Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 42 - General

Desert Diary Story 42 - General
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Nag enjoy na rin ako sa aking pagtira sa Kalye King Fahad. Pagbaba ko pa lang kasi ay may marami nang mga mobile shops. Minsan ay naghahahanap ako ng mobile (NSeries) ay may nakilala akong pinoy doon.

“Hi, I’m Wayne”.

“Mark here”.

Bibo si Wayne at masaya kausap. May napansin nga lang ako sa kanya. Kahit na anong tago ay lumalabas talaga ang kanyang kalandian. Nagtatatrabaho siya sa isang bangko dito sa Al Khobar. Magiliw siyang makipag kwentuhan kaya nayaya niya akong pumunta sa kanilang bahay na malapit lang sa Dr. Fakry Hospital.

“Gusto mo bang kumita ng malaking halaga?”. Tanong ni Wayne sa akin.

“Oo ba, basta ba hindi illegal”. Sagot ko naman.

“Ah di ka pala pupwede kasi illegal ito eh”. At sinabayan na lang niya ng malakas na tawa.

More or less alam ko na, na bintahan ng laman ang business na sinabi ni Wayne. Alam mo naman dito sa Saudi, kung hindi lottery o alak, laman ang negosyo dito.

“Okay, sabihin mo baka pupuwede naman”.

Ngumiti lang si Wayne ng nakakalokong mga ngiti. “Booking kita kay General okay lang? gusto niya ng mga top tulad mo”.

Tumaas na lang ang aking kilay. Medyo may idea na pala siya sa aking pagkatao kung ganoon. Sabagay, birds with the same feathers flock together nga di ba? “What’s in it for me?”. Sabi ko.

“Bale, 500 sa iyo, 200 sa akin, dala na doon ang rent sa aking silid”. Straightforward na sinabi ni Wayne.

“Okay na”.

“Gusto mo? Kanina pa kasi si General tumatawag. Ayaw na niya sa akin kasi sawang sawa na daw kasi siya sa akin eh”.

Medyo short na rin ako sa aking allowance sa panahong iyon dahil kakalipat ko lang ng bahay kaya okay na rin ang mambooking. Pampadagdag ika nga ng allowance. Ilang saglit pa ay dumating na si General. I was thinking na matanda na si General pero 40 years old pa lang pala. Mascular ang built niya at halatang batak sa gym. Matangkad din ito, like 5’10 yata ang tindig at napaka gwapo niya. Matangos ang ilong, maputi at hindi pangkaraniwang Saudi ang kanyang mukha.

“Okay you may use my bedroom”. Ang pasimpleng sabi ng bugalo (bugaw) naming si Wayne. Hindi na rin kami nagpakipot pa at tumuloy na kami sa bed ni Wayne.

Alam ko na na ako ang top dahil sinabi na ni Wayne iyon bago pa dumating si General. Pero upang hindi mapahiya ay tinanong ko siya sa kanyang preference. Ngunit hindi na siya sumagot. Bagkus ay nagsimula na kaming maghalikan habang hawak hawak niya ang aking titi. Ang tindi ng aming halikan dahil nag e-espadahan ang aming mga dila.

Ako ang unang bumawi sa aming mga labi dahil hindi ako masyadong makahinga. Pagkatapos ay dali dali kong hinubad ang suot na T-Shirt ni General. Dinilaan ko ang kanyang utong sa magkabilaang dibdib at kinagat kagat ko ito.

“Ahhhhhh…….” Napapaungol na lang si General tuwing malakasan ko ang aking pagkagat sa kanyang utong.

Pagkatapos ay dinilaan ko ang kanyang dibdib hanggang makarating ako sa kanyang pusod. Dinakma kong bigla ang kanyang tigas na tigas nang tarugo at sinalsal ko ito ng sinalsal. Atat na atat na rin ako dahil ang sarap tingnan ng tarugo ni General. Hindi ko napigilan ang aking sarili at sinubo ko na rin ang kanya ng buong buo.

“Ahhhhhhh …………” ungol dito ungol roon. Napansin ko na lang na parang nanigas na ang mga paa ni General.

“My turn”. Bulong ni General. Siguro lalabasan na siya kaya niya ako pinatigil sa pagsuso sa kanya. Mautak! Sa isip ko lang.

Naghubad na ako sa suot kong shorts at t-shirt at sinunod ko na ang aking panloob. Pagkatapos ay humiga ako sa bed. Hinimas himas ko na ang aking siete pulgadas na manoy upang mas lalo pa itong tumigas. Dumeretso si General sa aking titi at sinuso niya ito ng sinuso. “Ahhhhhhrrrrrrrrrrrgggggg”. Napapasigaw ako dahil masakit sumuso si General dahil sumasabit ito sa kanyang mga ngipin. Hindi ko maipaliwanag ang sakit at sarap na nararamdaman ko sa mga pagkakataong iyon.

Tinigil lang niya ang kangyang pagsubo sa aking tarugo nang mag iba siya ng istilo at sinimulan niyang amoy amoyin ang aking bayag. Para siyang naloloko dahil sa libog. Inangat niya ang dalawa kong paa at pinaupo niya ako sa unan. Pagkatapos ay sinimulan niyang himasin ang aking puwerta at bayag. Sininyasan niya akong tumuwad.

“Tang ina! Buti na lang nakapag shave na ako. Kumakain pala ng papaitan si General.” Sabi ko sa sarili ko sa sarili ko.

Tumuwad na lang ako sa kama. Pagkatapos ay hinimas himas ni General ang aking puwerta at bayag. Naramdaman ko na lang na hinahalik halikan ni General ang pisngi ng aking puwet. Nakikiliti ako dahil sa one day old na balbas ni General. Maya maya pa ay may mainit na bagay na lang akong naramdaman na pumasok sa aking puwerta. Nilawayan na niya ang aking yungib at sinimulan niya itong brutsahin.

“Ahhhh……. Tang ina…… ano yang ginagawa mo….. Ang sarap!” napamura ako sa ginawa ni General sa akin. Hindi ko na mabilang ang mga sandali ngunit dahil sa sarap na aking naramdaman sa ginawa sa akin ni General. Kinantot kantot ng kanyang dila ang aking bukana at dinila dilaan pa niya ito. Ang sarap sarap.

Maya maya na lang ay tumigil na si General sa pagbrutsa sa akin. Napagod din siguro ang kanyang panga sa kakasipsip sa akin. Humiga ito sa aking tabi at niyakap ako at nagyakapan kaming dalawa.

Tigas na tigas na ang aking sandata. Pinatihaya ko siya at pinabukaka upang makita ko ang kanyang kabuohan. Mamula mula ang kanyang aring dambuhala, bayag lalong lalo na ang kanyang mga singit. Naglaway ako kaya sinubo ko ng buong buo ang kanyang dalawang bola.

“Ohhhhhhhhhh......” ungol na lang siya ng ungol.

Kumuha ako ng unan at pinaupo ko si General sa unan. Pagkatapos ay kumuha ako ng lotion sa may side table ni Wayne. Pagkatapos ay pinasok ko ang aking hintuturo sa kanyang mamula mulang bukana.

“Ahhhhhhhhh…… ang init ng kanyang lagusan.” Mas lalo akong uminit. Akala ko nga puputok na ako dahil sa init ng lagusan ni General. Gusto kong mas lalo pa akong matigas bago ko siya pasukin kaya sinimulan ko na ang pag bayo ng aking sandata. Nang ganado na ito’t handang handa na ay nilagyan ko ito ng lotion. Pagkatapos ay pumuwesto ako sa at itinutok ang aking galit na galit na ari sa bukana ni General. Hindi ko na matiis ang init na nararamdaman ko sa aking katawan sa mga pagkakataong iyon kaya di ko napigilan ang aking sarili upang pasukin na siya ng buong buo.

“Ohhhhhh ........” napaungol lang ng konti si General pero feeling ko hindi na siya gaanong nasaktan. Sa palagay ko nga sanay na sanay na siya dahil kahit ang kanyang bukana ay naka shaved na rin.

Hindi muna ako gumalaw. Lumuhod ako ng maayos at sinimulan kong bayohin ang tarugo ni General. Matigas pa rin ito. Signal na nasasarapan siya at hindi nasasaktan. Ang iba kasi pag pinasok na ay nawawalang bigla ang kanilang libog at telag.

Nang medyo kondisyon na si General ay sinimulan ko na ang pag barurot sa kanya.

“Ahhhhhhh………” ang init ng kanyang lagusan. Nakakabaliw. Sarap na sarap na si General dahil halos pumuti na ang kanyang mga mata sa ligaya.

“Fuck me man…………. Fuck me good!” wala sa sariling litanya ni General.

Medyo na encourage naman ako kaya binilisan ko ang pagturotot kay General. Alam mo na, pag pinoy wala talagang pagod pag kangkangan na ang pag uusapan.

“I’m cumming…… ahhhhhhh ………..” bulong ni General.

Pinagbuti ko pa ang aking paglabas masok ngunit may hangganan ang lahat.

“Ahhhhhhhhh………” napaungol na lang ako. Hinugot ko ang aking tarugo at sabay kami ni General na nagjakol. Mga ilang ulos pa ay sabay naming narrating ang rurok ng kaligayahan.

“Ohhhhhhhh ……… Ahhhhhhhhhhh ……. Ohhhhhhhhhhhh”

Pumutok lahat ng aming mga tamod sa tiyan ni General. Nilaro laro ko pa at pinag espada ko ang aming mga tarugo. Mas malaki ang sa kanya ngunit palaban naman ang sa akin.

Nagpahinga lang ako ng mga limang minuto at dumerecho na ako sa banyo upang magpunas punas. Sumunod na rin si General sa banyo. Hindi na ako pumayag pa ng pangalawang session dahil napagod ako sa pakikipag niig kay General. Hindi muna ako umalis ng silid dahil inantay ko si General na makapagbihis. Gusto ko kasing makuha ang kanyang mobile number. Nang makalabas na siya at matapos magbihis ay bumulong ako sa kanya. “Can I have your mobile number please?”.

Nagpalitan kami ng aming mobile number lingid sa kaalaman ni Wayne. Para naman kung gusto pa niyang umulit ay wala ng cut pa si Wayne. Sayang din ang kaperahan kasi ako ang nagpakahirap, si Wayne ang nagpakaligaya!

Pagkalabas na pagkalabas ni General ay binigay na ni Wayne ang 500 SR sa akin. “Salamat sa grasya!”

Ngumiti lang si Wayne. Siempre nakakuha na rin siya ng kanyang komisyon.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: