Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 45 – Bakbakan sa Gate 21

Desert Diary Story 45 – Bakbakan sa Gate 21
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Naramdaman ko na lang na palagi na lang ako nababagot. Yon pala, pabakasyon na ako. kay bilis naman ng panahon at lumipas na pala ang isang taon at bakasyon na naman ako pauwing pilipinas.

Okay lang naman sa aming company kahit anong itinerary mo tuwing babakasyon ka. Wala silang pakialam sa cost as long as makakauwi ka at makabalik sa iyong trabaho. Kaya naman pinasya kong dumaan sa Dubai then sa Singapore. Sa nasabi ko nga okay lang sa mga ungas na taga Administration namin kahit ano ang itinerary mo, wala silang pakialam.

Ang naging ruta ko tuloy at Dammam – Dubai – Singapore – Manila at ang return at Manila – Singapore – Dubai - Dammam. Hanip! Tatlong airlines talaga ang aking masasakyan. So noong 1 June nitong taon lang, tumungo ako sa Dammam King Fahad Airport upang lumipad sa una kong ruta, ang Dammam – Dubai with SV. Hinatid ako ng driver namin sa opisina ng 3 hours in advance kaya nakatunganga lang ako sa Airport ng matagal talaga. Mabilis lang ang check in kaya nasa Gate 21 na ako kaagad.

“Ano ba itong airport na ito! Walang katao tao putah!”. Ang sambit ko sa aking sarili dahil nag iisa lang ako na nandoon sa Gate 21.

Eh sa wala talaga akong magawa kaya pumunta na lang ako ng male restroom upang mag check kung pogi pa rin ako. Well, after 20 minutes na pa cute ko sa salamin sa CR, na confirm ko sa aking sarili na pogi pa rin ako. Palabas na sana ako sa airport ng may pumasok na National Guard.

“Hi, how are you?”. Ani ni National Guard. Naghugas ito kaagad ng kamay.

Nagmaganda ako kaya hindi ako sumagot sa kanya. Bagkos ay nagsuklay ako ng nagsuklay. Kinilatis ko na lang muna si National Guard. Arabic ang name tag kaya di ko mabasa ang kanyang pangalan. Nang matapos nang maghugas ng kamay si National Guard ay pumunta ito sa may paper towel dispenser at tinulak ako.

“Oopps I’m sorry”. Wika ni National Guard in accented English.

Muntik na akong ma out of balance dahil sa pagbangga ni National Guard sa akin. Nahulog tuloy ang aking suklay. Nabigla naman ako dahil dali dali niya akong niyakap. Parang spontaneous ang eksena dahil hinalikan sa labi. Ayaw ko pa sana ngunit pumapasok na ang kanyang dila sa loob ng aking bibig. Para itong sawa na kung gumalaw. Nakadilat na lang ang aking mga mata. Doon ko nasilayan na gwapo pala si National Guard. Hindi siya pangkaraniwang Saudi, medyo maputi siya, red ang lips, maganda ang ilong, mata, kilay at ang face mismo.

Parang wala sa sarili si National Guard at hindi natakot na maaring may makahuli sa aming dalawa. Mapusok siyang masyado at ang sakit ng paglamas niya sa aking dalawang utong.

“Ahhhhhhhh ……ohhhhhhh”. Hindi ko tuloy maintindihan kung sa sarap ba o sa sakit ako napapaungol.

Bigla na lang ako niyang pinasandal sa tiled wall ng restroom at doon dinilaan ang aking liig. Hindi ako makareact at gusto ko sanang hawakan ang kangyang tarugo ngunit hindi ko ito maabot.

“Ohhhhhhh.”. parang sabik na aso si National Guard dahil hinahabol nito pati ang kanyang hininga dahil sa libog. Hindi ko lubos maipaliwanag sa aking sarili kung bakit ganoon na lang ang aking effect sa kanya.

Naka T-Shirt lang ako sa mga sandaling iyon kaya mabilis niyang naitaas ang aking suot na damit at sinuso niya’t kinagat kagat ang magkabilaan kong mga utong. “Ahhhhhh tang ina! Sarap!”.

Maya maya pa ay naibaba na niya ang aking suot na jeans at ang aking boxers. Tumirik na ang aking tarugo at nakatutok talaga ito sa mukha ni National Guard. Ulol na ako sa libog kaya hinawakan ko ang ulo ni National Guard at pinasubo ko ang aking 6 pulgada na tarugo sa kanya.

“Ohhhhhhhhhhh”. Napaungol ako dahil sa init ng bibig ni National Guard. Hindi ko inaakalang isusubo niya ang aking ari ng ganoon na lang. “Arrrrggggggghhhh …”. Nakakaulol ang sarap ng bawat taas baba ni National Guard sa aking ari. Kahit na medyo masakit siyang sumuso dahil sumasabit ang kanyang ngipin ay enjoy pa rin ako. Siguro nga may pagka sadista na ako ngayon. Nagtagal pa ng mga halos mahigit pitong minuto pang taas baba ni National Guard bago ako makaramdam na lalabasan na ako.

“Ahhhhhhhhh …….I’m cumming ……”. Napaungol ako habang subo subo pa rin ni National Guard ang aking ari.

“Ohhhhhhhhhhhh ……. Godddddd”. At sumabog na ang aking katas sa bibig ni National Guard. Nakalimang putok din ako dahil matagal tagal din akong dyeta sa sex. Nilunok lahat ni National Guard ang aking katas.

Itataas ko na sana ang aking boxers at jeans ngunit nabigla ako ng kinabig ako ni National Guard paharap sa sink kaharap ng salamin. Pagkatapos ay pumuwesto siya sa aking likuran. Bigla na lang niyang binaba ang kanyang suot na pang ibaba na fatigue at tinotok ang kanyang ari sa aking lagusan. Hindi ko nasilayan ang kanyang ari ngunit naramdaman ko na ang mga paunang katas nito na nasa labi na ng aking puwet.

“Swey swey please”. Sabi ko dahan dahanin niya lang kasi wala siyang nilagay na pampadulas. Ngunit hindi ko alam kung naririnig niya pa ako. nararamdaman ko na lang ang mabilis na pagpintig ng kanyang puso.

“Ahhhhhhh……”. Napa aray ako dahil biglaan niyang pinasok ang ulo ng kanyang ari. Paminsan minsan ay tinataas niya ang kanyang ulo at sinisilayan niya ang aking mukha sa salamin. Mga ilang saglit lang ang hinintay niya at pinapasok niya naman ang kanyang ari sa aking lagusan.

“Ohhhhhhhhh”. Napapasigaw ako dahil dahan dahan niya akong pinapasok. Nakawalong sundot yata si National Guard bago niya ako tuluyang napasok ng buong buo.

Nang mapasok na niya ako ng tuluyan ay bigla na lang siyang kumadyot ng kumadyot. Ang bilis niyang kumantot. Sa umpisa ay napakasakit dahil malaki ang kanyang tarugo ngunit ewan ko ba kung saan nanggaling ang pampadulas. Kasi, bigla na lang dumulas ang aking kipay. Nang dumulas na ang aking kipay ay nasarapan na ako sa kanyang pagkantot sa akin.

“Ohhhhhhhhhhhh”. Napakalakas ng aming mga ungol dahil closed ang CR. Anytime pwede kaming mahuli kaya mas lalong naging exciting ang aming kantutan.

“You’re so tight! I love your ass”. Bulong ni National Guard habang kinakantot niya ako. hawak hawak niya rin ang aking baywang at hinahalik halikan niya at kinakagat kagat ang aking batok.

“Ohhhhhhhhh”. Namalayan ko na lang rin na tumigas ulit ang aking ari kaya hinimas himas ko na rin ito.

Maririnig mo talaga ang tunog ng pagsampal ng kanyang bayag sa aking puwet. Ito’y nakadagdag talaga ng libog sa aking katawan.

“Ahhhhhhhhhh ……”. Mas lalo siyang bumilis sa pagkantot sa akin, hudyat na siya’y lalabasan na.

Bigla na lang niyang hinugot ang kanyang ari sa aking lagusan at tumayo siya sa aking tabi at doon nagbati. Sabay kaming nagbati ng aming mga ari sa harap ng sink, nakaharap sa salamin.

“Ohhhhhhhhhh …….. Ahhhhhhhhhhhh”. At bumulwak na lang ang kanyang masaganang katas. Napakataas ng talsik nito at umabot pa nga ito sa salamin at ang iba naman ay sa sink.

Nang matapos siyang magpalabas ay hinawakan niya ang aking ari at siya na ang nagbati nito. Ilang saglit pa ay sumabog na ulit ang aking katas sa kanyang palad.

“Ahhhhhhhhhhhhh”.

Pagkatapos ay naghalikan kaming muli. Nalasahan ko pa ang sarili kong katas sa kanyang bibig at dali daling nagpunas gamit ang tissue sa CR at nagbihis na. Pagkatapos naming nagbihis ay nilinis pa namin ang mga tamod na kung saan saan tumilamsik.

“Give me your mobile number”. Hingi ni National Guard sa akin na kaagad ko namang binigay.

“What’s your name? Mine’s Andrew”.

“I’m Majid”.

Maya maya pa ay may pumasok na sa CR na mga pasahero ding nag aantay sa Gate 21 kaya kami ay naghiwalay na. Tulad ng aming napag usapan, tumawag nga siya noong bumalik na ako galing bakasyon.

---ENDS—

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: