Tuesday, August 14, 2007

Desert Diaries Story 46 - Ang Bata sa Susian

Desert Diaries Story 46 - Ang Bata sa Susian
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Naglalakad ako minsan sa 13th Street cross King Saud malapit sa malaking masjid sa Dammam nang masilayan ko ang isang batang naglalaro ng football sa harap ng susian.

“Shit! Tang ina! Ang gwapo ng bata”. Napamura ako sa loob loob ko lang dahil sa kakaibang ka gwapohan ng bata. Hindi siya pangkaraniwang Saudi dahil maputi siya. Maganda ang mukha dahil napaka amo nito. Matangos ang ilong at binagayan din ito ng well formed na lips na napakanipis. Medyo wavy ang kanyang buhok na in na in sa style ng mga Lebanese popstars. Maganda din itong manamit. Sa tantiya ko lang mga 14 or 15 years old pa ang bata at hindi pa ito mama.

Maya maya na lang ay napansin kong pumasok ang bata sa susian. Siguro nainitan na dahil tag init nga naman sa mga panahong iyon. Simula noon ay palagi na akong dumadaan sa susian. Palagi akong nagpapa cute sa bata ngunit deadma talaga. Hindi niya lang alam na pinagnanasaan ko ang kanyang kabataan.

Isang araw dumaan ako sa kaibigan kong parlorista sa Dammam. Ayon, kwentuhan ng kwentuhan sa mga hada, booking, bogbogan, hadadap at chupadap na nangyayari sa Dammam. Hanggang sa may dumaang mga kabataan sa gilid ng parlor.

“Ay hada ko na iyang apat na mga Tanging Yaman (Yemeni) na mga batang iyan”. Pagmamalaki ni Mina.

“Puta ka talaga bakla. Pati bata kina career mo na”. Sambat naman ni Jessa ang barbero kong kaibigan.

“Ay ang sasarap nila!”. Parang umiba ang expression ni Mina at feel na feel talaga.

“Hay masarap talaga pag bata, fresh”. Sabi ko naman. “At speaking of bata, may pinagnanasaan akong bata diyan sa susian”.

“Ay oo nga! Hada ko na iyan!” sabi ni Jessa.

“Ha ha ha ha kaya lang puro babyfats”. Sambit naman ni Mina.

“Putang bata super gwapo!”.

“Pahada iyan Nini! Type nga niyan si Hillary eh. Kinuwento ni Jessa na minsan ay pumunta sila ni Hillary, ang isang baklang pa men na kaibigan din namin sa susian. Kunyari pili sila ng susi at bigla na lang silang pinabalik ng bata. Ayon, nahada nila sa Ruffa (Roof top) ng building ang bata. “Ang sarap sarap ng batang iyon kaya masarap ang aking tulog pagkatapos. Tuwang tuwa nga din si Hillary”.

“Puta ba’t di ninyo na kwento sa akin iyan?”.

“Magtanong tanong ka kasi Nini sa iyong mga Ate. Pero di naman interesado ang iyong mga Ate dahil walang faida”. Sabi ni Mina.

Nag mag close na ang shop ni Jessa ay nagpasya kaming maglibot libot sa Shehri Plaza. Mga alas onse na ng gabi iyon at close na ang Susian ng bata.

“Hay, ayan na naman ako’t dadaan na naman sa susian ng crush kong bata”. Nawala na sa isipan ko ang bata dahil nawili kami sa kapapa cute sa mga Tanging Yaman (Yemeni) na nagbabantay sa perfume booth. Ang lalandi nila at halos lahat ay hada na nila Jessa at Mina. Iyong isa nga ay gusto akong iyotin pero di ko siya type kaya nakipag landian na lang ako. Nakabili pa ako ng dalawang imitation na perfume na ipapang spray ko sa aking pillowcase. Nang palabas na kami ng Shehri Plaza ay tumili si Mina.

“Dods! Ayan na ang batang crush mo!”. Sabay turo ni Mina sa batang nagpa park ng kanyang sasakyan.

“Ay, putang ina! Siya na nga iyan!”. Tumayo ako sa harap parking at tinitigan ko ang bata. Pero ayon, deadma pa rin siya. Ang ganda ng kanyang porma sa totoo lang.

“Delicious talaga”. Dagdag pa ni Jessa.

As usual, deadma pa rin ang bata at pagkatapos nitong mai park ang kanyang sasakyan ay pumunta ito sa isang cellfone shop. Marami siyang kaibigan at halos kilala niya lahat sa area na iyon. Mafi faida na rin kaya napagpasyahan na lang naming maghiwa hiwalay. Dumating na rin kasi ang sundo ni Mina na si Jaffar, ang bakulaw niyang jowa na inagaw lang naman niya kay Jamie Baby na kasalukuyang naka bakasyon sa Pilipinas. Si Jessa naman ay uuwi na kasi antok na. Antok na rin ako at walang prospect na maka hada.

Ilang araw din ang lumipas at huwebes iyon ng umaga. Kinati na naman ako’t kailangan ko namang maka score kaya naisip ko ang batang crush ko. napagpasyahan kong pumunta sa susian. Nang nandoon na ako sa susian ay nagtanong ako kung magkano ang kandado.

“Kam Hada sadiq?” Magkano ito? Tanong ko sa bata at sabay turo sa kung ano mang susi ang nandoon. Turo din siya ng turo at hinawakan ko ang kanyang kamay.

“What’s your name?”. Follow up question ko sa kanya habang nakatitig ako sa kanyang mga mata at hinimas himas ang kanyang kamay.

“Ana Yasser”. Sagot niya. Hindi naman kinuha ni Yasser ang kanyang kamay at parang enjoy ito na aking hinahawakan.

“How old are you?”. Nakatitig pa rin ako sa mapupungay niyang mga mata. Ang ganda pa ng kanyang lashes dahil ang haba at nagku curl talaga.

“I’m seventeen”. Sagot niya at lumaban din sa aming titigan.

“Oh really? I thought you’re only 14 or 15!”. Gulat na gulat ako dahil akala ko ay bata pa masyado. Sininyasan ko si Yasser na lumabas sa corner at doon ko siya sinimulang himasin. Nalokah ako dahil bigla na lang lumaki ang kanyang harapan at pinisil ko na ang kanyang matigas na harapan. Natigil lang iyon nang may biglang pumasok na matandang Bengali na nagpa duplicate ng susi.

“Hay ang malas ko naman”. Bulong ko sa aking sarili. Wala akong magawa kundi ang umupo sa monoblock na chair sa gilid ng wall ng shop nila ni Yasser. Matagal tagal din ang pagdu duplicate ni Yasser ng susi dahil maraming pina duplicate ang Bengali. Habang nagaantay ako na matapos si Yasser sa duduplicate ng susi ay tinitigan ko ang kanyang maumbok na puwet. Naka organge siya na body fit na t-shirt at kahit bata pa ay maganda na ang hubog ng kanyang katawan. Sana nga lang ay hindi siya kumain ng marami para hindi naman siya maging obese katulad ng karamihang katutubo. Sa wakas ay natapos din ang pagdu duplicate ng susi si Yasser sa Bengali.

“So, what do you want to fix in your room?. Tanong bigla ni Yasser sa akin.

“Ah, Yasser I want to buy that one”. Turo ko sa isang lock. “I want to replace my lock … mumkin karban?. Pa tweetums ko. “I don’t have screw drivers in my house too”. Dagdag ko pa.

“We’ll have to fix it now coz my father is coming”.

“No, fix it later this evening”. Iba ang nasa isip ko kasi ibo booking ko nga kaya mas maganda sa gabi.

“No, later this evening I’m not free because my father will be around”.

Hindi na ako nag argue. Kumuha si Yasser ng lock at sabay na kaming tumungo sa aking flat. Malapit lang naman ang aking flat sa susian.

“Muskila, I have a friend in bufiya”. Banggit ni Yasser na para bang naiilang sa pag akyat niya sa aking silid.

“Don’t worry about your Yemeni friends, they won’t mind”.

Hindi nga nagkamali si Yasser at nandoon talaga ang kaibigan niyang si Bassam, ang Yemeni na nagtatrabaho sa bufiya. Nagtanong ito kung anong gagawin ni Yasser sa bahay ko. Sa loob loob ko lang napaka pakialamero naman nitong Yemeni na ito. Ano ba ang pakialam niya kung magpapa ayos ako ng lock sa pinto ko. Sa wakas ay natapos din ang usapan nila ni Bassam.

Pumasok kami sa aking flat at ang tinuro kong lock na papalitan kay Yasser. Ito ay ang pintuan papasok sa aking silid. Kunyari di ko masasarado ang aking pintuan at hirap akong buksan ito.

“Shof Yasser, ana lock karban”. Sabi ko kay Yasser na sira na talaga ang aking lock.

Formal pa rin ang bata at hindi ito umiimik. “La, hada mafi karban”.

“Karban”. Pinagpilitan ko talaga na sira kaya pinalitan na ni Yasser ang buong lock. Madali lang niya itong natapos kaya nang patapos na at nag test na kung okay nga ang lock ay nataranta na ako. Sa isip ko kasi baka aalis na lang bigla ang bata at maiwan akong luhaan.

Binigay ni Yasser ang susi sa akin at test ko daw ito sa lock. Nang ibigay niya ito sa akin ay hinawakan ko na ang kanyang kamay at pinisil pisil ito.

“Dagiga, can I use your hammam please”. Bulong ni Yasser sa akin.

Nadismaya ako pero plastikan na lang “Aiwa, no problem”. At tinuro ko na kung saan ang toilet ko. Naupo na lang ako sa sofa at pina andar ko na ang aking TV. Matagal tagal din si Yasser sa loob ng toilet pero nagulat na lang ako nang lumabas ito. T-Shirt na lang ang suot at wala na itong pang ibaba. Naghugas pala siya ng kanyang ari.

“Mabuti naman at malinis itong batang ito”. Bulong ko naman sa aking sarili.

Lumakad si Yasser patungo sa aking kinauupuang sofa at tinutok nito ang kanyang ngayong tigas na tigas na ari. Tinitigan at siniyasat ko ito. Hindi naman pala masyadong malaki, regular size lang pero lalaki pa ito considering na 17 years old pa lang si Yasser. Ang maganda lang sa titi niya ay ang tigas tigas. Mamula mula ang ulo at walang ugat ang body ng kanyang ari.

Kahit sino naman kung may nakatutok nang nota sa bibig ay automatic na lang na isusubo mo na ang nota na iyon.

“Ohhhhhhh ………”. Napapa ungol si Yasser habaqng sinususo ko ang kanyang ari. Ang bango ng kanyang ari at ang linis nito. Ginalingan ko talaga ang pag chupa kay Yasser. Kontodo suction talaga ako at pinaikot ko pa ang aking dila sa ulo ng kanyang ari habang ako’y nagtaas baba sa kanya.

“Ahhhhhhhhh …….”. Umungol din ako kasi by experience, mas lalong nauulol ang mga katutubong Saudi pag ika’y umuungol kahit na fake lang ito.

“Uhhhhhhhhhhh”. Ganadong Ganado na si Yasser dahil nagsimula na rin niyang kantutin ang aking bunganga habang sinususo ko siya.

Mga limang minuto na rin siguro ang nakaraan at napansin ko na magkaka lock jaw yata ako sa batang ito dahil ang tagal labasan. Pero since delicious naman si Yasser ay todo performance talaga ako.

“Ohhhhhhhhhhhh”. Palakas na ng palakas ang ungol ni Yasser at sinasabayan ko rin ito ng ungol ko. “I want to fuck you!”. Sambit ni Yasser sa akin habang hinahada ko siya. hinawakan ko na ang kanyang puwet at hinimas himas ito. Parang ayaw ko kasi magpatira at pilit kong sinusubo ang kanyang ari. Si Yasser naman ay gusto nang tigilan ko na ang pagsuso sa kanya. Siguro ayaw niya pa talaga magpasabog.

“I want to fuck you!”. Authoritative na ang kanyang boses at ayaw na niyang magpasubo. Hindi na ko nagmatigas pa at iniluwa ko na ang kanyang ari sa aking bibig. Tumayo ako sa kinauupuan kong sofa at naghubad ako ng damit ko. Magkasing tangkad lang kami ni Yasser at nagtitigan kami ng matagal. Bigla niya na lang akong hinalikan at sinipsip ang aking dila. Tigas titi na rin ako kaya nag espadahan an gaming mga ari habang nag ekskremahan naman ang aming mga dila.

“Ohhhhhh……….”. Nag emote ako at umungol ng husto dahil super cute nga itong si Yasser. Ikaw ba naman ang halikan ng napakagwapong bata na parang greek god ay ano ba naman ang gagawin mo ano?

Mga ilang minuto din kami sa ganoong posisyon bago ako kumalas. Kumuha ako ng astroglide at pinatakan ko ang kanyang ari at hinimas himas ito. Nagpapatak din ako sa aking kamay at pinahid ko ito sa butas ng aking pukelya. Minasahe ko muna ang aking butas habang nakatuwad ako. Nakatingin lang sa akin si Yasser at binabayo bayo niya ang kanyang matigas na ari. Nang feeling ko’y handa na akong pasukin ay dumapa ako sa aking kama. pumaibabaw naman si Yasser at tinutok ang kanyang ari sa aking butas.

“Ahhhhhhhhhhhh ……. Swey swey …..” Dahil gumamit kami ng astroglide, madulas dulas ang kweba kaya pumasok kaagad ang ari ni Yasser sa aking butas. Nasaktan ako kahit papano pero wala nang pakialam si Yasser at kumantot na ito kaagad.

“Ohhhhhhhhhhhh……” This time talaga totoo na ang aking mga ungol dahil magkahalong sakit at sarap ang aking nararamdaman. Iba talaga ang feeling pag tinutusok ang iyong tinggil, nakakagigil.

Believe din naman ako kay Yasser dahil ang bilis bilis kumantot pero parang walang pagod. Pilit kong pinapakipot ang aking bukana para mas lalong maulol si Yasser.

“Ahhrrrrrrrrrgggggggggg”. Sarap na sarap na ako at feeling ko mahihilo ako tuwing tinutusok ako ni Yasser. Mas bumilis ng bumilis ang kantot ni Yasser hanggang bila na lang niyang bunutin ang kanyang ari sa aking butas.

“Ohhhhhhhhhhhh”. Binayo na ng binayo ni Yasser ang kanyang ari at ako nama’y nag change position na from padapa ay bumaliktad na ako. sinabayan ko na rin si Yasser ng bayo at binayo ko na rin ang aking tigas na tigas na ari.

“Uhhhhh……..”. sarap na sarap na rin ako hanggang sa maramdaman ko na lang na pumilandit na ang aking katas sa aking tiyan. Bumabayo pa rin si Yasser sa aking harapan at tinutok pa nito ang kanyang ari sa aking dibdib. Hinimas himas ko na lang ang kanyang bayag habang siya ay bayo ng bayo.

“Ahhhhhhhhhhhh………..”. Piniga niya ang kanyang ari at bigla na lang sumabog ang kanyang katas sa aking dibdib. Nakailang putok din si Yasser sa aming pagtatalik bago siya humiga sa aking tabi at ako’y kanyang niyakap. Nanatili kami sa ganoong posisyon nang matagal na hindi nakagalaw at wala ring imikan. Nang makapag pahinga na siya ay bigla na lang siyang tumakbo papuntang toilet upang maghugas.

Naiwan akong punong puno ng katas ang dibdib at tiyan kaya ako’y nagpunas na rin ng Kleenex. Nakatapis na ako ng tuwalya nang lumabas si Yasser sa banyo. Nang makabihis na siya ay binigay ko na aking bayad sa pagpapalit ng lock at dinagdagan ko pa ito ng ilang amount dahil sa tuwa ko sa kanya.

“Shokran”. Sabi ni Yasser sa akin at nag iwan na rin ito ng kanyang mobile number. Alam na ninyo siguro kung ano ang kasunod.

--- ENDS ---
This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.