lahat ay tumulo sa kanyang tiyan.

Kumuha ako ng tissue at nilinis ko ang lahat ng talsik sa kanyang tiyan at tarugo. Amoy libog ang SUV ni Mitch. Tinapon ko ang lahat ng mga Kleenex sa bintana ng kotse at nagpahinga kaming dalawa ng mga 10 minutes bago kami nagbihis.

“You’re good!”. Sabi ni Mitch sa akin.

“You’re delicious”. Sagot ko naman sa kanya.

Tahimik kaming nag drive pabalik sa Al Khobar. Hinatid ako ni Mitch sa aking tinitirhan sa may Subeka. Of course, ka ipokritahan naman kung sabihin kong hindi ko kinuha ang kanyang mobile number!

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://sultanofemptyquarters.blogspot.com for more stories.

1 comment:

ano_buzz said...

Ay,aliw!!! Super relate ako!!! Taga Saudi din ako, sa Riyadh. Paraiso talaga ng mga bading ang Saudi!!! Panalo talaga dito!!!