Saturday, August 25, 2007

Desert Diary Story 47 – Green Eyed Ali

Desert Diary Story 47 – Green Eyed Ali
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Routine ang buhay sa Saudi. Tuwing Wednesday night ay lumalabas kaming magbabarkada at kumakain sa labas. Isang Wednesday ay napagpasyahan naming magkabarkada na kumain sa Mc Donald Corniche. Sa apat kaming magkakabarkada at iisang opisina rin kami nagtatrabaho. Iisa lang rin ang building na aming tinitirhan kaya palagi kaming naglalakwatsa.

“Good evening Sir”. Bati ng isang cute na Syrian na service crew sa amin na ang nameplate ay Ali. Habang nag oorder ay naghaharutan pa ang iba kong mga friends kaya ako na ang nakikipag usap kay Ali. Green ang mata ni Ali, maganda at matangos ang ilong at manipis ang lips at red. Kung hindi nga lang siguro siya naka bull cap ay mas lulutang ang kanyang kakisigan.

“I’ll have four quarter pounder …”. Ako na rin ang nag order para sa aking mga kaibigan na ngayon ay umupo na lang sa isang booth seat.

“Ali, you’re so cute”. Bulong ko kay Ali. Malakas naman ang aking loob kasi walang tao malapit sa counter.

Ngiti lang ang sinukli ni Ali sa aking comment. Bago ako bigyan ng aking sukli ay may isinulat ito sa aking fatura (receipt). Nang tingnan ko ay mobile number pala niya ito.

Maganda ang aking ngiting nilisan ang counter bitbit ang tray ng aking inorder na burgers patungo sa aking mga barkada. Sa totoo lang nawala sa aking isipan si Ali dahil masaya ang aming kwentuhan. Nagsiuwian kaming magbabarkada ng mga 10PM na ng gabi. Nang ayusin ko ang aking wallet ay nakita ko ang resibo ng McDonalds at nakita ko ang number ni Ali. Nagpasya akong tawagan siya.

“Hello Ali, I’m Dave, the Filipino guy …”.

“Yeah, I remember”.

Nag excuse si Ali sa akin at nagsabing hindi niya ako makakausap kasi may duty pa siya at 1AM pa ang kanilang labasan. Disappointed ako pero ano nga ba ang aking magagawa kaya naglaba na lang ako at naglinis ng aking bahay.

Exactly 1 AM ay nag ring ang aking mobile phone. Hindi pa ako natutulog at nanonood pa ako ng PINK TV. Alam ninyo na 1AM talaga ang pagpapalabas nila ng M2M.

“Hello is this Dave?”. Tanong sa kabilang linya.

“Yes this is him”.

Nag usap kami sandali at nagtanong siya ng aking kinaroroonan. Sinabi ko naman kung saang kalye, building at room number ako nakatira. Mabuti naman at alam niya ang aking building na tinitirhan dahil popular itong tirahan ng mga Pinoy sa Al Khobar.

“I’ll be there in 15 minutes, Dave”.

“Okay, I’ll wait for you”.

Hindi na ako nag aksaya ng panahon pa at nagsimula na akong maghugas (enema). Alam ninyo na para naman malinis ako at walang sasabit na peanut butter in case. Kadiri at kakahiya din sa partner mo kung may peanut butter.

Wala pang 15 minutes ay nag doorbell na si Ali sa aking flat. Buti na lang tapos na ako sa aking seremonyas.

“Hi, please come in!”. Dali dali akong nagsarado ng pintuan.

“Can I have water please?”. Sabi ni Ali at dali dali naman akong kumuha sa ref. Sa ngayon ay naka civilian clothes na lang si Ali at mas lalong lumutang ang kanyang kagwapohan.

Nagusap muna kami sandali ng kung ano ano. Hindi ko na maalala ang aming pinagusapan dahil sa kagwapohan ni Ali ako naka concentrate. Hindi nagtagal ay nagpaalam si Ali kung maaari ba siyang gumamit ng aking bathroom.

“Sure my dear”.

Medyo tumagal si Ali, yon pala ay naligo na ito. Nakatapis na lang ito ng tuwalya ng lumabas sa aking bathroom at tumungo na ito sa aking kinauupuang sofa kung saan ako nanonood ng PINK TV. Walang sabi sabi ay pinupog na niya ako ng halik.

“Wait a minute”. Inawat ko siya at naghubad na ako ng aking damit at wala akong saplot na tinira. Pagkatapos ay tumungo kami sa aking kama at ako’y humiga. Inalis na rin ni Ali ang tuwalya sa kanyang bewang at kinagat ang aking utong.

“Ouchhhhhh………”. Ang sakit sakit pero di ko maipaliwanag kung bakit ang sarap sarap ng aking nararamdaman.

Habang sisusubo at kinakagat ni Ali ang magkabilaan kong utong ay pilit ko namang inaabot ang kanyang ari na kasing tigas na ng bakal ngayon. Although hindi ko pa gaanong nasisilayan ay ramdam kong malaki ito.

“Ohhhhhhhhhhhh……..”. napapa ungol din si Ali habang hinihimas ko ang ulo ulo ng kanyang ari.

Nang magsawa si Ali sa aking magkabilang utong ay kinagat naman niya ang aking magkabilaang tengga.

“Putah ka! Ang sarap sarap mong magromansa!”. Napapa mura ako sa sarap ng dila ni Ali. Siya talaga ang nagdadala ng eksena sa kama.

Nang siguro napagod na siya ay bigla na lang itong humiga sa kama.

“Suck me! Suck me please”.

Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at dali dali akong nag dive sa tigas na tigas ng titi ni Ali. Sinubo ko na ito kaagad ng buong buo.

“Ahhhhhhhh……… don’t stop …. Ohhhhhhh”. Napapa ungol ang Syrian tuwing nagtataas baba ako sa kanyang burat habang naghihilicopter naman ang aking dila sa kanyang ulo ulo.

“Ohhhhhhhh ……. Ahhhhhh ………tighter please .. tighter…”. Kaya hinigpitan ko at pinaliit ang aking bibig upang mas lalong mabaliw si Ali.

Dinilaan ko rin ang magkabilaang bayag ni Ali na ngayon ay meron ng konteng mga buhok buhok. Mga isang linggo din siguro siyang hindi nag shave ng kanyang pubic area. “Don’t …… ohhhhhhh…”. Doon ko nalaman na sa bayag pala ang kiliti ni Ali dahil halos mawalan siya ng hininga nang chupain ko ang kanyang bayag.

Nagpahinga ako ng sandali at sinimulan ko siyang susuhin muli. Sinubo kong muli ang 8 pulgadang ari ni Ali. Kaya baliw na baliw na naman siya. paminsan minsan din ay pinipisil ko ang kanyang utong.

“Ohhhh Dave …… what are you doing to me”.

Pumapakpak naman ang aking tengga dahil sa sinabi ni Ali sa akin.

“Ohhhh… stop ……. I want to fuck you”.

Pinahiga ako ni Ali, nilagyan niya ng unan ang aking puwet upang tumaas ito at pinabukaka ako. kitang kita niya rin ang tigas na tigas ko ring ari at jinakol jakol niya muna ako bago siya nanghingi ng lotion. Nilagyan niya ng lotion ang aking butas at ang kanyang dambuhalang ari.

“Ohhhhhhhhh …………”. Napapa ungol na lang ako nang sinimulan niyang isaksak ang dalawa niyang daliri sa akong bukana. Pininger niya ako ng pininger.

“Ahhhhh ……….”. hindi ko alam kung anong sensation dahil napakasarap ng daliri ni Ali.

“Fuck me Ali please”. Hindi na ako nakatiis pa at ako na mismo ang nagyayang kantutin ni Ali.

“Wait habibi”. Iyon lang ang naisagot ni Ali at nagpatuloy ito sa pag finger sa akin.

Hindi nga nagtagal ay tumigil na si Ali at lumuhod ito sa aking harapan. Ako nama’y nakabukaka sa harap niya. Dahan dahan niya akong pinasok hanggang sa lumubog ang buong buo niyang tarugo sa aking bukana. Nang maipasok na niya ako ay dali dali siyang nag umpisang mag pump.

“Ahhhhh ……..”. hindi ko talaga mapigil ang mapaungol dahil sa kanyang ginawa. Niyakap ko na lang ang likod ni Ali at naghahalikan kami habang ako’y kanyang kinakantot.

Ang sarap sarap ni Ali dahil hindi man lang ako nasaktan sa aming pagtatalik. Masarap siyang humalik at lalong lalo na kung kumantot.

“Ohhhhhhhhh ……..”. maya maya na lang ay ramdam ko nang hindi ko na mapigilang maabot ang langit.

“Ahhhhhhhhhli……. I’m cumming ……… ohhhhhhh”. Nakalimang putok ako at sa tiyan ni Ali lahat ito sumabog.

Mas lalo naman yatang naganahan si Ali dahil mas lalong bumilis ang kanyang pagkantot sa akin nang malaman niyang nilabasan na ako. hindi din siya tumigil sa paghalik sa akin at pagkain sa aking leeg.

“Ohhhhhhhhh ……”. Ang lakas ng ungol ni Ali.

Bigla na lang pumikit ang mga mata ni Ali at dali daling hinugot ang kanyang ari na nakasaksak sa aking puwerta. Pagkatapos ay binayo niya ito ng binayo at tinutok sa aking tiyan.

“Ahhhhhhhhhhhhhh ……….”. Piniga piga niya ang kanyang ari hanggang sa lumabas ang likido dito.

Isa, dalawa, tatlo, apat nakalima or anim na putok din si Ali at ang lapot ng kanyang tamod at lahat ito at tumulo sa aking tiyan. Naghalo ang aming mga tamod na dalawa sa aking tiyan. Pagkatapos niyang labasan ay kiniskis niya ang ulo ng kanyang ari sa aking ari at humiga ito sa aking tabi na basang basa ng pawis.

Nagpahinga kami ng mga 15 minutes bago kami nagpasyang maligo. Sa Shower at muling may nangyari sa amin hanggang ilang beses pa hanggang mag umaga.

Nagising na lang akong may humahalik sa aking labi at nang idilat ko ang aking mga mata ay nakita ko ang dalawang pares ng green na mga mata.

“Rise and shine honey”.

At honey nga ang naging tawagan namin simula sa araw na iyon. Hindi na namin pinakawalan ang isa’t isa.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: