Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 22 – Encounter with Quad Bikers

Desert Diary Story 22 – Encounter with Quad Bikers
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

“Mark, you should go with me on Thursday”.

“I don’t feel like going”.

Paliwanag ko kay Tim, ang British na co worker ko sa office. Magka edad lang kami ni Tim, 25 kaya isip bata pa talaga siya. Kaso nga lang Project Manager na siya, samantalang ako, utusan niya lang. Mabait naman siya kaya lang minsan, hindi ko talaga ma sakyan ang kanyang mga hilig.

“Tim, do you know that it’s summer and we might end up being dead in the desert”.

Matagal nang nagyayaya si Tim na samahan ko daw siyang mag car racing sa mga sand dunes ng empty quarters. Tag init din kasi noon kaya takot ako na baka mawala kami sa gitna ng empty quarters at matagpuan na lang kaming tuyong bangkay. Tuyo ha, hindi malamig na bangkay. Sa init ba naman ng araw sa desyerto ay tuyo talaga pati dugo mo doon.

“Trust me, I have a GPS machine with me, we won't be lost in the middle of the desert”.

Marami na ring mga horror stories regarding sa mga namamatay at nawawala sa desyerto pero isolated pa rin naman ang mga insidente. Pinakita na rin ni Tim ang isang maliit niyang dala dalang GPS tracker. Hindi ko na matandaan ang brand pero kasinglaki lang siya ng isang digital camera, may memory stick at in fact puwede pang digital camera mismo. Halatang bagong model kasi normally, sa kotse lang naka install ang GPS.

Wala na rin akong magawa dahil umagang umaga pa lang noong Thursday ay sinundo na ako ni Tim sa ilalim ng aking bahay. Matagal ang binagtas namin bago namin narating ang empty quarters.

“How did you know this place Tim? You’ve only been here for less than a year?”

“I’m adventurous Mark, I’ve known so much here, much more than you could actually imagine”.

Tinuro ni Tim na paglampas daw namin ng Dates Plantation ay empty quarter na. Bago kami pumasok ng empty quarter ay pinatay ni Tim ang makina ng kanyang dalang GMC at bumaba kaming dalawa.

“What are you doing?”

“I’m releasing some of the air in my tires”. Pinaliwanag niya na rin na kailangan palang kulang ang hangin sa gulong upang maganda ang takbo ng sasakyan sa sand dunes. Nang matapos na naming mabawasan ang hangin ang gulong ng kanyang sasakyan ay sumakay na kami.

“Gosh, it’s so hot outside, can you please tell me what are you up to?”

“Ha Ha Ha ha” natawa pa ang tonto. “There’s a sand dune race today and a lot of people are there to participate”.

Mga 25 minutes pa bago kami nakakita ng mga kotse. “Ang dami naman”. Napabulong ako sa aking sarili dahil napakarami naman talaga ang sasali. Mahigit 60 ka kotse yata ang nandoon sa mga oras na iyon. “Tim, you should be careful coz we might get stuck here in the desert”.

“Don’t worry, I love sand dunes and we won't be lost here, promise”.

Bumaba si Tim sandali upang makipag usap sa mga organizers. Ako naman nagpasyang di na bababa kasi ang init nga naman sa labas. Halo ang nationality ng mga taong sasali sa sand dunes race. May mga Americans, British, German, French, Italian at mga locals. Ako lang ang pinoy na sumali doon. Hindi naman nagtagal si Tim at bumalik na kaagad.

“The race will start in 5 minutes”. Sabi ni Tim sa akin habang abot tenga ang kanyang ngiti sa excitement. Maganda nga ang takbo ng kotse dahil wala itong masyadong hangin ang gulong nito. Sabi kasi ni Tim, lulubog daw sa buhangin ang gulong kung masyado itong puno ng hangin. Mabilis ang takbo ng mga sasakyan. Naghahalo ang buhangin, alikabok at lahat lahat na dahil sa dami ng mga participants. Ang sarap nga pala ng pakiramdam pag sumasali ka sa sand dunes race. Kasi exciting talaga kasi may aakyat kayo ng bundok ng mga buhangin, tapos bababa kayo ng hindi ninyo nalalaman.

“Yes! I love this!” Sumisigaw si Tim sa excitement. Although wala namang prize money dito at walang winner. Minsan napapasigaw na rin ako lalo na pag bumababa kami galing sa mataas na lugar at bigla na lang bubulusok pailalim.

< style="FONT-FAMILY: Arial">Alas dos na ng hapon natapos ang race. Ang tindi na ng init sa labas at pinasalamatan ko na lang ang aircon ng GMC na sinasakyan namin. Hindi naman kami magugutom at mauuhaw dahil may cooler kaming dala at marami kaming soda at water na dala bukod pa iyan sa pack lunch at mga chichiriya. Mga isang oras na rin kaming bumibiyahe palabas ng empty quarters nang bigla na lang kaming nasiraan.

“Fuck! We’re doomed!” sambit ni Tim dahil parang na stuck kami sa mabasa basang buhangin.

Lumabas kami at tiningnan ang deperensya. “Gee, Tim what will happen to us?”

“Don’t worry, you stay inside the car”. Ang init kasi at tagaktak ang aking pawis. Sinunod ko na lang si Tim at pumasok ako sa kotse.

“Putah! mukhang gagabihin yata kami dito”. Sabi ko sa sarili ko.

Ilang saglit pa ay pumasok na rin si Tim sa kotse. Masama ang mukha at bad trip. Di kasi namin inaasahan itong mangyayari.

“I have to call Hugh, he’s the only one who could help us”. Habang tumatawag ay tiningnan niya sa GPS system niya aming location. Mga 1 KM na lang kami ay palabas na kami ng empty quarters. Sinabi niya ito kay Hugh upang ma track ang aming kinalalagyan. Ngunit 2 hours na ang nakalipas ay wala pa rin si Hugh.

< size="3">“God, what taking Hugh so much time to get here?”

“Tim, it’s 4 PM and we might stuck here forever”.

Hindi na nakasagot si Tim ng may mga quad bikers na papalapit sa aming kinaroroonan. Anim silang lahat. Bumaba si Tim at pinara ang mga quad bikers. Uso din ang racing ng mga quad bikes sa empty quarters. Alam mo naman, status symbol din pag may quad bike ka. Kaya alam ko, mga anak mayaman lang ang mga naka quad bikes na ito.

Nagpakilala kami ni Tim at nagpakilala din ang mga quad bikers. Ang babata pa nila at nagri range lang ang mga edad sa 16-19 years old. Isa isang nagpakilala sina Wajdi, Issa, Kalifah, Murad, Fadi at Sultan.

“Ang ga-gwapo ng mga bata! Sariwa!”. Bulong ko sa aking sarili habang nakikipag kilala ako sa kanila. Mantakin mo ba namang parang mga kasali sa Star Academy 3 ang porma ng mga bata.

“Guys, please help me pull my truck”.

“Don’t worry, that’s what we usually do here, helping people pull their trucks”. Sabi ni Sultan na parang leader yata ng grupo. Mga ilang saglit lang ay nahila na nila ang aming sasakyan. Nang marating na namin ang safe na lugar ay tumakbo na ng maayos ang sasakyan namin. Nag preno si Tim at binigyan ang mga bata ng snacks.

“Why don’t you guys join us. We’re having our tea break at around five”. Suggest ni Kalifah.

“Sure, that would be great”. Sagot ni Tim na halatang excited.

“Yeah great”. Ako nama’y parang dismayado dahil alam ko, pag si Tim, magdamagan na naman ito.

Umalis na ang grupo sakay ang kanilang quad bike habang sumunod naman kami ni Tim. Excited si Tim dahil first time niyang ma invite kasama ang mga Arab na mga kabataan. “Gee, this will be the first time that Arabs actually invited me to join them in their tea break”.

“Don’t get so excited”. Ngumiting aso ako. Alam ko, pakiramdam ko lang ay may magandang mangyayari sa akin dito.

Narating namin ang isang lumang bahay. Naka park na ang anim na quad bike at papasok na sila ng bahay. Sa labas, parang mud house ang itsura ng bahay.

“Come on in”. Ang anyaya ni Wajdi. Ang pogi ng putah at bagay na bagay sa kanya ang kanyang racing suit habang bitbit bitbit niya naman ang kanyang helmet.

Sumunod naman kami ni Tim at nagulat ako sa bahay. Fully furnished ito ay merong centralized AC. May 4 na silid, may receiving room, isang desenteng kitchen at dining table. Pina upo kami nina Murad at Fadi sa tabi nila sa receiving room. Simple lang ang kanilang receiving room. Isa itong separate na silid na ikinunvert bilang receiving room. As usual, may mga throw pillow doon at mga sandalan wala naman kasing sofa ang mga arabs. May nakahanda na rin doong 4 na Shisha.

Magiliw na nakikipag kuwentuhan si Tim sa dalawa habang ako naman ay n ag exit upang gumamit ng hamam (toilet). Nadatnan ko sina Sultan at Wajdi sa kitchen at naghahanda ng tea at mga pagkain.

Sultan

“Hello Sultan, where’s the hamam?” Ngumiti lang si Sultan, inakbayan ako at sinama han sa isang bedroom. May sariling hamam kasi ang bedroom na iyon. Matagal akong gumamit ng toilet at naghugas na ako.

“Malay natin at may tumurok ako dito mamaya, ang dami pa naman nila”. sabi ko sa sarili ko.

Nang matapos akong gumamit ng banyo ay lumabas na ako dito. Napansin kong andoon pa rin si Sultan nakaupo sa bed. Naka sarado na ang pintuan ng bedroom. Magandang lalaki itong si Sultan. Mga 5’7 ang taas at sa tantiya ko mga 18 years old pa lang. Kamukhang kamukha niya ang gwapong Lebanese na host ng Future TV. Bilugan at maganda ang katawan at bakat na bakat sa suot niyang racing suit. Sininyasan niya akong umupo sa kama katabi niya. Hindi na rin ako nag atubiling umupo sa kanyang tabi.

“You have a very nice body”. Pabulong kong sinabi sa kanya.

“I love swimming. It makes me fit”. Sagot niya habang hinahawakan na niya ang kanyang ari. Isa itong senyales na gusto niyang magpa blow job. Naki hawak na rin ako sa kanyang ari at hinimas h imas ko ito. Sa umpisa, tulog pa ang kanyang ari ngunit sa katagalan ay lumalaki na ito. Uminit na pareho ang aming mga pakiramdam sa mga sandaling iyon. Pinahiga ako ni Sultan at pumaibabaw siya sa akin. Naghalikan kami ng mapusok na halikan, maalab.

“Ahhhh”. Napapaungol ako sa sarap ni Sultan na humalik.

Isa isang tinanggal ni Sultan ang aking saplot sa katawan hanggang wala na itong tinira. Nang matapos niya akong hubadan ay sumunod na naman siyang maghubad. Nakahiga pa rin ako sa mga pagkakataong iyon at tinitigan ko ang kahubaran ni Sultan. Sa murang edad niya ay may ipagmamalaki na ito dahil sa laki ng kanyang tarugo. 10 pulgadas yata ang haba at ang laki ng diameter. “Walang hiya, parang kabayo!” bulong ko lang sa aking isip. Dinaganan ako ni Sultan at inumpisahan akong halikan sa aking dalawang utong.

“Ahhhhh…….. God!”. Napapasigaw ako tuwing kinakagat niya ng malakas ang aking utong. Magkahalong sakit at sarap ang aking nararanasan tuwing kinakagat kagat niya ako. May sipsipin, kakagat kagatin at lalamas lamasin at kurutin ng malakas. Pagkatapos niyang pagsawaan ang aking dalawang utong ay dinila-dilaan niya naman ang aking liig at kilikili. Dinilaan niya ang aking buong katawan hanggang umabot siya sa aking puson. Sinipsip niya ito ng sinipsip. Napakasarap dahil nakaka kuryente ang init ng kanyang dila. Tigas na tigas na rin ang aking ari sa mga sandaling iyon. Hindi ko inasahang salsalin ni Sultan ang aking ari.

Nagsawa na rin siguro si Sultan sa aming posisyon at siya naman ang tumihaya. Inutusan niya akong susuhin ko daw siya. Sa laki ng kanyang ari ay hindi ko siya k ayang isubo ng buong buo ngunit sinikap ko talagang mabigyan siya ng kaligayahan. Sinasalubong niya ng kantot ang bawat pagtaas baba ko sa kanyang ari.

“Ohhhh ……” napapa ungol si Sultan tuwing sinisimot ko sa pagsuso ang kanyang ari.

Kung minsan, nabibilaukan ako’t nasusuka kaya binabati ko na lang ito paminsan minsan. Habang hindi ko tinitigilan ang pagsuso sa kanya. Gustohin ko mang I deep throat si Sultan ay hindi ko talaga kaya. Ngunit parang solve naman siya at malakas ang kanyang ungol.

Tinigilan ko ang pagsuso kay Sultan at bumulong ako “Fuck me”.

Inutusan ako ni Sultan na tumuwad. Gusto nila talaga ang dog style. Ganyan talaga ang mga Arabo. Kukuha siya ng Jergens na Lotion at nilagyan ang aking butas. Pagkatapos ay naglagay din siya sa kanyang ari. Magaling ang control ni Sultan dahil sa murang edad niya ay hindi siya masakit kumantot. Sa laki ng kanyang ari ay hindi ko man lang naramdaman ang masaktan. Siguro dahil maluwang na rin talaga ako. Pero ang galing niyang kumantot talaga.

“Ahhhhhhhhh……” parang hinahabol ko ang aking hininga nang binabaon niya nag kanyang kabuohan.

“Fuck, man! ahhhhhhhhhhh ………….” Napasigaw ako.

Tumigil muna si Sultan ng mga ilang minuto bago ako sinimulang barurutin ng kant ot.

“Ahhhh ……… Fuck!!”

Sa simula ay mahina ang kanyang paglabas masok sa aking lagusan ngunit nang lumaon ay pabilis na ito ng pabilis. Tigas na tigas na rin ang aking ari at binabayo ko na rin ito ng binabayo. Nakakalibog ang pagpasok ni Sultan sa akin. Pag pinapasok ka daw kasi sa puwet ay natatamaan ang prostate glands mo kaya nadadagdagan ang libog mo sa iyong katawan. Mainit, mapusok ngunit masarap ang pagkantot ni Sultan sa akin. Bonus na lang ang kanyang gwapong mukha at malaking kargada dahil ako, sa performance talaga ako naghuhusga.

“Shit ….. Mark! Ahhhhhh …. Ahhhh …. I’m cumming…..”

“Ahhhh …….. Sarappppppp”. Nauulol ako sa sarap habang binabati ko ang aking sarili naging mas mabilis at marahas ang kanyang paglabas masok sa akin.

“Goddddddd …….. uhhhhhhhh …….hmmmmmm”. Biglang hinugot ni Sultan ang pagkakantot niya sa akin at binati ng binati ang kanyang tarugo. Ilang saglit pa ay tumalsik na ang mga masagana niyang tamod sa aking likuran. Nakatuwad pa rin ako sa mga pagkakataong iyon. Nang matapos siya ay pinahid pahid pa niya ang nagdadagta niyang tarugo sa pisngi ng aking puwet. Nang matapos ay bigla na lang siyang nag collapse sa kama.

“Gee…that was good”. Parang wala sa isip na nasabi ni Sultan ang mga katagang iyon.

Ngumiti lang ako. Bitin ako pero pinilit kong pigilin ang aking sariling magpalabas.

“Mamaya na, sa tamang panahon”. Bulong ko sa aking sarili. Alam ko kasi may labanan pang nagaantay sa akin. Dali dali akong tumakbo papuntang toilet upang makapag hugas. Mahapdi hapdi pa rin ang aking puwet at nagkalat ang tamod sa aki ng likuran. Nang matapos akong magpunas ay sumunod naman si Sultan sa banyo at naligo na rin.

Wajdi

“Ya, Sultan”. May sumigaw sa labas ng pintuan at bigla na lang binuksan ang pintuan. Nagulat ako nang bumulaga si Wajdi at bigla itong pumasok sa silid. Nakahubad pa ako sa mga sandaling iyon at nagpupunas gamit ang tuwalya. Medyo natigilan si Wajdi sandali ngunit isinara nito ang pintuan. Kinawayan ko na lang siya na pumunta sa kinaroroonan ko. Nagkamot na rin siya ng kanyang harapan kaya sa isip ko lang akin na siya.

“Two down, four more to go”. At ngumiti ako.

Nang nakalapit na si Wajdi ay hinimas niya ang aking utong. Para siyang baliw na baliw sa aking utong. Enjoy naman ako at sa ngayon ay tumelag na naman ang aking tarugo. Libog na libog si Wajdi at halata ito sa kanyang mga maiitim na mata. Artistahin din ang kanyang dating. Kamukha niya actually yong bida ng ‘Girl Next Door’. Sabagay, ganito naman sa Saudi, pakalat kalat lang ang mga pogi at booking mo na kaagad. Hindi p a maarte katulad ng mga pinoy. Nakatayo kaming pareho, ako hubo’t hubad habang nalalamas niya ang aking suso. Hindi ko na rin napigilan ang aking sarili at nabitawan ko na ang hawak hawak kong tuwalya. Bigla ko na rin dinakma ang kanyang ari at pinisil pisil ko ito at hinimas himas.

“Ahhhhhh ……..” napapa ungol si Wajdi sa pagpisil ko sa kanyang ari. Lumapit siya sa akin at niyakap na ako.

“Ouch ……..” napasigaw ako nang bigla na niya lang kagatin ang aking kaliwang tengga. Napalitan naman ang kirot ng sarap nang sinimulan na niya itong sipsipin. Pagkatapos ay dinilaan na niya ang aking liig. Bigla na lang siyang tumigil nang lumabas na si Sultan sa banyo. Pero deadma lang naman si Sultan sa aming ginagawa. .

“I’ll be at the receiving room”. Nagbihis lang ito at lumabas na ng silid.

Dali daling naghubad ng kanyang saplot sa katawan si Wajdi. Ang laki ng kanyang tarugo. Mamula mula ang ulo at parang otso pulgada yata ang haba. Shaved ang kanyang pubic hair kaya stand out talaga ang kanyang alaga.

“Ang sarap susuhin”. Sa isip ko lang.

Umupo kaming pareho sa kama at bumukaka na siya. Ibinaba niya ang aking ulo at tinutok niya ito sa kanyang tarugo. Sinipsip ko muna ang mamula mulang ulo niya at nilaro laro ko ito ng aking dila. May natikman na akong mangilan ngilang manamis namis na paunang katas.

“Ahhhhhhh …… you’re driving me crazy”.

Sinubukan kong isubo ang kanyang kabuohan ngunit hindi ko talaga kaya. Sarap na sarap na si Wajdi at hawak hawak na niya ang aking buhok. Gusto niya talagang isaid ko ang pagsuso ko sa kanya. Ngunit sa laki ay hirap ako. Di magkasya sa aking bibig at lampas na sa lalamunan ko ang haba ng kanyang tarugo.

“Ahhhhhh ………..”

Ang lakas ng ungol ni Wajdi habang sarap na sarap naman ako sa pagsuso sa kanyang tarugo. Humiga na si Wadji at lubusan nang nagpaubaya sa aking ginawa sa kanya.
< class="MsoNormal" style="MARGIN: 0cm 0cm 0pt; TEXT-ALIGN: justify">
“Ohhhhhhh ……….”

Tinigilan ko muna ang pagsuso sa kanya at sinipsip ko ang magkabilaan niyang utong. Nakakatakam dahil ang pula pula ng mga ito. Nang hindi ko na matiis ay kinagat ko na talaga, sinipsip.

“Ahhhhhhhhhh……….”

Napapaungol lang si Wajdi. Hindi ko alam kung nasasaktan siya o nasasarapan ngunit lalo akong nalilibugan tuwing naririnig ko siyang umuungol. Binalikan ko ulit ang naghuhumindig niyang ari. Sa ngayon ay ang kanyang bayag naman ang aking inamoy amoy.

“Hmmmmmm….. ang bango”. Kahit hindi niya ako naiintindihan ay alam kong wala na siyang pakialam dahil sa tinatamasa niyang kaligayahan.

Isinubo ko ng sabay sabay ang dalawang bola ni Wajdi. Pinagana ko ang aking dila kaya mas lumakas ang halinghing na narinig ko buhat sa kanya. Habang kinakain ko ang bula ko ay sin ubukan kong himasin ang kanyang bukana. Noong una ay nag re-react pa siya ngunit nang maglaon ay nagpaubaya na siya ng tuluyan. Pinabukaka ko siya at doon ko na sight ang mamula mula niyang entrada.

“Wait, put this pillow under your butt”. Utos ko sa kanya.

Nang mailagay na ang pillow sa ilalim ng kanyang puwet ay umangat na ito. Pinabukaka ko pa siya ng tuluyan at sinimulan ko itong dilaan. Ang sarap kainin at sipsipin ng puwet ni Wajdi dahil ang linis at ang pula pula. Kinantot kantot ko gamit ng aking dila ang kanyang puwet at paminsan minsan ay sinisipsip sipsip.

“What are you doing man? Ahhhhhh ……. It’s making me crazy”. Ang halinghing ni Wajdi. “Don’t ever stop or I’ll die”.

Sarap na sarap si Wajdi sa pagsipsip ko sa kanya. Para siyang baliw at uhaw na uhaw sa ligaya. Batid ko, ako lang ang nakapag dulot sa kanya ng ganitong ligaya sa tanang buhay niya.

Hindi na ako naligayahan sa pagsipsip at pagdila sa kanyang puwet kaya dahan dahan kong pinasok ang aking hintuturo sa kanyang butas.

“Hmmmmmmmmmmmmm…….”

Upang hindi siya masaktan ay sinuso ko siyang muli habang nakabaon sa kanyang puwet ang aking hintuturo. Nang medyo lumuwang na siya ay ginawa ko nang dalawang daliri hanggang sa naging tatlong daliri na. Naglabas masok ang aking daliri sa kanyang lagusan habang nagtataas baba naman ako sa pagsuso sa kanyang ari.

“Suck my dick….suck me hard”. Sinisigawan na ako ni Wajdi. Nanginig na ang kanyang mga binti kaya tinigilan ko muna ang pag finger sa kanya. Nakailang taas baba pa ako sa kanyang tarugo bago ko ito niluwa. Sinalsal ko na lang ng sinalsal hanggang sa tuluyan na siyang labasan.
< class="MsoNormal" style="MARGIN: 0cm 0cm 0pt; TEXT-ALIGN: justify">
“I’m cumming …….. grrrrrrrrrrrrrrr”.

Naka lima o anim na putok yata siya bago tumahan. Lahat ng kanyang tamod ay tumalsik sa kanyang tiyan at sa aking kamay na sumalsal dito. Nalugmok si Wajdi sa kama dahil sa pagod. Pinunasan ko ang aking kamay na puno ng dagta ni Wadji at dali daling nagbihis at lumabas ng silid.

“You look refreshed”. Bati ni Tim sa akin habang papasok ako ng receiving room.

“I went to the powder room and grabbed a little nap”.

Napatingin na lang si Sultan sa akin at ngumiti ng nakaka loko. Deadma lang ako at tumabi na ako kay Tim. Binigyan naman ako ng tea ni Murad at pina hithit ako sa Shisha ni Fadi. Orange flavor ang nilagay nila sa Shisha kaya ang sarap nito. Nakakagaan ng pakiramdam. Pero feeling ko lang nilagyan nila ito ng Hashish (Cannabis) dahil ilang hithit ko pa lang ay lumulutang na ako. Nagpatugtog na rin sila ng mga Arabic pop songs. Si Issa at Kalifah ay kumakanta kan ta na rin. Mga 15 – 20 minutes din ang nakalipas bago pumasok sa receiving room si Wajdi na ngayon ay nakapag paligo na.

“Lalong guma guwapo itong si Wajdi, ang sarap!”. Bulong ko sa aking sarili.

Issa at Kalifah

Nag excuse ako nang maramdaman kong naiihi na ako. Naghalo halo na kasi ang aking ininum. May tea, NAB (Non Alcoholic Beverage), Soft drinks at Sadiki (Ang locally made na alak). Pumasok ulit ako sa bedroom na may kinaroroonan ng CR at umihi ako.

“Mukhang may susunod na naman”. Pakiramdam ko kasi may susunod talaga. “Well, mukhang tatalunin ko ang record ni Curacha ngayong gabi na ito”.

Hindi nga ako nagkamali dahil nang lumabas na ako ng CR ay nandoon na sina Issa at Kalifah sa silid at sinarado na ang door ng room. Ang ga gwapo din ng mga loko at ngumingiti na sa akin. Hinihimas na nila ang kanilang mga ari at alam ko magpapa suso silang dalawa. Wala ng patumpik tumpik pa at tinungo ko na ang kanilang kinaroroonan. Umupo ako sa sofa at tinawag ko silang dalawa na lumapit sa akin.

“Taal Hena”.

Ngiti lang ang ginanti ng dalawang quad bikers ngunit lumapit din sila sa aking kinaroroonan. Sila na mismo ang pumuwesto sa aking harapan. Hinawakan ko kaagad ng sabay ang kanilang galit na galit nang ari. Tinulungan na rin nila ako at sila na mismo ang nagbaba ng kanilang mga zippers. Nang makalabas na ay sinalsal ko ng sabay ang kanilang ari.

“Ahhhh……. Ohhhhhhhhhhh…….. Ahhhhhhhhhh”. Napapa ungol silang dalawa lalo na kung pinipisil ko ang ulo ulo ng kanilang ari. Ang tigas ng mga titi nila at ang sarap sarap.

Una kong sinuso si Issa na may malaki ding kargada. Hindi ko naman pinapabayaan si Kalifa at binabayo ko ang kanyang ari habang subo subo ko si Issa. Masarap ang ari ni Issa, iba ang sarap nito kaya hinusayan ko talaga ang pagsubo nito. “Suck me man…. Ahhhhhhhhhh”.

Ayaw ko rin namang magtampo si Kalifah kaya binigyan ko rin siya ng atensyon. Papalit palit ako sa magkabilaang ari nina Issa at Kalifa na ngayon ay libog na libog na. Pinilit ko ngang isubo ang kanilang ari ng sabay tulad ng napapanood ko sa mga porn movie ngunit hindi talaga kasya sa aking bibig. Ang lalaki talaga ng kanilang mga ari.

Subo dito at subo doon. Hayok na hayok na rin ako. Lalo na’t hindi pa rin ako nakapag palabas. Tigas na tigas na rin ang aking titi at handang handa na sa labanan.

“Ohhhhhhh ………. Uhhhhhhhhhhh …….. Ohhhhhhhh” Puro ungol na lang ang maririnig mo sa silid na iyon at wala ng iba pa. Hindi ko talaga sila tinantanan.

“I’m cumming …… Ahhhhhhh ……….” Napasigaw si Issa. Binunot na niya ang kanyang ari sa aking bibig at nagbayo na siya ng kusa. Nilipat ko na lang kay Kalifah ang aking pansin at sinuso ko si Kalifah.

“Ahhhhhhhhhhh”. Hinugot na rin ni kalifah ang kanyang ari sa aking bibig at nakipag sabayan siya kay Issa sa pagsalsal.

“Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh……………..”

Nakatingin na lang ako sa kanilang dalawa, hawak hawak at hinimas himas ang kanilang mga bayag. Nang sabay na lang silang nilabasan. Sa kamay ko lang tumilapon ang kanilang mga dagta at sa carpet. Nang wala na silang mailabas ay iniabot ko na lang sa kanila ang Kleenex upang malinis nila ang kanilang mga sarili. Matapos silang magpunas punas ay itinaas na nila ang kanilang zipper.

“I’ll be at the receiving room”. Paalam ni Issa habang sumunod na rin si Kalifah sa kanyang lumabas ng silid.

Napagod ako at sumakit na rin ang aking pangga sa kakasuso. 4 down 2 more to go. Apat na ang aking nahada. Dalawa na lang “Kakayanin ko pa kaya?” tanong ko sa aking sarili.

Murad

Naidlip ako sa bed ngunit naalimpungatan ako nang may napansin akong humihimas ng aking maumbok na puwet at naka puwesto sa likuran ko. Pumikit lang ako’t pinabayaan ko na lang kung sino iyon. Tumigil siya sa paghimas at bumaba ng kama. Maya maya lang ay bumalik na siya. Nagtulog tulugan ako ngunit binaba na niya ang aking pantaloon at suot na boxers pati na ang suot kong t-shirt. Na curious na ako kung sino ang taong nandito kaya dinilat ko na ang aking mata.

“Hello Murad”.

“Hi”.

Pinatagilid niya ako at pumuwesto siya sa aking likuran. Tapos niyakap niya ako ng mahigpit. Ramdam ko ang init at laki ng kanyang tarugo na nakatutok na ngayon sa aking puwet. Dahan dahan niya akong pinapasok. Nang nahirapan siyang ako’y pasukin ay umalis ito sandali at kumuha ng lotion. Nilagyan niya ang butas ng aking puwet, ang kanya ng alaga at pumuwesto ulit. Hirap pa rin siyang pasukin ako ngunit matiyaga siya. Patagilid niya akong tinitira. Ilang saglit pa ay tuluyan na niya akong napasok. Malaki siya at mahaba kaya nahirapan talaga ako.

Mahina at maingat siyang naglalabas masako sa akin kaya hindi ito gaano kasakit. Para rin akong nakukuryente sa kanyang tarugo dahil libog na libog na rin ako’t tigas titi. Habang kinakantot ako ni Murad ay hinawakan na rin niya ang aking ari at sinimulan itong salsalin. Sa umpisa ay mahina ngunit nang maglaon ay pabilis at pabilis na si Murad sa pagkadyot sa akin.

“Ahhhh …… gently please”.

Binagalan niya ulit ngunit ilang saglit lang ay binilisan niyang muli.

“Ohhhhh ……… I love your ass”. Bulong ni Murad pagkatapos ay kinagat kagat niya na rin ang aking kaliwang tengga.

“Gently please sadik ………. Ohhhhhhhhh”. Ibang klaseng sensasyon ang sumasakop sa buo kong pagkatao sa oras na iyon.

Ngunit hindi talaga siya tumahan at mas lalo pang binilisan.

“I’m cumming..” pabulong niyang sabi. “Ahhhhhhhhhh ……..”.

Bigla ko na lang naramdaman na may mainit ng likidong bumuga sa loob ko. Naka anim na kadyot pa siya bago siya tumigil. Hindi muna niya hinugot ang kanyang ari habang sinasalsal niya ako ng mabilis.

“Ahhhhhhh ……….” Napapa ungol ako dahil sa magkahalong sakit at sarap.

Alam kong hindi na ako tatagal pa dahil sa tagal ko ring pinigilan ang aking sariling magpalabas.

“Andiyan na ako………..” Wala ako sa aking isipan at nakapag tagalog ako. Bumuga na ng tamod ang aking ari. Limang putok. Hindi ko inasahang makaka limang putok ako sa gabing iyon. Dahan dahan niyang binitawan ang aking ari at hinugot niya pagkatapos ang kanyang ari sa pagkabaon sa aking puwet. Nagpunas na rin siya gamit ang Kleenex. Kumuha din ako ng Kleenex upang ilagay sa aking puwet na ngayon ay tumutulo na dahil sa dagta ni Murad. May mga dagta din akong lumabas na tumalsik sa bedsheet at sa carpet ng room.

Pinatapos ko lang si Murad sa pagpaligo at sumunod na rin ako sa banyo. Naghugas ako’t naligo. Nahiga higa muna ako nang bigla na lang pumasok si Tim.

“Hey, let’s have a dinner with the guys”.

“Uhm…… okay”.

Sumunod na ako kay Tim pabalik ng receiving room. Nagpa deliver yata ang mga bata dahil ang daming pagkain ang dumating. Mukhang lasing na rin silang lahat.

“Isa na lang ang hindi ko na tikman, si Fadi na lang”.

Nagkasayahan na’t lahat kaya hindi ko na talaga natikman si Fadi hanggang makauwi kami ni Tim sa Dammam kinabukasan. Ngunit nakuha ko naman ang kanyang Mobile number kaya may chance pa. May standing invitation din kami ni Tim na sumabay sa kanila sa sumunod na linggo.

- - ENDS - -

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: