Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 26 – Bagong Bahay, Bagong Buhay

Desert Diary Story 26 – Bagong Bahay, Bagong Buhay
Ni braggart [
desertdelicacy@yahoo.com]

Wala na akong choice. Kailangan ko nang mag move out sa Khobar Tower kung saan ako nakatira. Nag away kasi kami ni Kabayo, ang bakulaw na baklang flat holder doon. Pero dahil sa mga referrals ay makakita rin ako ng bahay na matitirhan. Kaso nga lang sa King Fahad Street, tinaguriang cellfone street.

“Tang ina! Ang layo naman nitong King Fahad Street na ito”.

“Wag ka nang magreklamo dre. At least nakakita na tayo ng bahay”. Si Roger ang ka officemate ko.

Nang matapos kaming mag bayad kay Rex, ang flatholder ay nagsimula na akong maghakot ng aking mga gamit. Madali lang naman ang hakutan kasi ilang officemates ko din ang tumulong at ilang pick up din ang dinala nila kaya hindi nga kami inabot ng isang oras. Ganoon din sa pagdiskarga ng mga gamit. Approximately mga dalawang oras lang ang ginugol namin sa paglipat. Nang matapos kaming mag diskarga ay dumetrecho na kami sa Sahara Restaurant upang pakainin doon ang tropa. Nang matapos ang kainan ay dalawa na lang kami ni Roger ang bumalik at nag ayos ng aking mga gamit. Buti na lang at Wednesday night kaya walang pressure na matulog ng mas maaga.

“Dre, salamat talaga sa tulong mo”.

“Wala yon, what are friends for kung di kita tutulungan di ba?”.

Mga alas dose imponto na kami nakatapos mag ayos ni Roger. Hindi ako makapaniwalang ang bilis ng aking paglipat. Napagod na rin si Roger kaya nagpaaalam na rin itong umuwi. Nang makaalis si Roger ay inayos ko na lang ang maliliit na mga bagay na dapat ayusin.

“Hmmmm.. maganda ang room na ito”. Ito ang na comment ko sa room noong mag isa na lang ako. Tiningnan kong muli ang munting sala at kitchen at siempre ang pinaka importante ang banyo. Wala naman akong ma comment kundi parang masyado yatang ‘MALINIS’. Napatawa ako kasi iba ang nasa isip ko. “Baka katulad din niya si Jaya, na MALINIS daw!”.

Feeling ko ang baho baho ko na. Naghalo yata ang alikabok at pawis ko dahil sa paglilipat na ito. Kaya kahit na pagod ako’y pinagpasya kong maligo. Magraramadan din noon kaya maganda na ang panahon at malamig na ang simoy ng hangin.

BLAG!

“Ay sorry.. naliligo ka pala dre?”. Si Art ang bago kong ka flatmate. Huli ako sa aktong hubo’t hubad.

Nagulat ako sa biglaang pagpasok ni Art. Medyo namula ako pero upang umiwas sa awkward na sitwayon ay nagsalita na lang ako. “Okay lang, naiihi ka ba? Ihi ka lang diyan, wala namang mawawala sa akin eh”. At sinabayan ko na rin ng malutong na tawa. Nakitawa na rin si Art at umuhi siya. Ako nama’y nagpatuloy na lang sa paghimod sa aking buong katawan upang hindi kami ma embarrass pareho.

“Sorry dre, ihing ihi na talaga ako”. Humingi ulit ng paumanhin si Art sa akin habang patuloy siyang umiihi.

“Ah halata nga eh”. Sabay turo ko sa kanyang aring tigas na tigas na ari at sinabayan ulit ng tawa. Siguro puputok na ang kanyang pantog sa ihi.

Naghihimod pa rin ako ng aking likod at pilit na inaalis ang aking mga tingin sa kinaroroonan ni Art. Nagtaka ako’t bakit parang natatagalan yata siya.

“Baka naman nagpapagpag lang”. Bulong ko sa aking sarili. Ngunit hindi na yata siya nagpapagpag. Nahuli ko na lang na nagsasalsal si Art at nakatingin sa kisame. Deadma na lang sana ako ngunit ayaw ko man ay hindi kaya ng katawan kong tumanggi. Nalibugan na rin ako sa aking napapanood kaya tinigasan na rin ako. “Ahhhhh….” Hindi ko akalaing ang kagalang galang na si Art ay magkakaganito. Nang hindi na ako makatiis ay nagbanlaw na ako. Madaliang banlaw lang. Pagkatapos ay lumapit ako kay Art na nagsasalsal, nakatayo pa rin sa harap ng bowl. Pumuwesto ako sa kanyang likuran, pagkatapos ay binaba ko ang kanyang shorts at tinutok ang aking tigas na tigas na sandata sa kanya ng bukana.

“Gusto mo ba?”. Bulong ko kay Art pagkatapos ay dinilaan ko ang kanyang tengga.

“Tang ina! Pasukin mo na ako!”. Pagsusumamo ni Art.

Pumapatak patak pa rin ang tubig sa aking katawan dahil hindi naman ako nagpunas gamit ang tuwalya. Nakatutok pa rin ang aking kargada sa likod ni Art ngunit lumilingon lingon ako upang maghanap ng pampadulas. Wala akong makita ngunit napansin ko ang isang coconut hair oil. Inabot ko iyon at pinatakan ang aking tarugo. Pagkatapos at tinutok kong muli ang aking sandata sa likuran ni Art.

Mabango si Art at katakam takam kung sa ulam pa. Dinilaan kong muli ang kanyang liig at hinubad ang kanyang damit. Pagkatapos ay nilamas ko ang kanyang dalawang utong. “Ahhhhhhhhhhhh”. Patuloy pa rin si Art sa paghimas at pagsalsal sa kanyang ari. libog na libog na kaming pareho, timing kaya dinahan dahan ko na siyang pasukin. Masikip ang kanyang bukana, siguro hindi pa siya gaanong nagagalaw.

“Tang ina! Dahan dahan please dre!”. Napamurang muli si Art nang binigla ko siyang pasukin ng buong buo. Ang sarap ng pakiramdam dahil napaka init ng kanyang bukana at napakasikip. Alam kong nasaktan siya dahil bigla siyang tumigil sa pagsalsal. Siguro umurong ang kanyang ari. Hindi muna ako gumalaw upang hindi siya gaanong masaktan. Ramdam na ramdam ko ang pagsikip ng kanyang bukana. Ngunit mas lalo naman akong naginit kaya dahan dahan akong naglabas masok sa kanya.

“Tang ina! Ang sikip mo Art! ang sarap!”. Pabulong kong sinabi sa kanya habang ako nama’y hapong hapo’t naghahabol ng aking hininga dahil sa pagararo ko kay Art.

“Ahhhh……rayyyyyyyy …… dahan dahan lang please.”.

Dahil sa libog naming dalawa ay mga ilang labas masok ko pa ay sumigaw na si Art. “Ahhhhhhh …… andyan na ako………ohhhhhhh”. Nilabasan na si Art at kumalat ang lahat niyang katas sa buong basin. Amoy na amoy ang tamod sa buong banyo.

Mas lalo akong ginanahan kaya mas binilisan ko ang paglabas masok sa bukana ni Art. Maganda palang tumira ng patayo. Ibang klaseng sarap ang dulot nito. Isa, dalawa, tatlo at mga ilang labas masok pa nang napayakap ako kay Art. “Ahhhhhhh……. “. Nanginig ang aking buong kalamnan at sumabog na ako sa loob ng kanyang lagusan. Naka apat o limang putok pa ako bago ako tuluyang nanglupay pay.

Pagkatapos kong malabasan ay dali dali akong nagbanlaw ng aking katawan at iniwan si Art sa loob ng banyo. Parang na embarrass ako sa aking ginawa sa kanya. Nang humupa ang aking libog ay nagkaroon naman ako ng hiya.

---o0o---

Hindi sinadyang nadatnan ko si Art na nagbibihis. Deadma na lang ako’t dumeretso na ako sa aking silid. Nagbihis din ako ng pambahay at nahiga ng sandali. Medyo nahihiya pa rin ako kay Art sa namagitan sa aming dalawa. Naidlip ako ng mahigit 30 minuto. Nang magising ako’y nagutom na ako kaya wala akong choice kundi ang lumabas at maghanda ng aking kakainin. Nakabukas ang pintuan ng silid ni Art at naka turn on ang TV. Nahiya man ako’y kumatok ako sa kanyang pintuan.

“Art”.

“Hi, halika tuloy”.

“Pasensya ka na sa nangyari noong isang araw”.

“Wala iyon, pareho tayong nakalimot. Wag mo na lang pansinin iyon. Wala na sa akin iyon”.

After naming mag usap ay hindi na kami nagka ilangan ni Art. naniwala naman kasi ako sa sinabi niyang wala sa kanya ang lahat. Mabait naman siya at hindi niya ako pinapakialaman. Kung nandoon ang mga kaibigan ko kahit na makukulit ay okay lang naman sa kanya.

Wednesday night ay nagpaalam ako kay Art na mag inuman kami ni Rex. Mabuti nang nagpapaalam baka kasi mapalayas na naman ako tulad ng ginawa ng bakulaw na baklang flatholder ko noon sa may Khobar Tower.

“Okay lang. kahit anong gawin ninyo diyan okay lang sa akin. Dala na sa share mo sa bahay iyan”. Salaysay pa ni Art.

Mabait talaga itong si Art. kahit papano ay nakaka intindi. Na siempre, nalulungkot din tayo dito sa Desyerto at ang paminsan minsang inuman ay nakakatulong ding makalimot. Mga 9PM kaming magsimulang mag inuman ni Rex. Malakas yong binili naming PEPSI, yes pepsi in can siya pero ang laman ay alak. Apat ang binili ko pang reserve lang ika nga. Niyaya namin ni Rex si Art ngunit tumanggi siya.

“Thanks, Mark pero baka sumakit ulo ko kinabukasan”.

“Walang hang over itong PEPSI, promise”. Pero di ko talaga na convince si Art. Nang mag 1AM na ay lasing na lasing na si Rex. Kung ano ano na lang ang kinakanta nito sa Magic Sing. Mga 1AM yata nang may narinig akong kumakatok sa aking door.

“Ikaw pala Art, sorry maingay ba si Rex?”. Tanong ko.

“Hindi, okay lang. hindi ko naman naririnig sa kabilang silid”. Sagot ni Art. gusto lang daw niyang sumali kasi di rin siya dinadalaw ng antok.

Nagkakulitan kaming tatlo hanggang sa ma touch namin ang sex sa usapan.

“Type mo ba ako Art? kasi kanina ka pa tingin ng tingin sa akin eh”. Nagulat kaming pareho sa sinambit ni Rex kay Art. Alam naming pareho na lasing lang si Rex ngunit bigla itong nagbaba ng kanyang zipper. Nagkatitigan kami ni Art. Inaasahan na namin ngunit nagulat pa rin kami nang makita naming nagpalabas si Rex ng kanyang ari.

“Ahhhh……..”. nagsimula itong magsariling sikap.

Kitang kita kong napalunok si Art sa kanyang nakikita. Kaya inutusan ko na siya. “Kung gusto mo siyang Chupain, chupain mo na!”. Iyon lang yata ang inantay ni Art at dali dali na itong lumuhod sa harapan ni Rex. Ako nama’y nakatingin lang sa kanilang ginagawa. Kitang kita ko kung ano ang ginawang pagsubo ni Art sa galit na galit na ari ni Rex.

“Ibang klaseng malasing itong si Rex, lumalaban”. Sa isip isip ko lang.

Naglaplapan silang dalawa at palaban din itong si Rex. Espadahan ng dila at nagsipsipan ng mga laway. Ngunit mas gusto yata talaga ni Art ang sumuso kaya bumalik ito sa tarugo ni Rex. Apektado na rin ako sa pagkakataong iyon at nagiinit na rin ang aking pakiramdam. Tumayo ako’t pumuwesto sa likuran ni Art. nakatuwad siya at mukhang handang handa sa labanan. Hinatak ko pababa ang kanyang short habang subong subo niya pa rin ang ari ni Rex. Isang hatakan lang ang naganap dahil bumulaga kaagad sa aking harapan ang mamula mulang pisngi ng puwet ni Art.

“Ohhhhhhh……..”. napaungol na lang si Art nang simulang kong sampal sampalin ang kanyang puwet. Namula nga ito ng husto. binaba ko ang zipper ng aking shorts at pinababa ang aking briefs. Pagkatapos ay inabot ko ang lotion at nilayan ko ang ulo ng aking ari. pagkatapos ay nagpapatak akong muli at nilagay ko ito sa bukana ni Art. pagkatapos ay minasa masahi ko ang kanyang puwetan. Pagkatapos ay pinapasok ko ang isa kong daliri. Naglabatiba yata si Art dahil malinis at walang sumasabit.

Nang maramdaman kong comfortable na siya ay tinutok ko na ang aking naghuhumindig na ari sa kanyang bukana.

“Ahhhhhhh…….. Ohhhhhhhh…….”. naloka na lang ako nang maramdaman kong si Art na mismo ang umuusog upang hikayatin akong pasukin na siya. Hindi na ako nagantay pa ng alas kuwarto at binigla ko ang pagpasok sa kanyang bukana.

“Arrrrrrrrrgggggggggggghhhhhhhh”. Napatigil si Art sa kanyang pagsuso kay Rex dahil siguro sa sakit. Nakita ko na lang na may luha ang kanyang mga mata. Ngunit nanaig ang libog sa aking katawan at nakalimutan ko nang maawa. Ibang klase ang init ng lagusan ni Art dahil nakaka kuryente ito. Nang di ko na mapigil ang aking sarili ay sinimulan ko na siyang kabayuhin.

“Ohhhhhhhhh…….”. sa huli ay nagustuhan na rin ni Art ang paglabas masok ko sa kanya dahil gamit ng kanyang kaliwang kamay ay hinihimas himas niya na rin ang kanyang ari na ngayon ay tigas na tigas na rin. Habang patuloy naman siyang sumususo kay Rex.

Matagal akong nilabasan dahil lasing ako ngunit nasu sustain ko pa rin naman ang aking katigasan. “Ahhhhhhhhh……..”. napapa ungol ako sa sarap dahil sa sikip ni Art. nang hindi ko na makayanan ay sumigaw na ako “Andiyan na ako…….. Ahhhhhhhhhhhh……”. Hindi nga ako tumagal at sumabog na ako sa loob ni Art. Nang hinugot ko ang aking ari ay tumutulo pa ang aking mga tamod sa kanyang butas. Nagmadali akong nagpunas gamit ang Kleenex.

Maya maya na lang ay tumayo si Art at inupuan na si Rex na kasalukuyan pa ring nakaupo’t nakasandal sa wall. Parang pusang hindi nasundot ng limang taon si Art dahil madaling itong umindayog. “Owwwwwww ……. Ohhhhhhh …… Ahhhhhh”. Ang ungol ni Art habang tinatrabaho niya si Rex.

Si Rex naman ay sarap na sarap sa kanilang engkwentro ni Art. ilang saglit pa ay nagpantay na ang mga paa ni Rex. Hudyat na lalabasan na ito. “Ahhhhhh andyan na………”. dali dali niyang hinugot ang kanyang ari sa pagkasaksak sa puwerta ni Art at pinasabog ito sa mukha ni Art. sarap na sarap naman si Art dahil nilunok niya ang lahat ng tamod na pumasok sa kanyang bibig. Maraming napaputok si Rex at ang lapot ng kanyang tamod. Siguro matagal tagal din siyang hindi nakapag paputok.

Sa pagod ay napatihaya si Art sa carpet at nagsariling sikap ito. Ngunit naka ilang taas baba na lang siya bago siya tuluyang nilabasan.

Marami beses pa may nangyari sa aming tatlo ngunit sa susunod na naman.

----- ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.


No comments: