Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 27 – Weekender

Desert Diary Story 27 – Weekender
Ni braggart [
desertdelicacy@yahoo.com]


Tandang tanda ko pa isang Wednesday night mga Tatlong taon na ang nakalipas. Binisita ko ang aking kumpareng si Ferdie sa may Al Khobar. At that time kasi sa isang contracting company (ng SABIC) lang ako nagtatrabaho sa may Jubail. Nasa kalagitnaan kami ng desyerto, malayo sa civilization kaya naman tuwing makakaluwas ako’y linulubos lubos ko na.

Weekender lang naman ako sa Al Khobar. Namimili lang ako ng aking supplies for the rest of the week sa Al Ramah or Kadiwa. Kasama ko rin si Ferdie na nagliliwaliw at namimili ng Okay Okay.

“Ah Pare, mabuti’t nadatnan mo pa ako. Paalis ako papuntang Riyadh ngayon”. Humingi ng paumanhin si Ferdie sa akin dahil may urgent daw siyang trabaho sa Riyadh. Isa kasi siyang Technician ng MEELSA at on call sila palagi. “Pero don’t worry sinabi ko na kay Mike na parating ka. May food sa Ref, help yourself na lang”. Iniwan na lang ni Ferdie ang susi ng kanyang silid.

Hindi ko pa gaanong kakilala si Mike at that time. Si Mike yong ka flat share ni Ferdie na taga Laguna. Sabi ni Ferdie, isa daw itong sales executive ng isang multinational company sa Dammam. Mabait naman daw ngunit hindi palakibo. Mahirap ko mang aminin sa aking sarili ay humanga talaga ako sa kanyang kakisigan. Maputi, maganda ang katawan at red lips pa. Yong tipong mababading ka talaga sa kanyang kagwapohan. Kaya naman natatawa talaga ako pag pinatugtog ko ang isang pinoy MP3 ng isang local alternative band, nakaka relate kasi ako.

‘This guy’s in love with you pare,
This guy’s in love with you pare,
Bading na bading sa iyo’

Ewan ko nga ba kung bakit ako nagkakaganito kay Mike. Dati rati naman ay secured ako sa aking kasarian.

Noong makaalis na si Ferdie ay dumiretcho na lang ako sa kanyang silid at nagbihis ng pambahay. Nang medyo na bored na ako’y tumungo ako sa kanilang entertainment room. 3 bedroom apartment kasi ang bahay nila ni Ferdie at Mike. Yong isang silid ay ginawa nilang entertainment room. Doon nila nilagay ang kanilang TV, Magic sing at ang CD/DVD player.

“Tang ina!”. Napamura ako sa gulat nang madatnan ko sa entertainment room si Mark na natutulog, nakabukaka, naka boxer shorts lang, walang pangitaas na saplot. Bakat na bakat ang malaki niyang ari.

Nakabukas pa rin ang TV at pasimple lang akong nanood ng TFC. Pero sa totoo niyan ay tinitingnan ko ang bukol ni Mike. Nag init ang buo kong kalamnan sa aking pinaggagawa. Kaya naman ako’y dali daling lumabas at dumeretcho na sa banyo upang doon na magparaos. Binaba ko ang aking suot na shorts at hinawakan ko ang aking tigas na tigas nang titi at sinalsal ko ito ng sinalsal.

“Ohhhhhhhh”. Mahina akong napaungol. Hindi na ako tumagal pa’t nilabasan na rin ako.

“Ahhhhhhhhhhhh……”. Nilabasan nga akong si Mike pa rin ang aking nasa isip. Nang matapos akong magjakol ay naglinis ako sa aking sarili. Medyo nahimasmasan ako nang matapos akong magpalabas at ginutom ng husto.

“Mark, halika maghapunan tayo”. Noong palabas na ako ng banyo ay narinig ko na lang na tinatawag ako ni Mike. Naisip ko na sinabi na pala ni Ferdie na darating ako. Para akong nahiya sa aking sarili dahil sa pagnanasa ko kay Mike. Pero dineadma ko na lang. Sa isip ko lang hindi naman niya siguro alam na pinagnasaan ko siya.

“Hi, gising ka na pala?”. Pasimple kong tanong kay Mike.

“Oo nga, napasarap ang aking tulog”. Sinabi niyang napagod siya sa trabaho. Masarap kausap si Mike dahil may sense ito at talagang matalino. Hindi ako naiimpress sa tao ng ganoon at ganoon na lang pero iba kay Mike.

“Pagkatapos nating kumain, gala tayo sa may Aziziyah”. Aziziyah ang area na kung saan matatagpuan ang King Fahad Causeway o ang Bahrain Bridge. Ito ang nag uugnay sa Saudi Arabia at mga Pulo ng Bahrain.

“Sure. Matagal tagal na rin akong hindi nakapasyal doon”. Hindi ko pinahalata ang aking excitement.

Nang matapos kaming kumain ay nag prepare na kaming pareho papuntang Bahrain Bridge. Since tag init noong panahon na iyon ay nag short na lang kaming dalawa, manipis na T-Shirts at designers na Tsinelas, ang uso dito sa Saudi na sinusuot ng mga katutubo. Although maghahating gabi na ay maliwanag ang lugar. Sa Saudi kasi, well lighted ang mga lugar. Pero alam naming parehong walang tao. Umupo kasi sa mga batuhan at tumingin sa mga masayang ilaw ng Bahrain.

“Matagal ka na ba sa Saudi?”. Tanong ni Mike sa akin.

“Ah, bago lang, magiisang taon pa lang”.

Matagal kaming walang imikan. Nagsimula akong magtapon ng mga maliliit na bato sa dagat. Halos di ko na lang namalayan na palapit na palapit na sa akin si Mike, too close for comfort. Ramdam ko ang kanyang mainit na hiniga sa aking kaliwang tengga. Para akong nakukuryente sa init ng hininga ni Mike. Namalayan ko na lang na tigas na tigas na naman ang aking titi. Hindi na nga nagtagal ay dinampian na niya ako ng halik sa aking tengga.

“Mike baka may makakita”. Pabulong kong sabi. Hindi siya sumagot. Bagkus, hinawakan niya gamit ng kanyang dalawang kamay ang aking ulo, binaling kung saan siya at sinimulan niya akong halikan. Ang sarap ng kanyang labi, ang lambot ang init. Hindi na rin ako nagpakipot pa’t lumaban na rin ako sa aming halikan.

Hinawakan niya ang aking sandatang tigas na tigas at hinimas himas ito. “Ahhhhhh”.

Maya maya ibinaba niya rin ang zipper ng kanyang pantaloon at nilabas ang kanyang galit ding ari. Kinuha niya ang aking kanang kamay at pinahimas niya ako dito habang patuloy kaming dalawa sa aming halikan.

“Ohhhhhhhh………..”. Ang sarap ng sensasyon ng paghimas ni Mike sa aking ari. May mga karanasan na rin ako sa mga babae ngunit hindi ganito. mga ilang minuto pa kaming naghalikan. Tumigil lang kami dahil kailangan naming habulin ang aming mga hininga.

“Baka mahuli tayo dito”. Pabulong na sabi ni Mike.

Napabuntong hininga na lang ako dahil sa bitin. Libog na libog na ako sa mga sandaling iyon at hindi ko inakalang tatapusin ito ni Mike ng ganoon ganoon na lang. Wala akong nagawa kundi ang ayusin na lang ang aking sarili. Hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman sa mga sandaling iyon. Bakit parang apektado yata ako at may mga namumuong luha sa aking mga mata. Buti na lang at medyo madilim kaya pasimple lang ko na lang pinapahid ang aking mga luha.

Niyaya ako ni Mike na pumunta kami ng Kudu. Hindi ko na rin maiwasan kaya sunod na lang ako sa kanya. Magiliw pa rin siyang nakikipag usap sa akin, animo’y walang nangyari. Ako nama’y pilit ang mga ngiti at mga sagot. Masama pa rin ang aking loob. “Tang ina! Bakit ako nagkakaganito”. Ang bulong ko sa aking sarili.

Pasado alas tres na kaming umuwi ng bahay ni Mike. Pagkapasok na pagkapasok namin ng bahay ay dumeretso na ako sa silid ni Ferdie. Pinikit ko ang aking mga mata ng sapilitan.

-----oo0oo-----

Naidlip ako ng di ko namalayan. Nagising lang ako nang may tumabi sa akin. Alam kong si Mike iyon. Hinalikan niyang muli ang aking tengga, may fetish yata siya sa ears. Nakakakiliti ang mga one day old na balbas ni Mike. At the same time, napakasarap din.

“Halika, lipat tayo sa kabilang silid”. Sunod sunuran na naman ako kay Mike. Hinawakan niya ang aking kamay at inakay ako papunta sa kanyang silid. Naka dim light ang silid ni Mike at ang bango. May binu burn siyang oil na may strawberry flavor. Pagkatapos ay naghubad siya ng kanyang suot na damit, walang itinira. Napalunok ako sa aking nakita. Kahit na sa dilim ay kitang kita pa rin ang hugis ng kanyang katawan. Pagkatapos ay lumapit siya sa akin at naglapat ang aming mga labi.

“Ohhhhhhhhhmmmmmmmmm”. Napapaungol kaming pareho dahil sa aming halikan. Habang kami ay naghahalikan ay iniisa isa niyang tinatanggal ang aking saplot sa katawan. huli ko nang mamalayan na brief ko na lang ang natira sa aking katawan. paminsan minsan ay tumitigil lang kami upang maghabol ng aming mga hininga.

Unang bumawi si Mike at pinupog ulit ng halik ang aking tengga. Pagkatapos ay dinilaan ang aking liig. Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman sa mga sandaling iyon. Kahit na full blast ang AC ay nanginginig ang buo kong kalamnan sa init.

“Ahhhhhhhhhhhhh”. Napaungol ako nang bigla na lang kagatin ni Mike ang aking kaliwang utong. Masakit sa umpisa ngunit naging masarap ito nang simulan niya itong sipsipin. Animo’y para siyang isang batang uhaw sa gatas ng kanyang ina. Napakasarap ng pakiramdam.

Pagkatapos ay dinilaan niya ang aking tiyan, patungo sa aking pusod. Sinipsip niya rin ito ng sinipsip. “Arrgggggghhhhhhh”. Hindi nagtagal ay kinagat niya ang garter ng aking suot na brief at hinatak ito pababa. Para namang asong nakawala ang aking Ari dahil buong laya itong nagmalaki. Tigas na tigas na rin ako sa mga pagkakataong iyon. Ang totoo niyan, may mga paunang mga katas nang namuo sa ulo ng aking alaga.

“Ahhhhhhhh”. Napaungol ako nang hawakan ito ni Mike. Pagkatapos ay hinaplos haplos niya ito. Maya maya lang ay sinubo na niya ako ng buong buo. Hinawakan niya ang base ng aking 7 pulgada habang siya ay nagtaas baba dito. Habang ang isang kamay naman niya ay minamasahe at nilalaro ang aking bayag. Ang galing sumuso ni Mike, walang sayad, sanay.

“Tang ina! Ang sarappppppppp!”. Ang tangi kong naibulalas.

Paminsan minsan ay tumitigil din itong si Mike sa pagsuso sa aking upang habulin ang kanyang hininga. Ang sarap ng pakiramdam ng sinususo. Ang init ng kanyang mga labi. Mas lalo akong ginanahan, muntik na akong matumba nang dinilaan niya ang aking bayag at hinigop ito ng buong buo. Wala akong choice kundi ang hawakan ang kanyang buhok.

“Ahhhhhh kainin mo pa dre…. Ahhhhhhhhh sarapppp”.

Palitan niyang sinususo ang aking tigas na pag aari at ang aking bayag. “Ohhhhhhh”. Sinimulan ko na rin salubungin ng marahang kadyot tuwing siya ay nagtaas baba sa akin.

“Ahhhhhhhhhh I’m cumming…………”. Alam ko ilang saglit na lang ay sasabog na ang aking katas. Ngunit bigla niyang hinawakan ang ulo ng aking tarugo at pinisil ito ng napakalakas. “Ohhhhhhhhhh”. Masakit at parang biglang humupa ang aking kalibugan.

“Mamaya ka na magpasabog”. Bulong ni Mike.

Tumayo si Mike at humiga sa kama. “Halika dito”. tinawag niya ako upang pumunta sa kanya. Naghalikan kaming muli. Maya maya ay bumawi siya at bumulong. “Ako naman ang paligayahin mo”.

“Hindi ko alam kung paano”. Sagot ko sa kanya.

“Easy ka lang, gawin mo lang ang ginawa ko sa iyo kanina”.

Nag alangan pa ako ngunit tinulak niya ang aking mukha patungo sa kanyang galit na galit na ring ari. Nagluluha na ito ng mga paunang katas. “Isubo mo na”.

Una kong sinubo ang kanyang ulo. Nalasahan ko kaagad ang manamis namis niyang katas. Nagtaas baba ako ngunit hindi buo. Hinawakan niya ang aking ulo upang ma subo ko ang kanyang kalahatan. “Ahhhhhhhhhh…… sige pa subo mo pa pre”. ang ungol ni Mike. Habang nagtataas baba naman ako sa kanya. Hindi pa ako marunong tsumupa noon kaya napapa aray siya paminsan minsan tuwing sumasabit ang aking ngipin sa kanyang tarugo. “Sige dre… ganyan lang………..”. bukakang bukaka si Mike. Although ito ang first time kong sumubo ng titi ng lalaki, parang nagustuhan ko na rin sya. Mas lalo akong ginanahan tuwing maaninag ko ang mga maskuladong mga binti ni Mike. Hindi ko na rin ito pinalampas pa’t hinimas himas ko rin ang mga ito.

“Ohhhhhhhhhh”. “Ahhhhhhhhhhhh”. Puro ungol na lang ang maririnig mo sa silid. “Kantutin mo na ako Mark!”. Pautos na sigaw ni Mike. Tumigil ako sa pagsuso sa kanya at siya nama’y kumawala. Magang maga ang kanyang titi dahil sa aking pagsuso sa kanya. Kumuha siya ng lube sa may drawer. Pagkatapos ay hinawakan niyang muli ang aking tarugo. Sinuso niya itong muli hanggang tumigas pang lalo. Nang tumigas na ito ay pinatakan niya ito ng dalawang patak. Pagkatapos ay nagpapatak siya ng kaunti sa kanyang kamay at pinahid niya ito sa kanyang puwerta. Pinahiga ako ni Mark at sinakyan niya ako. Dahil sa dulas ng gamit naming lubricant ay pumasok kaagad ang ulo ng aking alaga sa kanyang lungga.

“Ahhhhhhhhhhh” sabay kaming napaungol. Ako dahil sa ibang dulot ng init at sikip ng kanyang pukelya at siya dahil sa konting kirot na kanyang naramdaman noong pumasok ako sa kanya. Alam kong sanay si Mike dahil hindi muna siya gumalaw. Dahan dahan siyang umupo hanggang sa tuluyan nang lamunin ng kanyang pekpek ang aking buong pagkatao. Tumigil siyang muli ng sandali.

“Ohhhhhhhh ……… Ang sarap sarap mo Mark!”. At sinimulan na niya akong kabayuhin. Magaling mangabayo si Mike. Parang hindi nga siya nasasaktan dahil habang nagtataas baba siya sa akin ay hinahawakan pa niya ang kanyang ari at sinasalsal pa ito. “ahhhhhhhhhhhhhhhh”.

Sumusuporta lang ako at hinahawakan ko ang kanyang puwetan. Tinutulungan ko siyang magtaas baba sa akin. “Ohhhhhhhhhhhh”. Sabay kaming umu-ungol. Ibang klaseng libog ang aking naramdaman. Naka ilang taas baba pa kaming pareho bago sumigaw si Mike. “Andiyan na ako ………..Ahhhhhhhh”. hinawakan niya ang dulo ng kanyang ari at sumabog ito sa aking tiyan at dibdib. Wala pa ring tigil si Mike sa pangangabayo sa akin. Alam kong hindi na rin ako tatagal at sasabog na rin ako dahil tumuwid na ang aking mga paa.

“I’m cumming na ………. Ahhhhhhhhhhh”. Biglang kumalas si Mike sa kanyang pagkaupo sa akin. Sinalsal ko na lang ng sinalsal ang aking sandata. “Ohhhhhhhhhhh shitttttttttt…………..”. habang nagsasalsal ako’y itinutok ni Mike ang kanyang bibig sa ulo ng aking kargada. “Ahhhhhhhh”. Hindi na nga ako tumagal pa’t sumabog na ang aking katas. Ang unang putok ay tumalsik sa kanyang mukha. Ang pangalawa at tatlo ay pumasok sa nakabuka niyang bibig. Sarap na sarap si Mike sa pagkain sa aking katas.

Halos maubos ang lahat kong energy sa ginawa naming pagniig. Lupaypay kaming pareho pagkatapos.

“Sana nandito ka linggo linggo”.

“Inshallah”.

----- ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.



No comments: