Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 21 – Ang Orynx, si Niño at Ako

Desert Diary Story 21 – Ang Orynx, si Niño at Ako
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]


Nakilala ko si Niño sa birthday party ni Teddy sa Dammam. Nagkakilalahan at nag usap kami sa party. Masaya naman siyang kausap at palaging bumibitaw ng mga punch lines kaya hindi ka talaga maiilang sa kanyang company.

“Naikot ko na ang buong Eastern Provice”. Pagmamayabang pa ni Niño dahil bilang salesman nararating niya ang kasulok sulokan ng Eastern Province sa pagdedeliver niya ng mga biskuwet at tsokolate.

Akala ko sa party ni Teddy na lang magtatapos ang pagkikilala namin ni Niño.

“Minsan pag weekend Mark, sama ka sa akin, lilibutin natin ang Eastern Province”.

“Oo ba”.

“Teka, bigay mo naman ang telephone number mo at ang mobile mo para matawagan kita”.

“Okay”. May alinlangan kong sagot.

Hindi ko alam kung halata ako ni Niño pero siguro nga. Hindi naman siya siguro hihingi ng contact details ko kung hindi niya ako halata. “Hay, andito na naman ako’t advanced na naman ang pag iisip. Pano kung wala naman pala siyang ibang nasa isip kundi ang makipag kaibigan lang”. Bulong ko sa aking sarili.

Binigay ko na rin ang aking mobile number at ang contact number ko sa opisina. Hindi naman sa inaantabayanan ko ang tawag ni Niño pero mga dalawang linggo na ang nakalipas ay hindi pa rin siya tumawag. “Nawala siguro ang aking contact details”. Naisip ko tuloy ang features ni Niño dahil naalala ko siya. Mga 5’7 lang ang kanyang tindig, Maputi at maganda ang katawan. Itim ang kanyang mga mata na binagayan naman ito ng makapal na kilay. Matangos ang kanyang ilong at pulang pula ang labi. At ang ngipin! Perfect. Siguro galing sa magandang pamilya dahil alaga ang ngipin. Kaya lang napaka ingay niya at napaka kalog.

“Hoy! Gising! Sino na naman ang pinagpapantasyahan mo?” Tanong sa akin ng ka officemate kong si Dodoy na medyo may pagpa presko din.

“Wala at kung may iniisip man ako, wala ka na doon”.

“Baka si Pareng Eric na naman. May narinig akong balita na nawala daw kayo last Thursday sa inuman”.

“Tigilan mo nga ako Dodoy, marami akong trabaho at baka marinig tayo ni Eric at mag away pa kayo dahil sa mga insinuations mo”.

“Basta, sabi ni Bryan may tira tira daw na mga Kleenex sa silid niya at may mga tamod yata....at kayo lang ang nanggaling doon”.

“Dodoy, ano ka ba? ang ingay mo, marinig tayo. Ang bunganga mo!”. Kailangan pa bang ipangalandakan ni Dodoy na hinada ko si Erick sa silid ni Bryan? Ang buhay nga naman. Tinapon naman ni Erick yong Kleenex sa basurahan sa pagkakaalala ko lang. Hindi ko na sinagot si Dodoy dahil matalas ang dila niya. Sa huli ay sumuko din at bumalik sa kanyang cubicle. Kakaalis lang ni Dodoy ng biglang mag ring ang aking mobile.

“Sabah Al Khair”. Bati kong ‘good morning’ ang tumawag.

“Sabah Al Noor”. Sagot naman ng sa kabilang linya. “May I speak to Mark please”.

“This is Mark, how may I help you”.

“Mark, si Niño ito”.

Tumawag din si Niño sa wakas. Abala daw sila sa mga nakaraang linggo kaya hindi niya ako natawagan. May nag emergency leave daw kasi kaya kinuha niya ang territory ng taong nag leave pati na ang quota nito.

“Ah ganoon ba? okay lang naman iyon”.

“Tumawag pala ako para yayain kita. Total huwebes na bukas at weekend na, pasyal tayo”.

“Sige, anong oras?”.

Napagkasunduan namin ang oras at lugar na kung saan niya ako kukunin sa Dammam. Buti na lang at alam niya ang kalyeng aking tinitirhan. Iba na talaga pag salesman. Na late siya ng isang oras sa aming usapan at mga alas kuwarto na siya nakarating sa aming napag usapang lugar.

“Sorry talaga at na late ako, nagpa meeting kasi ang Mudir ng last minute”.

“Okay lang, sabi mo kasi antayin talaga kita”.

“Salamat at pinaunlakan mo ang imbitasyon ko ha?”.

“Wala yon. O pano, saan ba ang punta natin?”.

Madaldal si Niño at kung ano ano na lang ang pinagsasabi niya. He’s my exact opposite kasi hindi ako masyadong conversant. Hindi na rin niya sinagot kung saan kami pupunta at basta na lang itong nagmaneho. Sa isip isip ko lang baka sa Al Hasa kami pupunta dahil iyon ang way na tinahak namin. Kung hindi ka nga sanay sa daan dito ay mawawala ka talaga dahil ang layo layo na ng aming narating. Nadaanan na namin ang mangilan ngilang dates farm at ang mga sand dunes. Pagkatapos ng isang oras ay nakarating kami sa isang patag na area at meron itong mangilan ngilan na mga maliliit na shrubs. Sa isang area malapit sa isang Palm tree Niño pinarada ang kanyang van.

“Andito na tayo”.

“Ang ganda naman ng area na ito. Hindi kaya tayo mawawala dito?”

“Hindi. Alam ko ang area na ito”. Parang natigilan si Niño, nag isip at bumuntong hininga.

“Ay significance ba ang place na ito sa iyo Niño?” pag uusisa ko.

Ngumiti lang siya, yumuko at pagkatapos ng ilang saglit ay tiningnan ulit ako ng napakatagal. “Halika, baba na tayo”.

Pumunta kami sa likod ng van at nag unload si Niño ng isang carpet at ilang mga boxes. Medyo na surprised ako kasi ang dami niyang pagkaing dala. Nagpa cater yata siya kasi dalawa lang naman kami.

“Ang dami naman niton g dala mo, dadalawa lang tayo ah”.

“Ibahin mo ako sa kanila”. At ngumiti ito ng nakakaloko.

Na surprise pa ako dahil may Shisha pa siyang dala. “Marunong ka palang mag shisha?”

“Oo, natutunan ko yan sa mga Bado (Bedouin) kong mga kaibigan at nagustohan ko na rin sa huli”.

Gumawa muna si Niño ng apoy. Hindi na rin ako nagulat nang makita kong kompleto talaga siya sa gamit dahil ultimo uling ay dala niya. Nang magbaga na ang uling ay kumuha siya ng konti at nilagay sa itaas ng shisha. Sa ilalim ng baga ay nandoon ang Arabic tobacco at ang apple flav or. Inumpisahan na kaagad ni Niño ng hithit.

“Try mo, masarap ito, nakaka relax”.

Sinubukan ko nga at ang bango parang nakakatakam ang amoy ng apple. May kakaibang tunog ka pang maririnig dahil nagkakaroon ng bubble tuwing hinihithit mo ang smoke. Umalis saglit si Niño at pinalakasan ang music sa kanyang van. Naglabas na rin ito ng sadiki, ang locally made na alak dito sa kaharian.

“Magsaya tayo dre”.

“Ba’t parang ang gaan ng pakiramdam ko?”.

“Ganyan talaga yan, dahil yan sa shisha”. Sagot ni Niño sa akin.

Pero feeling ko hindi lang shisha at alak ang dahilan. Duda ako naglagay pa ito ng Hashish, cannabis drug na grabe ang lakas kung tumira. Feeling ko tinamaan na talaga ako dahil sa shisha na may hashish. Ang dami kong nakain at pinagpawisan ako kahit na nagsisimula nang dumilim ang kalangitan. To think, maganda pa naman ang klema noon dahil papatapos pa lang ang winter season. Naghalo na yata ang Sadiki, Shisha at Hishash sa aking ulo kaya ang feeling ko ang gaan gaan ng pakiramdam ko. Tagaktag na ang pawis ko kaya nagpasya akong maghubad ng T-Shirt.

“Di ko na kaya dre, ang init!”

“Hmmm, di naman mainit”. Sagot ni Niño habang nginunguya nito ang paa ng broasted (fried chicken). Ngunit hindi na niya binawi ang kanyang titig sa akin. Tinitigan ko rin siya at hindi rin ako bumawi ng tingin. “Bahala na”. bulong ko sa sarili ko. “total kami lang naman dalawa dito”.

Lumuhod ako’t lumapit kay Niño na tumititig pa rin sa akin. Binitawan na nito ang kanyang kinakaing chicken at sinalubong din niya ako’t naglapat an gaming mga labi. Mainit na halikan ang namagitan sa aming dalawa sa mga oras na iyon. Hinimas himas ko ang kanyang buhok at ang kanyang maamo at napaka gwapong mukha.

“Wag mong itigil”. Bulong ni Niño sa akin.
“Sigurado ka ba dito?” at tumango lang siya.
Tumayo ako’t naghubad ng aking pantaloon, iniwan ko lang ang aking suot na boxers. Tigas na tigas na ang aking ari na at nagiinit na ang aking pakiramdam. Habang kasing naghuhubad ako’y tinitignan ko pa rin si Niño na nakatingin at ang sarap sarap niya. Kinuha ko ang kanyang kamay at pinahawakan ko ang aking tigas na tigas nang ari. Medyo binawi niya ito nang una pero nang naglaon ay hinihimas himas na niya ito habang ako’y nakatayo pa rin. Lumuhod ulit ako’t lumapit sa kanya at hinalik halikan ko siyang muli. Nag umpisa ako sa kanyang noo, dalawang mata, ilong hanggang maabot ko ang kanyang mga labi. Habang hinahalikan ko siya ay hinawakan niya ang kanan kong kamay.

“Sandali lang, maghuhubad lang ako”.

Ang bilis niyang maghubad at sa ilang saglit lang ay tumambad na ang kanyang hubad na katawan sa aking harapan. Hindi ko namang masasabing malaki ang kanyang ari ngunit okay na for a Filipino. Kinuha niyang muli ang aking kanang kamay at pinahawakan niya ang kanyang ari sa akin. Hindi na ako nag aksaya pa ng panahon at sinalat salat ko na ang kanyang kahabaan na ngayon ay galit na galit na at naghihimutok na ang mga ugat nito. Ramdam ko ang init ng kanyang hininga. Nilapit ko ang aking bibig sa kanyang bibig at hinalik halikan ko siyang muli. Ginamit ko na rin ang aking kaliwang kamay upang ihaplos ito sa kanyang pisngi na napaka kinis. Dahan dahan akong bumaba sa kanyang liig hanggang umabot ako sa kanyang nanunuyong lalamunan. Dinilaan ko ito hanggang gumapang ako ng gumapag at makarating sa dalawa niyang naninigas nang utong.
“Ang ganda ng katawan nitong si Niño na ito, putah pang romansa!”. Bulong ko ulit sa aking sarili.
Binitawan ko pansamantala ang pagkahawak sa kanyang ari at binaling ko ang kanan kong kamay sa kanan niyang utong. Pinipisil pisil ko ito habang kinagat kagat ko naman ang kaliwa niyang utong.
“Ahhh……… putah! ang sarap!”. Napamura si Niño sa ginagawa ko sa kanyang romansa.
Mas lalo yatang lumiyab ang apoy sa aking katawan ay ang lalaki na ng butil ng mga pawis ang pumapatak sa akin.
Nang magsawa ako sa pagkain sa kaliwa niyang utong ay ang kanang utong naman ang kinain ko’t kinagat kagat.
“Hmmmmmmm……..”.
“Higa ka sa carpet dre…”. Bulong ko kay Niño. Nakinig naman ito’t sinunod kaagad ako. Nang makahiga na si Niño ay sinimulan ko ulit ang pagdila sa katawan ni Niño. Bumali ako sa kanyang tiyan at sininod ko ang mga maliliit na hairs na tumutobo sa kanyang tiyan sa pagdila. Narating ko rin ang kanyang pusod at kinantot kantot ko, gamit ang aking dila ang kanyang pusod. Nang hindi ko na makaya ang init ay sinunggaban ko ulit at hinawakan ang kanyang tigas na tiga s na ari. Sinimulan ko itong batihin nang mabilis na pagbati.
“Ahhh ….. subo mo na dre”. Utos sa akin ni Niño ngunit hindi ako nakinig. Binati ko lang ng binati ang kanyang ari hanggang sa humihiyaw na siya. Nang humihiyaw na siya at doon ko na sinubo ang kanyang tigas na tigas na ari. Tumigil ako’t pumaibabaw ako sa kanya. Hinubad ko muna ang aking boxers at Ikiniskis ko ang aking alaga sa kanyang alaga.
“Uhhhhhhh”. Mas lalo yatang ginanahan si Niño sa aking ginawa.
Pawis na pawis na ako’t si Niño din ay pinagpapawisan na rin sa init na aming pinagsaluhan. Nagpalit kami ng posisyon at ako naman ngayon ang nasa ilalim ni Niño. Hinalikan niya ang aking dibdib at sinuso ang aking dalawang utong na daig pa ang sangol kung ito’y sumuso.
“Ahhhhhhhhhhh…………” napapasigaw ako sa sarap ng pagsuso ni Niño sa akin dahil nakakawala sa sarili.
Tumayo si Niño at inupuan ang aking dibdib. Pagkatapos ay tinutok niya ang kanyang ari sa aking bibig. Natikman ko na rin ang mga paunang mga katas ni Niño na ngayon ay paunti unting dumadaloy sa kanyang ari. Nagsimula na si Niño sa pagaayuda habang hawak hawak naman niya ang aking ulo upang masubo kong mabuti ang kanyang ari. Nasa ilalim pa rin niya ako’t nasa ibaba ko siya. Nagsawa na siguro si Niño sa ganoong posisyon kaya umaksyon itong parang mag pu push up habang subo subo ko pa rin ang kanyang ari. Sinimulan niya ang pagkantot sa aking bibig.
“Ahhhhh……..” napapahiyaw pa rin si Niño tuwing binabaon niya ang kanyang ari sa aking lalamunan. Siguro dahil sa init na dulot ng aking lalamunan. Ako naman ay paminsan minsang nabibilaukan tuwing sinusundot niya ako.
Ilang saglit pa ay sumabog na si Niño. Swak na swak sa aking lalamunan kaya wala akong magawa kundi ang lunukin ang kanyang likido ng pagnanasa. Sinimot simot ko ang lahat ng kanyang nilabas at siya naman ay tuluyan nang nanlupaypay.
Nanlumo si Niño sa aming ginawa pero ako’y hindi pa nilabasan at ang sakit na ng aking puson. Kailangan ko ring magparaos. Dahil siya ay nakahiga, ako naman ang nagpasubo ng aking ari sa kanya. Magaling din siyang sumubo at maingat siya na hindi ako nasasaktan. Pati bayag ko ay hindi nakaligtas sa bibig ni Niño. Magaling talaga siyang sumuso. Pinatigil ko si Niño sa pagsubo sa akin at pinabukaka ko si Niño. Nilagyan ko ng throw pillow ang kanyang puwet upang ito’y umangat. Nang maayos ko na ay lumuhod ako’t sinimulang dilaan ang kanyang butas sa puwet.
“Ahhhhh…….” Napapa halinghing si Niño dahil sa pagsundot sundot ko sa kanyang lagusan. Nilawayan ko rin ito ng nilawayan hanggang mabasa ito ng tuluyan. Tumigil ako sa pagkain sa kanyang puwet at nilagay ko ang aking hintuturo sa kanya. Nang masanay na ang kanyang butas ay sinundan ko pa ng isa pang daliri. Nang maluwang na ay nilagyan ko ng pangatlong daliri. Alam kong handa na siyang pasukin.
“Dahan dahan lang please dre”. Ang bulong ni Niño sa akin nang itutok ko na ang aking galit na galit na ring ari sa kanyang kaibuturan. Hindi ko dinahan dahan ang pagpasok sa kanya. Bagkos ay binigla ko ito. “Arayyyyyyy…….”
Nakapasok lahat ng buong buo ang aking ari sa kanyang butas. Hindi ako gumalaw ng mga ilang minuto at hinintay kong masanay muna siya sa akin. Nang wala ng sakit ay sinimulan ko na ang paglabas masok sa lagusan ni Niño. Tumutulo ang luha ni Niño habang ako’y bumabarorot sa kanya. Alam kong masakit ito sa umpisa, pero sa umpisa lang, mapapalitan din ng ligaya ang hapdi at sakit pag nagkalaon.
“Putang ina ang sarap mo!” at binilisan ko ang pagkadyot kay Niño. Nakakalibog ang init na dulot ng lagusan ni Niño kaya mas lalo akong ginanahan. Habol hininga ako sa pagkakadyot at sarap na sarap sa aking ginagawa.
“Andiyan na ako!” Hinugot ko ang aking tarugo sa pagkakabaon sa puwet ni Niño at sinalsal ko ito ng sinalsal. Nakalimang putok ako at sa tiyan lahat ni Niño bumagsak ang aking mga katas. Dahil sa pagod ay napayakap ako kay Niño.
“Ang sarap mo pala”.
“Ikaw nga rin eh”.
Nagyakapan kaming dalawa. Natigilan lang kami nang parang may naghahalungkat sa mga plastic at baon naming dala. Natigilan kami nang makita namin na andoon na sa carpet namin ang isang Orynx, naghahanap ng makakain. Ang Orxyn, ang saksi sa aming pinagsaluhang kamunduhan ni Niño.

- - ENDS - -

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: