Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 31 – Nang Dahil Sa Pancit

Desert Diary Story 31 – Nang Dahil Sa Pancit
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]


“Dito ka na mag lunch amega.“

“Sure ba! Nandiyan na ako mga 12:30.“

Nag decide akong doon na ipapa lunch ang kaibigan kong is Ram sa bahay. Thursday naman kasi at walang pasok. Tapos na rin akong mag laba ng aking mga damit kaya relax na ako. Nagluto na lang ako ng pansit dahil nakapag groceries naman kami the night before sa Al Rama. Napansin kong masyado palang marami ang sahog na aking na prepare. Nag decide na lang akong bumaba ng bahay upang bumili maliit na bakala (sari sari store) malapit sa aming building.

“Tang ina! Dyahe naman oh.“ Sarado ang bakala dahil ramadan. May nakapaskil na 3pm – 2am ang kanilang bukas. Erratic ang mga schedule ng mga tindahan dito ngayon dahil nga Ramadan. Maaga pa masyado dahil 10 am pa lang. Wala akong choice kundi ang pumunta talaga ng Saudi Groceries upang doon bumili ng karagdagang bihon. Medyo tahimik ang mundo. Wala masyadong naglalalabas dahil bukod sa mainit ang panahon, hindi puwedeng kumain at uminom ang mga muslim. Iniiwasan lang nilang mauhaw kaya hindi sila naglalabas.

Habang tinatahak ko ang daan pauwi sa aking bahay ay may napansin akong sumusunod sa akin. Napaka strange naman kasi masyadong maaga para ako sundan. Deadma lang ako at nagpatuloy ako sa paglalakad. Malapit lang ako sa malaking mosque sa may King Saud Street. Kahit papano ay may kalayuan din ito sa binilhan kong bihon. Gusto ko lang makasiguro na ako nga ang sinusundan kaya nang marating ko ang Shehri Plaza ay tumigil ako. Sarado lahat ng mga establishment at walang mga tao. Ito ang pagkakataon ko upang ma sight ang taong sumusunod sa akin.

“Well, pwede na.“ Sambit ko sa aking sarili nang masilayan ko ang poging mama na sumusunod sa akin. Blonde ang buhok at may 5’8 ang tindig. Medyo may pagka patpatin siya ngunit maganda ang hubog ng katawan. Ang pinaka asset niya ay ang magandang umbok ng kanyang puwet.

“Hi.“ Binati ako ng mama habang super smile naman siya.

“How are you?“ Tanong ko sa kanya. Pero hindi pa siya nakasagot ay “Follow me okay?“ tapos lumayas na lang akong bigla. Sumunod naman si Kuya kaya ngumiti ako. Sunod lang siya ng sunod hanggang sa marating namin ang flat na aking tinutuluyan. Deadma lang ako kasi wala talagang katao tao. Mistulang nagtago sa kanilang mga lungga ang lahat ng kamusliman. Nang masarado ko ang pintuan ay bigla na lang niya akong niyakap at pinaliguan ng halik. Dahil sa green na mga mata niya ay parang nakalimutan ko na ang aking pangalan at nalaglag ko na lang ang plastic na naglalaman ng bihon na aking binili sa Saudi Office Groceries. Libog na libog na ang kuya ninyo dahil nang hawakan ko ang kanyang sandata ay ang tigas tigas na. Naka t-shirt lang siya na body fit at naka jeans kaya madali kong naipasok ang aking kamay.

“Tang ina! Mukhang mapupunit na naman ang hymen ko sa laki ng sandata nito.“ Ang wala sa sarili kong sambit habang pinipupog niya ako ng halik.

Nangalay kami sa kakatayo kaya kumawala ako’t inakay siya patungo sa aking maliit na bedroom. Sabay kaming nagtanggal ng aming mga damit. Ang bilis niyang maghubad. Mas mabilis dahil wala siyang suot na briefs. Tayong tayo ang kanyang ari na sa tantiya ko lang ay 9-10 inches yata ang haba at ang diameter ay malaki rin, parang airfreshener. “Ang laki! Feel ko sya.“ Sinabi ko sa aking sarili habang napalunok naman ako. Naglalaway talaga ako. Walang kagatol gatol ay lumuhod na ako kaagad at sinimulan kong tikman ang kanyang kargada. Ulo pa lang ay nabibilaukan na ako pero pinilit ko talaga. Hindi ko kinakalimutan ang battlecry ko na “Wala ito sa Pilipinas.“ Sa totoo lang wala naman talagang mga pinoy na may aring kasing laki ng aring subo subo ko sa ngayon. Nagtaas baba na ako ngunit parang hanggang ulo lang talaga ang kaya kong isubo. Ang haba at ang taba niya at parang airfreshener kalaki. Pero kinaya ko talaga.

“Ahhhhh ....... suck me man...... suck me good“. Accented ang kanyang english kaya palagay ko Lebanese siya at Christian. Kasi ang mga muslim ay after sundown pa magpapa suso. Bawal kasi ang kamunduhan kung ramadan lalo na kung may araw pa. Sa masunurin talaga ako kahit noong bata pa ako kaya sinubo ko na siya ng sinubo. May natitikman na akong mga paunang mga katas na nanggagaling sa kanyang ulo ulo at medyo mapait pait ito. Palibhasa hindi na siya masayong kabataan at baka nagyoyosi pa siya. Habang sinususo ko siya ay hinahaplos haplos ko ang kanyang bayag at ang kanyang puwet na maumbok. pagkatapos ay pinagapang ko ang aking hintuturo patungo sa kanyang butas. Sa una ay deadma lang siya ngunit nang dinahan dahan kong pinasok ang aking hintuturo sa kanyang bukana ay sumikip ito. Hindi ko muna ginalaw ang aking hintuturo bagkus ay sinarapan ko pa ang pag chupa sa kanya. May pinaikot ikot ko ang aking dila sa kanyang tarugo at sinipsip ko ng sinipsip ito na parang vacuum.

“Ooohhhhhhhhhh............“ Umungol lang siya ng umungol, hudyat na sarap na sarap na siya sa pag chupa ko sa kanya. Bigla ko na lang pinasok ang aking hintuturo ng biglaan. “Ahhhhhhh..... fuck!“. Hindi ko alam kung nasaktan ba siya o nasarapan kaya tumigil ulit ako. Para akong masusunog sa init ng lagusan ng inyong Kuyang Lebanese, nakakapaso. Sinubo ko siya ulit at sinimulang barurotin ang kanyang bakal sa tigas na ari. “Ahhhhhhhhhhhh ......“ nang mapaungol siya ulit ay sinabayan ko na ng pag finger fuck ang kanyang puwerta. Sarap na sarap ang lalaking aking kaulayaw dahil ang ingay ingay niya.

“I’m cumming.... ahhhhhhhh“. Pasigaw niyang sabi sa akin. Naramdaman ko na rin ito dahil parang mas lalong namaga ang kanyang ari. Dapat i quickie ko lang sana ang inyong kuya kaso, feel ko siya talaga. Alam ko na any monument ay sasabog na si Kuya. Bigla ko na lang siyang iniluwa at pinisil ng pagkahigpit higpit ang kanyang dambuhalang ari. “Ahhhhhhhhhhhhh“. Alam kong nasaktan siya sa aking ginawa. Pero basi sa kanyang ungol ay sakit na may halong sarap ang kanyang nararamdaman. Tumayo ako paalis sa aking kinaluluhuran at pumunta ako sa aking side table. Dali dali kong hinanap ang pampadulas (Astroglide) ko. Pagkatapos ay bumalik ako sa kinaroroonan ng kuya ninyong labanos (Lebanese). Sa pagkakataong ito ay hinihimas himas niya ang kanyang ari at binabati bati niya ito. Nawala kasi ang momentum nang pinisil ko ito.

“Taal hena“. Pabulong na pagtawag ng utoko sa akin. Nilapitan ko siya sa kinauupuan niyang sofa at muli ko siyang sinubo. Taas baba lang ako hanggang sa maramdaman kong tumigas nang muli ang kanyang ari.

“Ahhhhhh you’re delicious“. Sambit ko nang iniluwa kong minsan ang kanyang barakuda upang humabol sa aking hininga.

“Ohhhhhhh“. Ungol lang ang naisagot niya. Medyo mabalahibo ang Lebanese pero malinis tingnan dahil maputi naman siya. Alam kong hindi siya muslim dahil hindi siya nag shave sa kanyang pubic hair. Nang matigas na matigas na ang kanyang ari ay pinatakan ko na ito ng Mahiwagang pampadulas. Nagpapatak din ako sa aking kamay at nilagyan ng konti ang aking puwerta. Pagkatapos ay pumaibabaw ako sa kanya at inupuan ko siya ng buong buo. Isang upuan lang, ganoon kadulas!

“Ha ha ha ha ganyan na ba talaga ako kaluwang?“. Sa isip isip ko lang.

“Ahhhhhh ..........“. napaungol na naman si kuya dahil sa init na dala ng aming pagniniig. Nagtaas baba ako sa kanya. Anino’y ako si Micky Cojuanco kung sumakay ng kabayo. “Ohhhhhhhh ........“. napapa ungol na rin ako dahil nararamdaman kong sarap. Sinimulan ko na ring bayuhin ang aking sarili.

Ang sarap sarap ng pakiramdam ko. Imagine, waging wagi ako’t naka hada ako ng napaka gwapong lalaki’t green pa ang mata. Taas baba taas baba lang. Puro ungol na lang ang maririnig mo sa aking munting silid. Maya maya ay naramdaman ko na lang na tumuwid na ang kanyang mga paa. Ito’y hudyat na lalabasan na siya. Pinagbuti ko pa ang aking pagtaas baba sa lebanese. Pinalabas ko na ang aking performance level.

“Ahhhhhhhh .......... asdfsd ...... asajsdkfasdf“. Hindi ko na maintindihan ang kanyang pinagsasabi sa arabic. Ang alam ko lang lalabasan na siya. “Ohhhhh ....... mashallahhhhhh“. Maya maya lang ay naramdaman ko na na sumabog ang kanyang likido sa kaluob looban ko. “Haaaaaaaa.......“.

Lupaypay na sa pagod ang lebanese ngunit matigas pa rin ang sa kanya. Umupo na lang ako sa kanyang tarugo habang nagbati ako ng nagbati. Mas lalo akong naiinitan dahil ramdam na ramdam ko ang kanyang kargada na hanggang ngayon ay nasa lagusan ko pa.

“Ahhhhhhh I’mmmmmm cumming .......“. Ilang saglit pa ay sumabog na ang aking punla sa dibdib ng kuya ninyong lebanese. Ang dami kong napaputok at lahat ito ay tumilapon sa kanyang dibdib at tiyan. Nang wala na akong mailabas ay hinugot ko na ang pagkakatusok ng kanyang ari sa aking lagusan at humiga katabi niya. Hindi ko ini expect ngunit binigyan niya ako ng after sex kiss.

“I like you very much“. Bulong niya sa akin.

Napatitig lang ako sa kanyang mga mata at ngumiti. Maniniwala ba kayo kung sabihin kong hindi ko na kuha ang kanyang mobile number? LOL

---ENDS---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: