Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 43 – Natuhog sa Opisina

Desert Diary Story 43 – Natuhog sa Opisina
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Summer na naman kaya sabay sabay nagbabakasyon ang mga tao sa office namin. Isang araw, hindi na anticipate na wala talagang maiwan na matinong kausap sa office. Lahat ng mga salesman ay out of town at kung may naiwan naman sa office ay wala namang kaalam alam sa contract. Iyon din naman ang dating ng aming kleyente na galing Jeddah. Apparently, nakapag set pala sila ng appointment sa aking boss na sa ngayon ay out of the country din.

Pina upo ko sila at dali dali akong tumawag sa aking boss. “Rob, you did not tell me that you set up an appointment with the guys from Ahlan Engineering in Jeddah”.

“Oh FUCK! I totally forgot about them”. Nataranta ang aking bitoy (British) na boss dahil important client pala itong mga taga Jeddah na ito. Ang daming instructions na kung ano ano at mga 30 minutes mahigit kami sa telephono ni Rob bago ako lumabas sa mga taga Jeddah.

Bored na ang mga kleyente namin dahil wala man lang nag entertain sa kanila. Ang teaboy namin ay wala din dahil alam niyang wala namang mga boss sa opisina kaya wala ding tea na na serve. Maya maya lang at nagpaalam ang isang taga Jeddah at may appointment pa daw siya sa ibang company. Naiwan na lang ang bata bata na ang pangalan ay Nabil. Pumunta kami sa conference room ng office ng amo kong bitoy at doon kami nag discuss sa contract.

“This is the instruction of Rob”. Sinalaysay ko lahat kay Nabil ang kung ano man ang aming napag usapan ni Rob tungkol sa contract. Naka draft naman ang contract at kung iisipin ay pirma na lang ni Nabil ang kailangan. Wala namang problema sa pirma ni Rob dahil maari naman naming ipadala ang document through DHL. Mga isang oras pa ang aking binilang bago natapos ang pag uusap namin ni Nabil.

“I didn’t get the chance to offer you anything Nabil, would you like to have tea?”. Tanong ko kay Nabil na animo’y uhaw. Siguro dahil na rin sa init ng panahon. Lumabas ako sandali at hinanap ko si Prasad ang Indian naming teaboy ngunit wala talaga at kung saan na naman nagpupunta. Wala akong nagawa kundi ako na lang ang nag prepare ng tea at glass of water ni Nabil.

“Thanks”. Nagpasalamat si Nabil sa akin noong binigay ko na ang tea sa kanya. “You’re very nice”. Humigop siya sa tea na nilagyan ko pa ng mint para mas lalong sumarap.

“You’re welcome”. Sinabayan ko na lang ng ngiti tinitigan ko si Nabil habang ito’y umiinom ng kanyang Chay. Napansin kong cute pala si Nabil at perfect ang kanyang ngipin, ilong at maganda ang kanyang mata. Natabunan lang ng kanyang suot na thobe ang kanyang ka gwapohan. Since wala kaming imikan at napansin din ni Nabil na tinititigan ko siya. Ngumiti ito sa akin at hinawakan niya ang kanyang harapan.

“Naknang!”. Napamura ako dahil hindi lang ni Nabil hinawakan ang kanyang ari ngunit hinimas himas pa niya ito. Nag init na rin ang aking katawan kaya tumayo akong bigla at tumungo ako sa pintuan at ni lock ko ito. Mahirap na’t baka mahuli pa ako.

“You want?”. Sinabayan pa niya ng dila sa kanyang lips at parang inaakit ako.

Dumila rin ako sa aking lips at lumapit ako sa kanya at hinimas himas ko na ang kanyang ari. Sa aking tantiya ay hindi masyadong kalakihan ang kanyang ari pero we can never be sure naman unless makita natin di ba? Kasalukuyang nakaupo pa rin si Nabil sa conference chair at hindi man lang ito gumagalaw. Kinapa kapa ko ang kanyang thobe at hinugot ko sa ilalim ang kanyang suot na parang pajama sa ilalim ng kanyang thobe. Nang maabot ko na ang garter ay hinila ko ito pailalim. This time ay tumayo na si Nabil at siya na mismo ang naghubad nito pababa. Samantala at inangat naman niya ang kanyang thobe. Dito ko nasaksihan ang kanyang kobra na mamula mula pa ang ulo. Sa tantiya ko mga 8 pulgada ito at malaki ang kanyang circumference. Parang by instinct na lang na tumulo na kaagad ang aking laway. Since nakatayo naman si Nabil at hinila ko ang isang upuan at umupo ako doon at sinimulan ko nang susuhin si Nabil.

“Ohhhhhhhhh”. Malakas palang umungol si Nabil. Sabagay sino ba naman ang hindi uungol kung sila ang sinususo. Masarap kaya ang tsinuchupa ano.

Pinagbutihan ko pa ang aking pagsuso kay Nabil dahil alam kong nasasarapan siya sa aking ginagawa. Habang sinusubo ko siya ay kinakantot naman niya ang aking bunganga. Habang sinusubo ko rin siya ay hinihimas himas ko rin ang kanyang bayag na lalong nagpa ulol kay Nabil.

“Hmmmmm may kiliti ka pala sa bayag ha”. Sa isip isip ko lang kaya iniluwa ko muna ang ari ni Nabil at sinubo ko ng buong buo ang kanyang dalawang bayag. Masarap rin itong isubo dahil mabango at fresh na fresh. Sabang sinisipsip ko ang kanyang bayag at binabayo ko naman ang kanyang kahabaan.

“Ohhhhhhhh ….. stop ….. please …….”. hindi ko alam kung bakit ako pinapatigil ni Nabil pero tumigil din ako kaya iniluwa ko ang kanyang bayag.

“Ish muskila?”. Nagtanong ako kung may problema ba.

“I want to fuck you”. Bulong ni Nabil habang hawak hawak pa rin nito ang kanyang thobe.

“Dagiga”. Sabi ko sandali lang. Tumayo ako’t lumabas sa conference hall at tumungo sa aking office. Kinuha ko ang maliit na bottle ng lotion ko sa aking drawer at dali dali akong bumalik sa conference hall ni Rob. Sinarado ko ulit ang pintuan at si Nabil ay hawak hawak pa rin ang kanyang thobe. Tirik na tirik ang kanyang ari kaya natawa ako sa tanawin.

Binigay ko kay Nabil ang lotion at pinatakan niya ang kanyang tarugo ng konte at hinimas himas niya ito. Pagkatapos ay binaba ko ang suot kong slacks at kasunod na dito ang aking suot na briefs. Kumuha ako ng lotion at pinahidan ko ang aking puwerta tapos ay dumapa ako sa conference table. Ang aking tiyan ay nakalapat sa table ngunit ang aking dalawang paa ay nakabukaka sa harap ni Nabil.

“Shwaya please Nabil”. Sabi ko dahan dahal lang ang intrada at baka mawarak ang aking pagkatao.

Naramdaman ko na lang na itinapat na ni Nabil ang kanyang tarugo sa pisngi ng aking lagusan. “Ahhhhhhh”. Napaungol ako nang pinasok niya ang ulo ng kanyang ari ng biglaan. Hindi naman siya gumalaw pagkatapos at dahan dahan siyang pumasok sa akin hanggang lamunin na ng aking puwet ang kanyang buong ari. Medyo marunong na si Nabil dahil hinintay talaga niyang masanay na ang aking lagusan bago niya ako sinimulang kabayuhin.

“Ahhhhhhhhhhh” napapaungol ako tuwing maglabas masok sa akin si Nabil. Kahit papano ay masarap na rin si Nabil dahil mahaba.

“Ohhhhhhhhhhh”. Sinasabayan din ako ni Nabil ng ungol. Siguro dahil sarap na sarap siya sa masikip at mainit kong lagusan.

Naramdaman ko na lang na tigas na tigas na rin ang aking ari. Kahit hirap ako dahil sa aking posisyon ay hinawakan ko na lang ang aking ari at hinimas himas ko rin ito habang naglalabas masok si Nabil sa aking puwerta. Sarap na sarap na ako sa mga sandaling iyon.

“Ahhhhhhhhhh ……….. Ohhhhhhhhhhhh”. Napapapikit ako ng aking mata dahil pabilis na ng pabilis ang paglabas masok ni Nabil sa akin. Masarap siyang kumantot pero masakit pa rin kahit papano. Ini enjoy ko na lang ang kanyang paglabas masok sa akin.

Sinasampal sampal pa niya ang aking puwet na nagpapadagdag naman sa aking libog. Iba talaga pag bata ang iyong kaniig. Ibang iba.

“Ohhhhhhhhhh”. Ungol dito at ungol doon.

Maya maya lang ay hinugot na ni Nabil ang kanyang ari at binayo ito ng binayo katapat sa conference table.

“Ohhhhhhhhhhhhhh”. Hayok na hayok si Nabil at kitang kita ito sa kanyang mga mata.

Libog na libog na rin ako kaya tumayo ako galing sa pagkakadapa ko sa conference table at sinabayan ko si Nabil ng pagbayo.

“Ahhhhhhhhhhhhh”.

Sabay kaming nagpasabog ni Nabil. Ang dami niyang pinalabas at naka anim na putok yata siya. Ako nama’y konti lang dahil active nga ang aking sexlife at konteng tamod lang ang aking kayang ipalabas.

Pagkatapos naming magpalabas ay binigyan ko siya ng tissue pangpunas sa kanyang tarugo. Ako ma’y nagpunas din sa aking harapan. Pagkatapos kong maitaas ang aking suot na pantaloon ay pinunasan ko na rin ang table na natalsikan ng maraming tamod. Sinundan ko pa ito ng furniture spray kasi baka mahalata ng teaboy namin ang traces ng tamod namin ni Nabil.

“Boy! That was great!”. Bulong ni Nabil.

“You’re great!”. Sagot ko naman.

Nagtawanan kaming dalawa. Pagkatapos naming mag ayos ay nagkapalitan kami ng mobile number.

“Want to come to my hotel room tonight?”.

“I’ll think it over”. Napangiti ako pero pupunta ako.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: