Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 41 – Bayuhan sa Bayouniyah

Desert Diary Story 41 – Bayuhan sa Bayouniyah
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Dumaan akong Ramaniyah Mall sa Al Khobar isang gabi dahil bumili ako ng Sawa load sa aking Al Jawal. Paikot ikot lang ako at tumambay ako malapit sa may Islamic Dawa Booth na kung saan merong mga Filipino Muslims doon. Sila iyong mga nagko convince sa inyo upang magbalik islam. kumuha ako ng brochure dahil gagawin ko itong props in case na magka hulihan. Alam mo na, para kung ma interrogate man ako, sasabihin ko “Mag mumuslim na sana ako kaso pangit pala ang ugali ng mga Muslim kasi nananampal at nanghuhuli kahit na inosente!” Well, ganyan naman daw ang drama according sa mga nakakatanda dito. Ang ending daw pag ganyan ang mga dialog mo ay KALAYAAN.

Nag tambay ako doon at nagtanong tanong sa mga kabayang Muslim. Ang hindi ko alam ay may sumusunod sunod pala sa akin. Hindi naman sa nagmamaganda ako pero alam mo na dito talaga sa desyerto ay susundan at susundan ka talaga ng mga katutubo. Lalo na’t makinis at flawless ang iyong balat at maypagka mistizo ka. Napansin ko lang na sinusundan talaga ako ng batang arabo dahil umakyat na ako’t lahat ay nakasunod pa rin. Tumambay ako sa Red Café at tumambay din. Maya maya pa ay may binigay ng papel sa akin ang waiter ng Red Café at may pangalan ito at mobile number.

“Ali, hmmmmm” Ali na naman!

Sinubukan kong I miskol ang mobile at nag ring naman. Pagkaraan ng ilang saglit ay may tumawag sa akin.

“Hi, wanna have some fun?”.

Tumingin ako sa kinaroroonang table ni Ali at ngumiti ako sa kanya. Panalo naman pala ang Ali pero patpatin nga lang. I’m sure daks na naman itong batang ito. Dahil by nature ay makati talaga ako kaya sumagot ako. “Sure, why not?”. Naka park daw ang kanyang kotse sa ilalim ng Ramaniyah at doon na lang daw kami magkikita. Kaya bumaba naman ang inyong abang lingkod using the elevator kasi nasa underground pa kasi ang parking area ng Ramaniyah Mall. Nag antay pa ako ng mga limang minuto sa parking area bago ko nakita si Ali. Sininyasan niya ako na ang kotse niya ay nasa dulo pa. Sumunod lang ako sa kanya at nang makita ko ang kotse ay parang gusto kong mag back out. Toyota Corolla 1991 model pa kasi ito. Di masyadong kagandahan ang kanyang karo pero carry na rin. At least hindi ito automatic madali lang tumakas in case na ma daot ano.

“Where are we going?”. Tanong ko kay Ali na may halong pagpapa cute.

“To Bayouniyah where I live”. Sagot ng batang cute.

“Ahhh.. to make bayo bayo?”. At dinilaan ko ang aking lips habang nakatingin si Ali sa akin. Wala naman masyadong tao kasi weekdays at wala masyadong traffic. Dalawang traffic light sa Dhahran Road ang aming dinaanan bago kami tumawid papuntang Farm 9. Konteng bagtas pa hanggang sa narating namin ang NAFT Station. Pagkatapos ay lumiko kami sa may 20th Street. Nasa unahan pa ng cross Al Khobar street ang aming pinuntahan. May nakakapagsabi sa akin noon na bongga ang hadaan dito sa Bayouniyah dahil malayo ito sa kamandag ng mga Mutya at mga Pulis.

Kwento kwentuhan kami ni Ali habang nagbibiyahi kami. Hindi naman siya masyadong marunong mag ingles pero naiintindihan ko naman ang kanyang Arabic. Hindi ko siya hinawakan kasi hindi tinted ang kanyang kotse, mahirap na. Napag alaman ko na nagtatrabaho daw siya sa loob ng Aramco. Hindi ko lang alam kung ano ang kanyang trabaho pero mala mala siya ay isang jaguar (Gwarja).

“This is where I live”. Sabi ni Ali noong marating namin ang tinutuluyan niyang bahay. Nasa ground floor lang siya at may dalawang room ito. Sabi niya paminsan minsan ay nandoon ang kanyang Kuya na nagtatrabaho din sa loob ng Aramco Dhahran. Taga Tanajib din daw kasi sila at nandoon ang kanilang mga magulang. Nag survey ang aking mga mata at wala talagang kasangkapan ang bahay ni Ali. Kahit kusina niya ay walang lutuan at ang linis. Meron silang kainan at dalawang chair pero yon lang ang furniture sa kitchen. Wala na ring sala at deretcho na sa kanyang silid. Merong king size na bed ito at may TV naman at sound system. Meron ding dalawang sofa, tokador at magkabilaang side table.

Wala ng pa maria clara effect pa at nang marating namin ang kanyang silid ay umupo ako sa kama at hinawakan ko na kaagad ang kanyang harapan. Nang makapa ko ay matigas na ito. Hindi ko pa sight kung malaki ito dahil naka thobe pa siya. Dali dali niyang hinubad ang kanyang thobe at panloob na white t-shirt at pajamas. Ganyan lang kasi ang suot ng mga arabo at wala na silang briefs.

“Wow!”. Napa wow ako sa aking nakita dahil flawless ang kanyang kutis at pantay ang kanyang kulay. Tumambad din ang kanyang ari na mahaba, di masyadong mataba at walang ka ugat ugat. Tumayo siya sa aking harapan.
Naglaway na ako kaagad sa aking nakita kaya hinimas ko na kanyang katawan. May kapayatan siya ngunit ang ganda ng umbok ng kanyang puwet. Hinimas himas ko ang kanyang puwet sabay subo ng kanyang ari. Ang tigas ng kanyang ari kaya mahirap na masarap isubo.

“Ahhhhhhh ……….” Napapa ungol si Ali tuwing sinusubo ko ang kanyang ari at hinihimas ko ang kanyang bayag. Ginalingan ko talaga ang pagsuso sa kanya dahil gwapo siya’t mabango pa! Ang sarap sarap niyang susuhin at amoy bata pa talaga alam mo iyon. May mga hada kasi akong kahit na late 20s pa lang ay amoy lupa na. Kahit na ang nalasahan kong precum niya ay manamis namis at masarap.

“Ohhhhhhhhhhhhhh ……..”. nasabunutan ako ni Ali nang sinubo ko rin ng sabay ang kanyang dalawang bayag. Hindi ko inakalang masusubo ko ito ng buong buo. Ang sarap sarap talaga niya dahil malinis pa. Tulad ng mga muslim ay shaved ang kanilang pubic area. Mabango din ang kanilang ari dahil alaga ito sa linis. May mangilan ngilang bruises lang akong nakita dahil sa pagshave siguro pero other than that ay pantay na ang kanyang kulay.

Palitan kong sinusubo ang kanyang ari at bayag na ikinaloka naman ni Ali. Hindi na maintindihan ang aking buhok dahil kusot na ito dahil sa pagsabunot niya sa akin.

“Ahhhhhhhhhhhhh …………”. Isang malakas na ungol pa at hinawakan na ni Ali ang aking ulo at nasubsob ako sa pagkasubo sa kanya. Wala akong magawa dahil nalunok kung buong buo ang pinaputok niyang tamod sa loob ng aking bibig. Lunok na lang ako ng lunok sa masarap at masagana niyang tamod. Mga limang minuto din bago niya ako pinakawalan. Hingal ako dahi nahirapan akong huminga noong pinasubsob niya ako.

“Mashallah …..”. Mahinang bulong ni Ali sabay higa nito sa king size bed niya. Sininyasan niya akong humiga katabi niya at humiga naman ako. Hinimas himas ko ulit ang kanyang katawan at pinisil pisil ang dalawa niyang utong. Ang ganda ganda ng kutis ni Ali dahil pantay talaga at tiningnan ko pa ang kanyang singit pantay din ang kulay. Hindi ko lang namalayan ay nakaidlip na si Ali. Ako nama’y nag observe na lang sa kanyang mukha. Ang maganda niyang kilay, ilong at labi. Hindi ako makakakita ng ganito ka quality na hada sa pilipinas sa totoo lang. Kung mamalasin ako ay ipokrito pa ang aking mahahada. Iyong mga kunyari straight tripper or bi daw pero sa totoo lang anong pinagkaiba? Bading pa rin naman.

Maya maya lang ay nag ring ang mobile ni Ali. Sinagot niya ito at nag Arabic sila. Sa pagkaka intindi ko ay nasa labas ng bahay niya ang kanyang kaibigan na si Emad. Hindi nga ako nagkamali dahil dali daling kumuha ng tuwalya si Ali at tinapis niya ito sa kanyang katawan. Tapos dali dali siyang tumungo sa pintuan upang buksan ito.

“Oh my….”. Na shock ako sa aking nasaksihan dahil ang gwapo ng kaibigan ni Ali. Sa totoo lang walang binatbat si Ali kung kakisigan lang at ka gwapohan ang pagbabasihan sa kanyang friend na si Emad. Nag usap sila ng Arabic at maya maya lang naghimas na si Emad ng kanyang ari sa aking harapan.

“He wants to have fun with you”. Bulong ni Ali sa akin.

“Is it okay with you?”. Tanong ko naman kay Ali kasi baka mag selos.

“No problem”. Nang marinig ko ang no problem ay dahan dahang pumunta si Emad sa aking kinaroroonan. Pagkatapos ay masinop nitong hinubad ang kanyang suot na thobe. Nilagay ito sa hanger at naiwan na lang ang kanyang panloob na damit. Ito na iyong madalian niyang hinubad at kinubabawan ako ni Emad at pinupog ng halik. Nakipag labanan ako sa halikan at parang maubusan na ako ng hangin dahil sa sarap niyang humalik. Tumigil siya at pinaghubad niya ako ng aking suot na damit. Dali dali naman akong naghubad at walang saplot na naiwan sa aking katawan. Tinigasan na rin ako sa pagkakataong iyon at buong laya ko itong winagayway.

Pinatagilid ako ni Emad at sinimulang niyang kagat katatin ang aking liig. Pumuwesto rin siya ng patagilid sa aking likoran at tinutok ang kanyang matigas na ari sa aking puwet.

“Ahhhhhh “. Napa aray ako noong unang sinundot ni Emad ang aking puwerta.

“Ohhhh….” Sinundot niya ulit ito at tumama talaga sa aking bumana. Tumigil siya’t hindi niya hinahawakan ang kanyang ari at hanayaan na lang ang kanyang ari na umalik sa butas ng aking lagusan.

“Ahhhhh…” Napa ungol ulit ako nang sundutin niya itong muli. Sa pagkakataong ito ay pumasok na ang buo niyang ulo. May kasakitan dahil wala man lang padulay siyang nilagay sa akin. Tumigil muna si Emad ng mga limang minuto. Ramdam ko ang kanyang katigasan ngunit mistulang nawawala na ako sa aking sarili dahil kinain kain na niya ang aking tenga.

“Arrgggggggg!”. Napasigaw ako ng malakas nang buong buo niyang pinasok ang kanyang kahabaan sa aking lagusan. Mga 7 pulgada din ang kanyang ari kaya feeling ko natuhog talaga ako. Napaluha ako sa sakit buti na lang tumigil na si Emad at hindi man lang ito gumalaw. Nakita ko sa Ali na nakatingin lang sa aming ginawa. Hindi ko maintindihan ang expression sa mukha ni Ali pero parang nagse selos ito. Hindi ko rin siya masisi dahil halos lahat naman ng mga arabo ay seloso.

“Ohhhhhhhhhh”. Napaungol akong muli dahil sa hapdi at sakit nang magsimulang maglabas masok si Emad sa akin. Kahit na banayad lang ang kanyang pagtira sa akin ay mahapdi pa rin at masakit dahil wala man lang lubricant. Parang feel na feel ko kung paano kumangkang si Emad. Napaka gentle niya at parang pinahahalagahan niya ang aking damdamin. Feeling ko nga tuloy ay in love na ako sa kanya. Ang iba ko kasing mga ka sex ay puro na lang mabilisan at wala silang pakialam kung dumugo na ang iyong puwerta. Basta na lang sila makalabas masok at deadma na sila sa iyo.

“Ohhhhhhh……..”. Ang sarap ng pakiramdam ko sa pagtira ni Emad sa akin. Hindi ko maipaliwanag ang sensation. “Ali, please hand me the Kleenex”. Inutusan ko si Ali na ibigay sa akin ang Kleenex dahil feeling ko humihigpit na ang aking puson at tumutuwid na ang aking mga paa. Ito ang hudyat na ako’y lalabasan na ilang sandali na lang. Ganito ang pleasure na dinudulot ng kung ikaw ay tinitira. Lalabasan at lalabasan ka kahit di mo pa binabayo ang iyong ari. “Ahhhhhh …….. shit…… fuck me Emad ….. fuck me good”.

“Arrrrrrgggggghhhhhhhhh” Ilang saglit pa ay sumabog na ang aking katas. Pero hindi naman ito kumalat sa bedsheet ni Ali dahil sinalo ito ng Kleenex. Kawawa naman si Ali kung babalahurain ko at pupunuin ng tamod ang kanyang kama.

Naramdaman ko ring pabilis na pabilis na ang ulos ni Emad. “Ahhhhhhhhh”. Ungol na rin siya ng ungol hanggang sa yakapin na niya ako ng mahigpit. Ilang saglit pa ay nanginig na si Emad at naramdaman ko na ang mainit na likido na lumabas sa kanya sa loob ng aking bukana. Nakailang ulos pa siya bago siya tumigil.

“Ahhhhhhhh ….. man that was good”. Bulong niya sa akin at kinagat kagat niyang muli ang aking taenga.

Humingi siya ng Kleenex at dahan dahan niyang hinugot ang kanyang tarugo sa aking bukana. Nilagyan niya rin ng tissue ang aking butas dahil dumaloy na rin doon ang mga tamod. Dali daling umalis si Emad at pumunta siya sa CR upang maghugas. Ako nama’y nagpupunas ng aking puwet na mahapdi pa rin dahil sa pagkatira ni Emad sa akin.

Napansin ko na lang na hinubad na ni Ali ang nakatapis niyang tuwalya at nasaksihan ko na naman ang kanyang tarugo na gusto na naman akong tuklawin. Walang salitaan ay pinahiga niya ako’t pinabukaka. Aayaw pa sana ako dahil mahapdi pa ang aking kepay pero malakas pala siya. Nilagyan niya ng unan ang aking puwet at pina victory joe ako na posisyon. Ilang saglit pa ay pinasok na niya ako ng tuluyan.

“Ahhhhh…….” Napa ungol ako dahil mahapdi pa rin ang aking kepay pero tinira na ako ni Ali kaagad agad. Mabuti na lang at may mga tamod pa si Emad na naiwan sa aking puwerta. Kung hindi mas masakit pa doon ang aking mararamdaman. Binaon ni Ali ng buong buo ang kanyang ari sa aking puwet habang hawak hawa naman niya ang aking dalawang paa. Pagkatapos ay sinimulan na niya akong barurutin. Kung si Emad ay marahan si Ali nama’y parang maubusan. Walang tigil talaga siya sa pagkantot sa akin at para siyang baliw.

“Ohhhhhhhhh”. Hindi ko na malaman ang aking gagawin at nanalangin na lang ako na matapos na ito kaagad agad upang matapos na ang hapdi na aking nararanasan. Ang problema ay kakapaputok pa lang ni Ali kaya sigurado akong matatagalan bago siya muling makakapagpalabas.

“Ahhhhhray”. Hindi ko na makayanan ang hapdi at kirot at pilit ko na siyang tinutulak ngunit parang kusa talagang bumabaon ang kanyang ari sa aking bukana. Tinitigan ko si Ali habang kinakantot niya ako at parang galit ang nasa kayang mga mata. Paminsan minsan ay hinahalikan niya ang aking labi pero masakit dahil kinakagat ito. Mahigit 10 minuto din bago ko maramdaman ang panginginig ng katawan ni Ali. Maya maya pa ay hinugot na niya ang kanyang ari at binayo ito ng binayo sa harap ng aking ari. Di pa nagtagal ay sumabog na ang kanyang tamod. Napakarami nito at grabe ang talsik. Iba talaga kung bata pa ang iyong ka sex dahil malakas talaga ang talsik.

“Ahhhhhhhhhhh ……. Mashallah…..”. napabulong muli si Ali habang binabayo niya ng binabayo ang kanyang harapan.

Napuno na ako ng tamod kaya nagpunas akong muli. Pinunasan ko na rin ang ari ni Ali. Kakatapos lang naming mag sex ni Ali nang mapansin naming tapos na si Emad sa CR. Sabay kaming pumunta ni Ali sa CR at sabay kaming naglinis ng aming mga katawan.

---oo0oo---

Nagpaiwan si Emad sa bahay ni Ali ng hinatid ako ni Ali pabalik ng Al Khobar center.

“I hate you because you had sex with Emad”. Seryoso ang kanyang tono.

“You said it’s okay”. Sagot ko.

“But I don’t like it”.

“You should have said”.

Punong puno siya ng selos dahil mas gwapo naman kasi si Emad kaysa sa kanya. Ayaw ko nang sumagot pa baka ma daot pa ako.

“If you engage into sex with him next time I will tell mutawa and police”.

“Ohhhhhh … why?”.

“Never mind but don’t engage sex with Emad anymore”.

Hinatid ako ni Ali sa Al Khobar center at dali dali akong umalis ng kanyang kotse. Medyo masama ang aking kutob kasi. Ngunit the following week ay sumama ako muli sa kanya sa Bayouniyah. Nandoon na naman si Emad na kanyang kaibigan. Kaya nabarorot na naman nila akong dalawa. Nang hinatid ulit ako ni Ali ay nagalit na siya sa akin. Kung ano anong threat ang sinabi niya dahil pumatol daw ako sa kanyang kaibigan.

“Are you jealous?”.

Hindi siya sumagot. Pero alam ko na nagse-selos siya. Nang hindi niya ako tinantanan sa pag threat ay nagpalit na lang ako ng SIM. Simula noon ay lay low na rin ako sa Ramaniyah kaya di ko na nakita si Ali. Buti na lang ay secretly ay naibigay ni Emad ang kanyang contact number. At siempre, tuloy pa rin ang ligaya.

--- ENDS –-

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: