Saturday, August 4, 2007

Kwentong Diliman – Paradahan sa Philcoa

Kwentong Diliman – Paradahan sa Philcoa
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Nakaugalian ko na talagang tumambay sa Philcoa, sa likod ng Jollibee tuwing day off ko. Kabarkada ko na rin kasi ang mga nagmamaneho ng UP Ikot at bukod pa doon, kumikita ako ng kunti ng pang yosi at pantoma. Maganda dito tumambay dahil nakakaaliw at hindi ka mababagot. Marami kasing mga estudyante ng UP ang sumasakay dito sa paradahan na ito.

Usually sleeveless lang ako (pinutol na sleeves ng t-shirt), naka shorts at naka tsinelas lang ako tuwing tumatambay ako sa paradahan. Yong tipong tambay na outfit lang talaga. Hindi na rin ako nagbibihis pa dahil taga UP Bless lang naman ako.

“Usog pa sa kaliwa, puwede pa dalawa diyan”. Sigaw ko habang pinupuno ko ang naka tukang jeep. Dito kami kumikita dahil kahit papano, inaabutan kami ng driver ng kahit 5 peso man lang. Solve na ang toma at yosi mo sa buong araw.

Tuesday at Thursday ang day off ko. Ganito ang scheduled na day off namin sa restaurant. Policy kasi ng company na dapat hindi magkasunod ang day off. Maganda ang work ko bilang shift manager ng resto ngunit hindi gaano kagandahan ang kita. Ngunit dahil sa hirap ng buhay, tinitiis ko na lang. Okay naman kasi mabilis ang promotion kaya kahit papano nadadagdagan din ang kita kahit papano.

“Ma’ meron pa ba?”. napatingin ako sa nagtanong. Siya yong cute na estudyante ng UP. Mga 18 or 19 pa lang yata na palaging naka tingin sa akin.

“Ah, meron pa, halika”. Kinawayan ko siya. “Usug lang ng kunti diyan sa kanan”.

Napapansin ko na tuwing hapon ng Tuesday at Thursday itong batang ito dahil ang lagkit ng kanyang mga tingin. Minsan nga, naaapektuhan ako’t tinitigasan sa mga titig niya. Dinedeadma ko na lang kung naaapektuhan man niya ako’t tumatawag pa rin ako ng sasakyan.

Mga alas diyes na ng gabi, as usual, closing shift na naman ako sa resto ko sa may TM Kalaw ng pumasok ang estudyante ng UP. Tinanguan ko siya’t nginitian. Medyo nagulat siya, siguro hindi niya inaasahang Manager ako doon, siguro akala niya tambay lang ako sa paradahan ng Philcoa. Mag isa lang siya at nag order siya ng pagkain. Bumalik na ako sa aking ginagawa at hinayaan ko na lang siyang kumain. Mga 30 minuto din ang nakalipas bago ako nagpasyang mag rounds. Nang madaanan ko ang table na kanyang kinakainan ay tinawag niya ako.

“Excuse me, di ba ikaw yong nagbabantay sa paradahan ng Philcoa?”.

Ngumiti ako sa kanya. “Ah, oo ako nga iyon”.

“I never thought na dito ka pala nagwo work”.

“Oo, dito ako nagwo work. Tumatambay lang ako doon tuwing day off ko”.

“Kaya pala hindi kita nakikita sa ibang mga araw”.

“Work eh. Taga Maynila ka pala?”

“Oo, dito lang sa area na ito ang condo unit na tinitirhan ko”.

Tumango tango lang ako. “Langhiya, mayaman pala itong batang ito”.

“Anong oras ba labas mo? invite sana kita for a few drinks”.

“O bah, kaso mga 12MN pa labas ko. Okay lang ba sa iyong mag antay?”.

“Ah, ganoon ba? eh, di balikan na lang kita mamaya”.

Hindi na rin siya tumagal at umalis na rin sa resto. Nangakong siyang babalik na lang mga 12MN. Nawala na rin siya sa isip ko dahil sa abala ako sa closing. Medyo complicated kasi ang FA-DOS na inventory system na gamit namin sa resto. Nandoon na nga ang bata sa labas ng resto imponto 12MN.

“Hi, kanina ka pa?”. tanong ko sa bata.

“Mga 5 minutes pa lang”.

“Ako nga pala si Mark”. Sabay abot ko sa aking kamay upang makipag daupang palad sa kanya.

“Rex here”.

Sa may Kanumayan ako dinala ni Rex. May free kasi siyang drinks doon. Courtesy ng British na nakilala niyang naka check in doon. Magandang makipag usap si Rex, halatang matalino.

“Matagal na kitang gustong kausapin, hindi nga lang ako nagkakaroon ng pagkakataon”.

Napatingin ako sa kanya. Medyo nabigla lang ako sa kanyang binitawang salita. “To be honest, nakaka conscious ka kung tumingin”. Sinundan ko ito ng buntunghininga.

Tumawa lang siya at hindi na ako sinagot. Matagal tagal din kaming walang kibuan. Medyo may tama na kaming pareho. “What the hell, wala naman sigurong mawawala, kakapalan ko na mukha ko”. Hindi ko alam kung ako ang kanyang kinakausap o ang kanyang sarili dahil pabulong niyang sinasabi ito habang nakayuko siya sa mesa.

“Dre, you had enough na”. Sabi ko kay Rex.

“Sige, uwi na tayo”.

Nag volunteer na akong hahatid siya. Tumawid lang kami sa taft at naglakad ng kunti lampas ng La Salle, umikot at dumaan sa harap ng Rizal Stadium bago namin narating ang kanilang building. Lasing na lasing na ang bata ngunit conscious pa naman. Inalalayan ko siya hanggang marating namin ang kanyang condo unit.

“Dito ka na matulog, nag iisa lang ako dito ”. Nang makapasok na kami ay bigla na lang niya akong niyapos at hinalikan. “Matagal ko nang pinangarap ang mga sandaling ito”. Bulong niya sa akin.

“Ha?” Yon lang ang naisagot ko sa kanya.

Hinila at inalalayan niya ako at umupo kami ng sofa. Sinimulan akong hubaran ni Rex. Nagpaubaya na lang ako’t hinayaan ko na siya. Total, parang gusto ko rin namang may mangyayari sa akin.

“Tang ina! Ang ganda ng katawan mo, dre ang kinis!”. Hindi pa rin ako sumasagot at nagpaubaya na lang ako sa maaring mangyari sa amin. Hinalikan niya akong muli sa labi. Sa mga pagkakataong iyon ay lumaban na ri n ako sa aming halikan. Nagsipsipan na kami ng dila at nagpalitan ng mga laway. Ni sa hinagap hindi ko maisip na wild pala sa kama itong si Rex. Contrary sa kanyang itsura na napaka amo, inosente at batang bata. Hinihimod ko ang likod ni Rex habang nakikipag halikan ako sa kanya habang siya nama’y sinimulan nang himasin ang aking ari. Hinalikan at dinilaan niya ang aking leeg at pinagsawaang kagat kagatin ang aking dalawang tenga.

“Ako naman”. Bumulong ako kay Rex.

Halos ginawa ko ang lahat ng kanyang ginawa sa akin. Kinagat kagat ko at pinagsawaan sa pagsipsip ang kanyang dalawang utong.

“Sarapppp …… sige kagatin mo ang utong ko!”. Ang ingay niya sa kama. Nag magsawa na ako’y dinilaan ko ang kanyang liig bago ko siya hinalikan. Unti unti ko na ring tinanggal ang kanyang saplot sa katawan hanggang tuluyan na itong mahubad lahat.

“I wanna suck you na”. Bumulong si Rex sa akin. Tumayo ako habang siya’y nakaupo pa rin sa kama. Itinutok ko ang aking tigas na tigas nang ari sa kanyang mukha. Ikiniskis mo muna ito sa kanyang mata, ilong at nang marating ko ang kanyang pisngi at sinampal sampal ko siya ng aking burat. Nakabuka na ang kanyang bibig at naghihintay na lang siyang ipasubo ko na ang aking burat sa kanya ngunit tinutukso tukso ko pa siya. Nainip na rin si Rex sa huli at sinubo ng biglaan ang buo kong pagkatao. Mistula akong nakuryente sa pagsubo ni Rex sa akin. Mas lalo akong nalibugan sa init na dulot ng hininga at sa bibig ni Rex. Magaling siyang sumubo ng ari dahil nilaro laro pa ito ng kanyang dila.
“Tang ina! Ang sarap mong sumuso dre”. Nauulol na ako sa libog at pakiramdam ko ay mas lalong tumigas ang aking ari habang nagtataas baba siya sa akin. Dahil na rin sa libog ko ay hindi ko na rin maiwasan na salubongin ang pagtaas baba ni Rex sa akin ng kadyot. Mas lalo pa yatang pinagtibay ni Rex ang pagsuso sa akin. Sinubo na niya ang aking dalawang bayag na lalong nagpahiyaw sa akin.

Tumigil sa Rex sandali at tumayo. Napagod siguro at takot na magka lock jaw. Hinalik halikan ako sa aking pisngi, hinalukay ang aking buhok at siniil ulit ako ng halik. Muling nag eespadahan ang aming mga dila habang gumagapang naman ang aming mga kamay sa aming mga katawan.

Umupong muli si Rex sa couch upang susuhin ulit ako. Mapusok, mainit ngunit masarap ang kanyang pagsuso sa akin.

“Fuck man…………, di ko na kaya, lalabasan na talaga ako”. Sabi ko kay Rex. Parang mas lalo siyang naulol sa pagsuso sa akin. Minsan ay sumasabit na ang kanyang ngipin sa pagtaas baba niya sa aking burat.

“Ahhhhhhhh . …” at pumutok na ako sa loob ng bibig ni Rex. Nilunok niyang lahat ang aking pinutok. Hindi pa rin siya tumigil at patuloy pa rin siya sa pagtaas baba sa aking harapan. Tumigil lang siya nang wala na akong mailabas na dagta.

“Sarap ng tamod mo tol!”. Pahingal na sabi ni Rex.

Bumagsak kaming parehos sa sofa at nagyakapan at nagpahinga. Alam kong hindi pa nakapag palabas si Rex kaya tigas na tigas pa rin ang kanyang titi. Gusto ko palaging satisfied din ang aking partner kaya hinimas himas ko ang kanyang ari. Pagkatapos ay sinalsal ito ng sinalsal.

“I don’t know why but I can’t stop kissing you”. Bulong niya sa ‘kin pagkatapos ay hinalik halika n niya ang aking pisngi. Pagkatapos ay sinunod na niya ang aking bibig. Hindi ko muna binuka ang aking bibig ngunit mapili at makulit ang kanyang dila. Pilit pinapasok ng kanyang dila ang aking bibig. Maya maya pa ay nagsipsipan na ulit kami ng dila. Nalasahan ko pa ang aking sariling tamod sa kanyang bibig. Maalat na manamis namis.

Ako ang kusang kumawala sa aming halikan. Dinilaan ko ang kanyang liig, tenga hanggang sa marating ko ang kanyang mamula mulang utong. Tulad ng ginawa niya sa akin, kinagat kagat ko rin ito at sinipsip. Animo’y sumisipsip ako ng kuhol. Muling nabuhay ang aking alaga at uminit muli ang aking dugo.

“Ohhhhh ….” Napapa ungol si Rex tuwing kinakagat at sinisipsip ko ang kanyang utong. Pinagapang ko ang aking dila hanggang sa marating ko ang kanyang pusod. Sinipsip ko rin ito at kinantot ko ang kanyang pusod gamit ang aking dila. Habang ginagawa ko ito ay hinihimas himas ko pa rin ang kanyang ari na ngayon ay may mga paunang katas na, na tumutulo.

Gumapang pa rin ako hanggang sa marating ko ang kanyang ari. Pinabukaka ko siya at dinilaan ang kanyang mga singit. Pantay ang kulay ng kanyang singit at ang sarap ng amoy. Pagkatapos ay dinilaan ko na ang kanyang bayag.

“Ohhhhhhhh……..”

Napapa urong si Rex tuwing dinidilaan ko ang kanyang bayag. Doon ko nahalatang sa bayag ang kanyang kiliti.

“Tang ina! Kainin mo bayag ko!”. napasigaw na si Rex sa kiliti na dulot ng pagdila ko sa kanyang bayag. Ngunit laking gulat ni Rex nang ang kanyang mamula mulang puwet ang aking dinilaan.

“Ahhhhh…….. Putah!”. Maingay ang bata sa kama.

Dinilaan ko ito at pinaglaruan. Nang masawa na ako ay bigla ko na lang sinubo ang kanyang dalawang bola ng sabay at sinipsip ko ito ng sinipsip. Napapasigaw na si Rex ngunit hindi pa ako tapos at hindi ko pa siya titigilan. Biglaan ko na lang siyang sinubo ng buong buo.

“Ohhhhhhhhhh……….” Napaungol muli si Rex sa pagsubo ko sa kanya. Nagsimula na rin akong magtaas baba sa kanyang ari. Hindi ito kalakihan, hindi pa fully developed dahil batang bata pa siya ngunit may ipagmamalaki na rin ito. Kinapa ko ang kanyang butas na basang basa pa rin ngayon dahil sa pagkain ko dito. Dahan dahan ko siyang pinasok gamit ang aking hintuturo. Sinabay ko sa aking pagtaas baba sa kanyang ari ang paglabas masok ko sa kanyang butas.

“Tang ina….. ang sarap!”. Nagmumura na si Rex sa libog at alam ko ilang saglit pa ay lalabasan na siya. Naging mas matapang ako at dinalawang daliri ko na ang pagpasok sa kanya. Nang wala akong narinig na pagtutol at tatlong daliri ko na ang aking pinasok sa kanyang butas habang patuloy pa rin ako sa pagsuso sa kahabaan ni Rex.

“Andyan na ako!” bulong ni Rex. Kinuha ko ang aking bibig sa pagsubo kay Rex, kinuha ko rin ang pagtusok ko sa kanyang butas at sinalsal ko siya ng silasal. Ilang saglit pa ay. “Tang ina!” napamura siya at pumotok na siya. Dumaloy ang kanyang tamod sa kanyang tiyan. Nang wala na siyang mailabas ay tinigilan ko na ang pagsalsal sa kanya. Pinabukaka ko siyang muli at nag scoop ako ng tamod niya. Pinahid ko ito sa kanyang puwet at ang iba sa aking ari. Pagkatapos ay pinasok ko na ang kanyang butas.

Madulas ang kanyang bukana at nakakabaliw ang init na dulot nito. Libog na libog na ako at hindi ko na pinapakinggan ang kanyang hiling na dahan dahanin ko ang paglabas masok ko sa kanya.

“Ahhhhhhh…….. tang ina… ang sikip ko tol!”.

“Ohhhhhhh ……..”. napapa ungol na lang si Rex tuwing naglalabas masok ako sa kanya. “Fuck, Mark!”. Ito na lang ang nagmumutawi sa kanyang mga bibig.

Habang naglalabas masok ako’y muli namang tinigasan si Rex. Binalot ko ang aking kamay sa kanyang ari at sinalsal ko ng sinalsal. Patuloy pa rin ako sa paglabas masok. Alam kong ilang labas masok na lang ay lalabasan na ako.

“Sabay tayo”.

Hinugot kong bigla sa pagkasaksak ang aking ari sa kanyang lagusan at nagbati na ako. Hindi na rin nagpahuli si Rex at nagbati rin siya ng nagbati. Para kaming ulol na nagpapaligsahan sa bilis ng pagbayo. Ilang saglit pa ay tumalsik na ang aking tamod sa kanyang tiyan.

“Ahhhhh……… putang ina!”. Naka ilang putok din ako’t dumaloy na ng tuluyan ang aking dagta sa kanyang tiyan.

Matapos akongmagpaputok ay si Rex naman. “Andiyan na ako…… Ahhhhhhh ohhhhhhhhhhh ohhhhhmmmmmmm”. Ilang putok din siya bago ito tumilapon sa kanyang tiyan.

Nanlumo kaming pareho at bumagsak ako sa kanya. Niyakap niya naman ako at nagpahinga kami ng ilang saglit. Dali dali akong pumunta ng banyo upang mag quick shower at nag paalam na. Hindi na ako nagpapigil at siya nama’y hindi rin. Nagpalitan na lang kami ng mobile number bago ako umuwi. Inumaga na ako ng uwi ngunit pang gabi pa naman ang aking pasok. Nagkita kaming muli nang mag day off ako sa paradahan ng Philcoa sa likod ng Jollibee. Niyaya ko muna siyang dumaan ng bahay, sa Bless at alam na ninyo siguro kung ano ang aming ginawa tuwing day off ko.

-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: