Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 28 – Ang Patpating si Teng

Desert Diary Story 28 – Ang Patpating si Teng
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

“Tang ina! Ba’t ba ako kinakabahan?.

Magkahalong excitement at kaba ang aking nararamdaman habang hinihintay ko sa Ramaniyah Mall ang kababata kong si Teng. Nagulat ako nang mag email nang biglaan si Teng at sinasabing nandito na rin daw siya sa Eastern Province. Natanggap daw siyang Inspector ng Bader Al Hussaini, isang subcontract company sa Inpection Department ng Aramco. Ayon sa kanya base daw sila sa Ras Tanura. Medyo may alam ako sa kanyang pinapasukang company dahil marami akong kakilala doon. Sinaggest ko na lang na mag weekend siya sa aking bahay sa Al Khobar kaya kami magkikita.

Matagal ang aming pinagsamahan ni Teng. Nasimula kami sa Grade School hanggang High School sa Sta. Maria Catholic School. Matapos ang High School, lumuwas siya ng Maynila dahil nakakuha siya ng scholarship sa UP Diliman. Ako nama’y nanatili lang sa City at doon ko na pinagpatuloy ang aking pag aaral. Hindi rin ako papayagan ng aking mga magulang na lumuwas ng maynila dahil may maliit na negosyo ang aming pamilya sa Calle Rial.

Hindi ko alam kung matatandaan pa ako ni Teng dahil matagal tagal na rin kaming hindi nagkita, approximately 10 years na. Pero constant ang aming communication. Na underestimate ko yata ang aking kaba dahil kumakabog kabog ang aking dibdib habang hinihintay ko si Teng.

“Hi Kabayan!.” Bati ng isang kabayan na dumaan. Namumukhaan siguro ako. As much as possible hindi ako dumadayo sa Ramaniyah Mall. Tinakot kasi ako ng dati kong bf na arabo na wag na wag akong magpakita doon at may gagawin daw siyang masama sa akin. Nakakalokah dahil after 2 years ay takot pa rin ako. Sabagay, malaki din ang kagaguhang ginawa ko sa kanya nang ipagpalit ko siya sa kanyang bestfriend.

“Magkita tayo pagdating ko diyan sa Saudi.” Tandang tanda ko pa ang mga emails ni Teng.

Namalayan ko na lang na may isang mamang papunta sa aking kinaroroonan. Naka orange t-shirt, blue jeans, naka diesel na shoes, back pack at nakangiti. Kung hindi ako nagkakamali si Teng ito.

“Che Din!!.” Si Teng nga. Walang ibang tumatawag sa aking Chinese name kundi si Teng lang lahat ay Mark na ang tawag sa akin. Maliban na lang sa mga kaklase namin noon na wala naman akong contact.

“Teng, pare, ikaw ba yan?.” Natulala ako sa aking nakita. Matagal kaming hindi nagkita ni Teng at nanibago ako sa kanya. Kung noon ay patpatin siya ngayon naman ay maganda ang hubog ng kanyang katawan. Prominent pa rin ang kanyang Chinese features. Maputi, red lips, makinis ang kutis ngunit singkit.

“Tang ina! Delicious na ngayong itong si Teng na ito.” Bulong ko sa aking sarili.

“Ang ganda ng katawan mo pare ah.” Ngumiti lang siya sa sinabi ko at nakipag daupang palad sa akin.

“Ikaw nga din diyan eh.” Sabay akbay sa akin. Napansin din pala ni Teng ang pagpapakahirap ko sa gym ng Carlton Al Moaibed Hotel.

“Mukhang bumigat ka yata?.”

“Oo nga.”

Mangha pa rin ako sa aking nakita at hindi makapaniwala.

“O, kumusta ka na? matagal tagal na rin ano?.”

“Good.”

Nag coffee muna kami sa Red Café sa 2nd Floor ng Ramaniyah at nag usap. Bale, parang catching up lang dahil 10 years din kaming hindi nagkita. Napag usapan namin ang buhay buhay noong nag aaral pa kami. Marami siyang tinanong sa akin. Ganoon din ako sa kanya.

“Anong nangyari sa iyo after leaving the city at bakit hindi ka na umuwi pa.” tanong ko sa kanya.

Napabuntong hininga siya bago niya ako nasagot. Napag alaman ko na matapos siyang makapagtapos sa UP Diliman ay nakapag trabaho siya sa isang Oil Company sa Oman. Pagkatapos noon ay nakalinya na siya sa Inspection. Marami na rin siyang certification na nakuha buhat sa API (American Petroleum Institute), tulad ng API 510, API 570, API 653. Meron din siyang certification sa TWI (The Welding Institute U.K.) at AWS (US). Halos certified din siya sa lahat ng NDT (Radiographic Testing, Ultrasonic Testing, Visual Testing, Magnetic Particle Testings, etc.) Kaya naman pala maganda ang offer na kanyang natanggap sa Al Hussaini.

“Bakit hindi ka na bumalik pa?”

“Wala lang, gusto kong hanapin ang aking sarili. Alam mo naman na mahirap mamuhay sa atin.” Napaka vague ng sagot ni Teng, pero hindi ko na siya muling tinanong pa. Bilang kaibigan alam mo naman siguro kung saan ka lang pwedeng magtanong.

“Ikaw, ba’t ka pala nangibang bansa?.”

Sumagot ako ng mga cliché na sagot ng mga OFW. Alam mo na, na makatulong sa pamilya at kung ano ano pa.

“Wag nga tayong maglokohan.” At ngumiti siya ngunit hindi nakatingin sa akin.

“Ano?.” Tanong ko kay Teng ngunit hindi ako sinagot.

“Kilalang kilala na kita. Kaya nga naging magkaibigan tayo ng ganoon katagal?.”

Sana maging magkaibigan kami ni Teng, hanggang kami ay tumanda. Iyon na lang ang inaasam ko. Nasa masilan kasi akong sitwasyon at ayaw ko nang magsinungaling pa kahit sa kanya, gusto kong sabihin sa kanya kung ano talaga ako.

“May magandang Thai Restaurant malapit sa Al Ramah, ang Phuket. Konting lakad lang mula dito, doon na tayo kumain.”

Nagtungo nga kami sa Restaurant na iyon at doon namin pinagpatuloy sa aming kuwentohan. Nang matapos kaming kumain ay dumerecho na kami sa bahay.

Hindi naman ako nahiyang ipakita kay Teng ang aking tinitirhang apartment dahil maganda naman ito. Studio type ito at sa Subeka Area lang kaya malapit sa Ramaniyah Mall, Al Issa Souk at sa Al Ramah Supermarket. Maliit lang siya kung tutuosin. Meron nga lang siyang separate Bath, Kitchen at ang bedroom. Kahit si Teng ay medyo na impress naman sa aking tinitirhan. “Naks, ang ganda naman ng bahay mo. Di tulad sa Camp namin sa Ras Tanura na ang pangit.”

Ngumiti na lang ako at di na nagsalita pa.

“Mark, ligo muna ako.” Nagpaalam si Teng. Maalinsangan ang panahon noon dahil tag init. Grabe ang humidity kaya puno kami pareho ng pawis.

“Sure.” Kumuha ako ng fresh towel at binigay ito sa kanya. Pagkatapos ay binuksan ko na ang TV at nanood na lang ako ng TFC. TV Patrol replay ang palabas sa TV kaya engrossed ako sa kakakapanood nang biglang pumasok si Teng sa room ko at bigla na lang hinataw ang towel sa sofa. Napalunok ako nang makita kong naka white briefs lang si Teng at lutang na lutang ang magandang hubog ng kanyang katawan.

“Tang ina! Naglalaway na ako kay Teng.” Ang bulong ko sa aking sarili habang tinitigasan na ako. Hindi na tuloy ako nakakapag concentrate sa panonood ko ng TV. Pero pinilit ko ang aking sariling wag tingnan si Teng lalo na ang kanyang bukol. Si Teng naman ay parang walang malisya at patuloy pa rin sa kanyang pagbibihis.

“Hay! Ang sarap maligo. Buti na lang may pinalamig ka palang tubig sa malaking balde. Kung hindi baka mapaso ako sa tubig na tumutulo sa gripo.” Ganyan naman dito sa desyerto pag tag init. Ang init din ng tubig na lumalabas sa gripo. Kaya nga nag iimbak talaga ako ng tubig para pampaligo ko. Kasi mapapaso ka talaga sa init ng tubig.

“Kailangan kasing magpalamig ng tubig. Alam mo na.” At ngumiti na lang ako habang tinitingnan ang kakisigan ni Teng. Ibang klaseng kaguwapohan ang meron siya ngayon. Siguro dahil naging mature na siya at gumanda ang kanyang katawan. Nakakalibog siya at mas lalo akong kinakabahan. Kasi baka hindi ako makatulog sa gabi at iisipin ko lang si Teng.

“Teng, punta tayo sa Corniche. Alam kong mainit sa labas ngayon pero dapat ma enjoy mo ang Al Khobar.”

Pumayag naman si Teng at di na kami nag aksaya pa ng panahon. Konting lakad lakad lang ay narating na namin ang Burger King sa may Corniche. Hindi nga namin namalayan ang layo dahil marami kaming pinag usapan.

“Kaya mo pa ang humidity?.”

“Kakayanin.” At sinabayan pa niya ito ng malutong na halakhak.

Sa aming paglalakad ay may mga mangilan ngilang mga pilipinong bading ang napapatingin at napapalingon kay Teng. Hindi talaga maikaila ang kanyang appeal.

Tinanong ko siya kung kumusta na ang kanyang mga magulang at si Angelie Uy, ang kanyang naiwang girlfriend sa Maynila.

“Wala na kami.” Sabi niya.

“Bakit! Sa gandang lalaki mong iyan ay hiniwalayan ka?.”

“She couldn’t handle me being away for about a year. Alam mo naman na yearly lang ang bakasyon ko at one month lang iyon.”

“So ano? Okay ka lang ba?.”

Napabuntong hininga lang siya. “It was tough. Mahirap ang mangibang bansa, malungkot at mas nakakalungkot pag hiniwalayan ka sa iyong mahal sa buhay.”

Marami kaming napag kuwentuhan ni Teng. Hindi nga maubos ubos dahil sampong taon kaming hindi nagkita. Nakaka distract lang ang kanyang kaguwapohan pero patuloy pa rin kami sa aming pinag uusapan. Gusto ko na ngang sabihin sa kanya kung ano at sino talaga ako pero parang hindi pa ito ang panahon. Nagpatuloy kami ni Teng sa paglalakad hanggang marating namin ang Meridien Hotel. Maraming nagjo jogging sa Corniche sa gabing iyon at marami ang napapalingon sa kanya. May appeal talaga siya sa mga sa mga pinoy na bading, Lebanese na mga bading at ang mga bading na Saudi. Nagpahinga kami sa isang bench sa likod ng Fouad Center. May mangilan ngilan pa rin na mga bading na pinoy na nagjo jogging ang napapalingon.

“Nasanay ka na rin ba sa ganyan?.” Tanong ko.

“Nasanay sa ano?.”

“Yong pinagtitinginan ka ng mga tao.”

Napatawa siya ng malakas. “Ano ba ang pinagsasabi mo?.

“Tingnan mo nga, halos lahat yata ng mga bading dito nakatingin sa iyo.”

“Naku, nananaginip ka lang yata.”

“Pustahan nga tayo. Kung lilingon yang bading na iyan, yang tumatakbo, bilhan mo ako ng coffee sa starbucks.” Hindi nga ako nagkamali, napalingon na naman ang bading kay Teng.

“Tama na nga iyan. Nahihiya ako sa sarili ko. Di ko inaakala na malakas pala ang appeal ko sa mga bading.”

“Talagang malakas.” Pero sa loob loob ko lang malakas talaga, kahit ako nga hindi maiwasang tumingin ng tumingin sa kanya.

“Ikaw nga diyan maganda din ang katawan mo at may itsura din. All the while ikaw naman pala ang pinagtitinginan.” Medyo tumaas na lang ang aking kilay. Pero kung sa build lang naman hindi din ako magpapatalo kay Teng. At kung may itsura siya, meron din naman akong ipagmamalaki.

Nakakita ako ng vendo machine kaya iniwan ko muna si Teng at bumili ako ng dalawang mineral water. Pinagpawisan kasi kaming pareho dahil sa init at humidity kaya kailangang ma rehydrate. Pagkatapos ay nagpatuloy kami sa paglalakad sa Corniche. Hindi ko na nga namalayan na malapit na pala kami sa may Marina Restaurant. Wala nang nagjo jogging doon banda at walang katao tao ang lugar. Wala kaming imikan habang kami ay naglalakad na dalawa. Naramdaman yata ni Teng na may gusto akong sabihin sa kanya. Hindi ko na mapigilan ang aking sarili kaya sinabi ko na rin.

“Teng, hindi ka siguro makapaniwala pero…………. I’m gay!.”

Napatingin lang siya sa akin at hindi kumibo, siguro naguguluhan o nag iisip. Iniisip ko baka gusto na niyang umuwi ng Ras Tanura. Nang wala talaga siyang reaction ay humakbang ako palayo sa kanya at umupo sa seawall o batuhan. Nanghina ako at tumulo ang aking ma luha.

“Sandali, magkaibigan pa rin naman tayo di ba?.” At sinundan niya ako papunta sa aking kinaroroonan.

Hindi ko alam ang kung ano ang kanyang iniisip. Naguguluhan din ako. “Sana hindi ko na lang sinabi.” Yan ang aking tunay na saloobin. Maya maya lang ay umupo siya sa tabi ko at inakbayan ako.

“Ano ba? Walang magbabago.”

“Wag mo akong akbayan, baka akala ng iba mag jowa tayo at ipahuli tayo sa mga Mutawa.” Nagpatawa na lang ako at pilit kong inaalis ang kanyang kamay sa pagka akbay sa akin.

“Wala akong pakialam. Wala namang tao. Tapusin mo ang sinasabi mo at wag mo akong talikuran.”

“Natahimik ka kasi.”

“Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko.”

“Wala ka pa ring masasabi?.”

“Wala, it doesn’t matter naman di ba?.”

“Teng, kaibigan kita kaya importante sa akin ang sasabihin mo. Siguro gusto mo nang umuwi ng Ras Tanura. Maiintindihan ko naman.”

“Sabi ko naman sa iyong mawalang magbabago di ba?.”

“Halika uwi na lang tayo.” Since malayo na kami sa aking tinitirhang apartment ay naglakad na lang kami papunta malapit sa Le Gulf Meridien at doon na lang kumuha ng taxi service. BMW pa ang kotse at ganoon din ang babayaran. Halos wala kaming imikan nang hanggang makarating kami sa aking flat.

“Sorry Mark, na surprise naman kasi ako sa sinabi mo. I mean, matagal tayong magkaibigan, as in ilang years? Tapos mga 10 years tayong hindi nagkita, then, gugulatin mo ako sa sasabihin mo?.”

“Teng, Ayaw ko na rin kasing itago ito sa iyo. Kasi pag naglaon ay mahahalata mo rin na nag iba na ako.”

Nilatag ko na ang aming tutulogan. Maghahating gabi na rin kasi. King size naman ang aking bed kaya kasya kaming dalawa. Ang tanong lang ay kung tatabi pa kaya siya sa akin ngayong alam na niyang I’m gay.

“Takot ka bang tumabi sa akin?.” Nagbiro ako at tumawa.

“Hindi.” Sabi niya at humiga siya sa aking tabi.

“Juice ko!.” Sabi ko, at napabuntong hininga ako.

“Bakit?.” Tiningnan niya ako.

“Ang ganda talaga ng katawan mo!.”

“Tigilan mo na nga iyan. Manood ka na lang ng balita diyan.” Habang nanonood kami ng Bandila Newscast. Pagkatapos ay tumungo siya sa Banyo at nag quick shower. Nang nagbibihis siya ay hindi ko na talaga maalis alis ang aking paningin sa kanya. Pilit ko mang ibaling sa TV ang aking mga mata ay si Teng pa rin ang aking tinitingnan.

“Oh, nakatingin ka na naman.”

Bigla na lang akong tumayo sa kinauupuan ko at nag quick shower na rin ako. Pagkatapos ay naglabatiba (enema) na rin, just in case lang. Sabi nga nila ang girls scout daw ay lagging handa. Nang matapos akong mag shower ay nadatnan ko na lang siyang nakahiga at nanonood ng TV. Naka boxer shorts lang siya at naka sleeveless t-shirt. Inutusan ko na lang ang aking sariling mag behave kasi hindi ko alam kung okay lang kay Teng ang makatabi ang isang bading, kahit pa ba na kababata ko siya at bestfriend pa.

“Okay lang ba sa iyo na tabi tayong matulog?.” Tanong ko.

“Oo naman.”

First time namin in ten years na magkatabing matulog ni Teng. Noong kabataan pa namin ay palagi magkatabing matulog. Kung may mga projects kami noon, o kaya ay pag ginabi kami at hindi na makakauwi sa sarili naming mga bahay. Inabot na rin ako ng antok sa huli. Parang napaka stressful ng araw ko. Mga 30 minutes na siguro akong naka idlip nang bigla na lang akong yakapin ni Teng. Naramdaman ko kaagad ang init ng kanyang katawan. “Mark,” Habang hinahawi niya ang aking buhok. “Alam mo ba kung bakit hindi kita masagot sagot kanina?.” Nagising na ako ng tuluyan at hinayaan ko na lang siyang yakapin ako, habang nakatingin lang ako sa kanya. “kasi may kakaiba din akong damdamin. Kaya nga hindi ako masaydong nasaktan nang maghiwalay kami ni Angelie.” Mas hinigpitan pa niya ang pagkakayakap sa akin. “In fact, may mga naka relasyon din ako sa Oman.” Natahimik ng mga halos limang minuto. “Ikaw din ang dahilan kung bakit hindi man lang ako umuwi ng ilang taon sa city. Feeling ko kasi noon ay nababading na ako sa iyo at kailangan ko lang pigilin ang aking sarili.” Nakita ko ang pagtulo ng kanyang mga luha. “Sinabi ko sa sarili ko na siguro kung hindi tayo magkikita ay makakalimutan ko na ang kakaibang damdamin kong ito.”

Hindi ako nakapagsalita, nanuyo ang aking lalamunan. Pareho lang pala kami ni Teng. May pagtingin rin ako kay Teng mula noong nagbibinata / nagdadalaga pa ako. Sa ngayon ay parang pagnanasa na dahil sa ganda ng kanyang katawan.

Marami na akong karanasan sa sex at matanda na ako para magpa girl pa kaya tinanong ko siya. “Okay lang bang e touch kita?.”

“It’s okay to touch me.” Bulong ni Teng.

Sinimulan ko nang himasin ang kanyang mga maskulo pati ang kanyang abs. At dahan dahan ko na ring hinuhubad ang kanyang suot na shorts at sleeveless t-shirt.

“I’ll be gentle.” Bulong ko kay Teng.

“Nagkaroon na rin ako ng karanasan noong sa UP, hinada ako ng aking professor, nagpahada na rin ako para lang hindi ma compromise ang scholarship ko, at sa Oman”.

“Shhhhhhhhhhhh……” sinabi ko kay Teng na wag na naming pag usapan ang aming mga nakaraan. “Okay lang ba kung titingnan kita?”

“Okay lang. Tingnan mo ako hanggang sa magsawa ka.” At pinikit na lang niya ang kanyang mga mata. Tiningnan ko ang kanyang buong katawan habang patuloy ako sa paghimas dito. Hindi ako nagsasawa ngunit hindi ko na pinahirapan pa ang aking sarili. Hinimas ko ang kanyang maumbok na puwet at hinawakan ko ang kanyang tigas na tigas nang ari at minasahe ang kanyang dalawang bola. Typical asian size lang si Teng 6 inches lang ngunit mataba at impressive ang katigasan niya. “Alam mo na siguro Teng kung ano ang gagawin ko dito.” Bulong ko.

Hindi na siya sumagot at umuungol na si Teng sa sarap. Sa pagkakataong ito ay matigas na matigas na rin ang aking ari. Hindi ko na tinigilan ang paghimas sa kanyang bayag. Upang maging comfortable ay tumihaya na siya ng tuluyan at binukaka ang kanyang mga paa. Naglalaway na sa mga paunang katas ang kanyang ari. Kaya hinimod ko ito ng hinimod.

Nabigla na lang ako nang hilahin ako ni Teng at halikan ako. Feeling ko kakainin niya ang buo kong pagkatao dahil sa garapal niyang paghalik. Nalokah talaga ako dahil hindi ko inaakalang ganito pala siya ka agresibo. Kumalas lang ako upang kumuha ng hangin. Pinagpatuloy ko ang paglaro sa kanyang bayag. At siempre hinimas himas ko rin ang kanyang tarugo. Maya maya lang ay bumaba na ako at dinilaan ko na ang ulo ng kanyang ari. May mga pangunang katas na dito. Inamoy amoy ko muna, amoy Clorox nga ito at pagkatapos ay dinila dilaan ko ang ulo-ulo nito ang mga paunang mga kataas na parang kumakain ako ng ice cream.

“Ohhhhhhhhhhhh”. Napapa ungol lang si Teng habang bumukaka pa ito ng lalo. Encouraging ang kanyang mga ungol kaya sinimulan ko na ang pagsuso sa kanya. Nagtaas baba na ako sa kanyang tigas na tigas nang pag aari.

“Tang inaaaaaaa …… wag mong tigilan.. ang sarap!”

Habang nagtataas baba ako sa kanya ay pinapaikot ikot ko ang aking dila kaya lalo naman siyang nabaliw. Tigas na tigas na rin ang aking harapan at minsan ay nasasagi ito sa kanyang paa. Nasarapan na rin yata si Teng dahil hinawakan na niya ang aking ulo upang tulungan ako sa pagtaas baba.

Although marami na akong nasusong mga lalaki particularly mga arabo ay sinuso ko siya na parang first time ko pa lang na nakasuso ng titi. Pumuwesto na ako in between his legs at todo suso pa rin ako. Sa huli ay hinawakan ko na ang kanyang puwet upang ma control ko ang aking pagtaas baba sa kanyang alaga. Patuloy naman akong sinasabunotan ni Teng.

“Tang ina! Ang galing galing mo Mark! Sige susohin mo pa ako!.”

Nangalay na rin ang aking panga, feeling ko nagka lock jaw na ako sa mga oras na iyon. Tumigil ako sa pagsuso sa kanya at tumihaya ako sa kama. Sinalsal ko na lang siya ng sinalsal. Tumagilid siya at muli niyang pinasuso ang kanyang ari. pagkatapos ay sinasalubong niya ng kantot ang aking pagtaas baba sa kanyang titi. Nagulat na lang ako nang mag push up position si Teng at sinimulan niyang kantutin ang aking bunganga. Inalalayan ko na lang siya at nilagay ang aking dalawang kamay sa kanyang beywang. Feeling ko ako’y isang puta na kinakantot ng kanyang parokyano. Kinantot niya ng kinantot ang aking bibig na parang siya ay kumakantot sa isang babae. Hindi ko na malunok lunok ang aking laway kaya tumutulo na ito hanggang sa aking liig. Malakas ang resestensiya ni Teng kaya hindi man lang siya natinag at napagod sa pag pu push up niya. Maya maya na lang ay naramdaman ko na nangnginig ang kanyang buong katawan. kaya niluwa ko kaagad ang kanyang ari at sinubo ang kanyang bayag.

“Ahhhhhh………”

Sa bayag pala ang kanyang kiliti kaya halos mapasigaw siya nang susuhin ko ang kanyang bayag. “Tang ina! Isubo mo ang yagbols ko!”. Nanginginig na ang kanyang buong kalamnan. Alam ko na hindi na siya tatagal kaya sinubo ko siyang muli. Mas lalong lumaki ang kanyang ari ngunit sinubo ko ang lahat lahat. Wala na akong pakialam pa.

“Andyan na ako Mark…… Ohhhhhhhhhh”. Nakalimang taas baba pa ako, at nakalimang counter kantot din Teng bago siya tuluyang sumabog.

“Uhhhhhhhhhhhhh………” naka limang putok din si Teng. Nilunok ko ang lahat lahat ng kanyang tamod at sinimot ito.

Napagod at pawisan kaming dalawa sa aming ginawa. Nanlupaypay na si Teng. Ngunit hindi pa ako nilabasan. Parang nase sense naman ni Teng na bitin pa ako kaya hinimas niya ang aking titi. Pagkatapos ay nag biology (bayo) na siya sa akin.

“Ohhhhh…….. Awwwww”.

Sandali lang ako’t pumilandit na ang aking mga katas. Tumilapon ito lahat sa aking tiyan sa sa kamay ni Teng. Pagkatapos ay naghalikan kaming dalawa.

Nanging masaya ang aming weekend. Hindi rin nasayang ang aking paglabatiba dahil tinira niya rin ako.

Kinabukasan ay tinanong ko siya. “Punta ka ba dito next week?”

“Inshallah!”

-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: