Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 33 – Shower Scene with Bill

Desert Diary Story 33 – Shower Scene with Bill
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Tumba. Ang termino ng mga bakla dito sa Dammam kung meron silang booking. Hada na may bayad. Mataas ang market value ng mga bakla dito kaysa sa Al Khobar sa totoo lang. Sa Al Khobar kasi, palibhasa, hindi na gaanong fresh ang mga baklita doon. Kung minsan, ang mga bakla pa nga ang nagbibigay ng kadatungan sa kanilang mga hada.

Sa tanang buhay ko dito sa Kaharian, ni sa hinagap hindi ko talaga inisip na maa-assign ako dito sa Dammam. Unlikely din kasi na dito ako titira kasi bukod sa masyadong malaki ang kanilang lungsod, malayo pa ang mga malls nito. Kailangan mo talaga ng kotse upang makarating ka sa gusto mong puntahan. Aside from that, napakaraming ITIK (Indians). Pero what can I say, tawag ng trabaho.

Wala namang problema sa bayad sa Bahay dahil meron naman kaming Housing Allowance. Medyo malaki laki din ang Housing Allowance ko dahil malaki na rin kahit papano ang aking basic pay. Ang housing allowance kasi ay computed at 25% of your basic pay. Bibigyan ka rin ng transportation at food allowances pa. Kung tutuusin, napakasarap na ng buhay ko. Ni sa hinagap hindi ko inakalang papatol ako sa TUMBA.

Sa mga unang linggo ko pa lang sa Dammam, habang ako’y naglalakad sa King Khaled Street ay nakilala ko ang isang bading na si Donita.

“Hello Ne, musta? Saan ka Ne?”. bati ng bading na namula mula ang mukha. Sila ang mga tinatawag na mga di numero ang mukha dahil may number ang mga exfoilant o baka din dahil sa super gamit sila ng magic cream.

Since mukhang friendly naman ang Bakla ay binati ko na lang rin. “Ah, eto, rumoronda, alam mo na”.

“Nag a-ala Baranggay Tanod ka pala kapatid”.

“Naman!”. Sagot ko sa kanya.

“Wag ka munang romonta Ne, daan ka muna sa bahay, halika!”. Ewan ko lang at ako’y sumama naman sa kanya. Siguro mabait lang talaga siya at magaling tsumika. “Kung gusto mo ng hada, bibigyan kita”.

“Oh, how generous of you naman”.

Narating naming ang bahay ni Donita. Kahit papano ay maganda naman ang kanyang bahay. Malinis at maraming kasangkapan. Maya maya pa ay nagtatawag na itong si Donita. Hindi ko masayadong naiintindihan ang kanyang mga salita dahil halos puro Arabic. Ang galing nga niyang mag Arabic eh.

“Sya, may booking ka na”.

“Oww? Bilis naman”.

“Ibahin mo ako bakla. Alam kong baguhan ka pa lang sa Dammam kaya dapat ay I launch natin ang iyong movie career!”.

Makalipas ang 15 minutes ay may nag doorbell na sa bahay ni Donita. Pinapasok niya rin ito kaagad agad. Nalokah ako dahil ang gwapo at ang ganda ng katawan ng Arabo. Mga 25 lang siguro ito at ang puti at mamula mula ang kanyang mga labi. Sabi ni Donita ang pangalan daw ng arabo ay si Bill. Bale alyas daw iyon dahil doon yata lumaki sa States.

“Day, maghugas muna ako”. Paalam ko kay Tiya Donita.

“Sige Day, paantayin ko na lang siya dito”. sagot ni Tiya Donita.

Matagal tagal din akong naghugas.

Kakatapos ko lang maghugas nang may kumatok sa pintuan ng banyo ni Donita. “Dagiga”. Sabi ko at iyon lang ang alam kong Arabic. Kumatok muli kaya binuksan ko na lang. Sa pagkakataong ito ay brief pa lang ang aking nasuot. Na shock ako dahil dumating na si Bill. “Tang ina! Nalokah ako dahil ang gwapo gwapo ng mama. Kahit walang faida okay lang sa akin ito kasi itsura pa lang pasok na!

“Hi, can I use the toilet?”. Nagtanong siya sa akin habang ako nama’y natutulala lang na nakatitig sa kay Bill. Akala ko ay iihi lang si Bill pero nagkamali pala ako. Bigla niya akong kinabig papunta sa kanya at ako’y hinalikan kaagad.

“Mmmmpppp”. Grabe humalik si Bill dahil sinipsip nito ang aking dila at halos hindi na ako makahinga sa kanyang ginawa. “Tang ina! Ang sarap niyang humalik parang in love na ako sa kanya”. Sa isip ko lang.

Kumawala sa akin si Bill at inutusan ako. “Take off your briefs”. Ako naman ay nagmadali ding hinubad ang aking suot na briefs at sinampay ito sa hanger. “Wow nice”. Ang comment ni Bill nang makita niya ang aking flawless na katawan. nang marinig ko ang kanyang comments ay nag side view ako. Dyahe naman kasi kung makita niya ang aking tarugo at baka ma turn off pa siya ano. Naghubad na rin si Bill at nalokah ako dahil sa laki ng kanyang kobra. Hindi naman kagulat gulat sa mga arabo na bukod sa super gwapo ay malaki pa ang kanilang pag aari.

Tinuro niya ang bowl at pinaupo ako doon. Alam ko na ang mangyayari kaya sinarado ko ang takip ng basin at umupo ako doon. Tinutok ni Bill ang kanyang ari sa aking bibig at kusa na lang itong bumuka. Hindi na ako magpaka birhen pa dahil ito naman ang nais ko ang matikman ang kanyang tarugo. Sinuso ko siya ng walang pakundangan habang kinakantot kantot niya naman ang aking bunganga.

“Ohhhhhhhh…….” Napapa ungol si Bill tuwing hinihigpitan ko ang aking bibig. Sarap na sarap siya pag masikip. Di ko lang alam kung ano ang kanyang gagawin kung mag muscle control pa ako. Humanda lang siya mamaya sa isip ko lang kako.

“Ahhhhhhhhhhh …….. ohhhhhhhhh……”. Nakakabingi ang ungol sa banyo ni Donita. Sa tagal ng susuhan ay nangalay din ang aking panga. Tumigil ako baka magka lock jaw ako ano! Sinalsal ko na lang ng sinalsal ang ari ni Bill pero tudo performance pa rin ako. May dini dila dilaan ko ang mapula pulang ulo ng kanyang pagka lalaki at may kakainin ko ang kanyang bayag na mamula mula. Nanginig na ang tuhod ni Bill kaya pinatigil muna niya ako.

“Let’s change position”. Sinabi niyang siya naman daw ang uupo at ako ang tatayo. Akala ko ay susuhin niya rin ako pero nagkamali ako ng hinala. Umupo siya sa nakasaradong basin at pinatalikod niya ako sa kanya. “Ay kumakain siya ng papaitan, Type!”. Bulong ko sa aking sarili. At kumakain nga. Buti na lang at super linis ako ng aking puwerta at nag shave pa ako kaya handang handa na ang kapatid ninyong magpakain ng talaba.

“Ahhhhhhhhhh…….. tang ina!”. Nalolokah ako sa kakaibang sensayon na aking naramdaman. Nakakalokah ang dila ni Bill dahil tinutusok tusok nito ang aking kalamnan pagkatapos ay hinihigop. “Putah! Kung ganito kasarap ang mabuhay! Ayaw ko ng mamatay!”. Ito ang mga emote moments ko. Deadma na ako kung ano ang sasabihin ni Donita. Anyways, nakaka delehensya din naman ang putah dahil sa aking kagandahan.

Akala ko ay wala ng tigil ang aking mararanasang kaligayahan pero naloka ako ng tumigil si Bill sa pagsupsop sa aking puwerta. Tinuro niya ako sa shower cubicle. “Go there!”. Inutusan niya ako at sunod sunoran na naman ako siempre. Tinimpla ko muna ang tubig upang masarap naman ipaligo. Nang okay na ang tubig ay tinodo ko na ang shower at naligo na ako. Pumasok si bill na binabati ang kanyang ari habang nakatingin sa akin. Ako naman upang takpan ang aking kahubadan ay sinabunan ko ang tigas na tigas ko na ring titi. Dinakma ito ni Bill at dinakma ko rin ang sa kanya. Naghawakan kami ng ari at nagpisilan.

“Ahhhhh ……” napapa ungol ako dahil malakas ang mga pisil ni Bill kaya magkahalong sarap at sakit ang aking naranasan. Napakalaki talaga ng ari ni Bill nakakalola. Maganda pa din ang hugis nito dahil wala pa masyadong litid.

“Ohhhhhhhhhh”. Napapa ungol na naman ako nang halikan niya akong muli. Dinilaan niya ang aking liig bago niya narating ang aking utong. Nag shave din ako sa utong just in case kaya masarap itong lapangin. At iyon na nga ang hinihintay ko ang ako’y kanyang susuhin. Sa nasabi ko na mahilig ako sa breast feeding. Alam mo na, mga paalala noon ng dating kalihim ng kalusugan na si Juan Flavier na dapat mag breastfeed. Matagal ding nagpakasawa sa aking magkabilang utong si Bill bago ito tumigil. Feeling ko ako’y nasa langit na talaga sa sarap.

Pinatalikod ako ni Bill habang walang tigil sa paglagaslas ang tubig sa may shower. Naramdaman ko na lang na may matigas na bagay na tumututok sa aking lagusan. Alam ko na ito’y ang kanyang matigas na taguro.

“Ahhhhhhhh …….” Napaungol ako nang tangkaing ipasok ni Bill ang kanyang burat sa aking puwerta. Masakit dahil walang pampadulas at nagmamadali pa siya. Kaya napahawak na lang ako sa shower curtain. “Ahhhhhhraaaahhhhhhyyyyyyy….”. napangiwi ako sa sakit dahil minadali at pinilit talaga ako ni Bill na pasukin. Napaluha din ako pero ito’y nawawalay dahil sa tagaktak ng tubig buhat sa shower.

Mga limang minuto din bago niya naipasok ng buong buo ang kanyang ari sa aking puwerta. Matiyaga din si Bill dahil pinasok talaga niya ang kanya na buong buo bago ito kumadyot. “Ohhhhhhh”.

Masarap pala ang patalikod na at patayo pa na tinitira. Ibang klase ang sensasyon na hindi mo maipapaliwanag. Ako nama’y halatang nag enjoy dahil kahit na masakit at mahapdi ang aking puwerta ay tayong tayo din ang aking burat. Paminsan minsan nga habang naglalabas masok sa akin si Bill ay sinasabayan ko rin ito ng pagdyakol.

“Ahhhhhhh ……. Ohhhhhhhhhh”. Atat na atat si Bill sa aking puwerta at nangigigil siya sa aking flawless na katawan. Kaya nga sinasampal sampal niya pa ang pisngi ng aking puwet habang siya ay naglalabas masok sa akin.

Hindi ako nakaranas ng pangangawit ng aking pwesto kahit pa na ako’y nakatayo at walang mahahawakan. Libog lang ang maaamoy mo sa loob ng banyo ni Donita. Nakailang labas masok din si Bill sa akin dahil matagal din siyang labasan.

“Ahhhhhhh ……..”. Bigla na lang nanginig ang aking kalamnan habang naglalabas masok sa akin si Bill. Hinawakan ko ulit ang aking titi at sinalsal ito. Di nga naglaon ay bumulwak na lang ang aking tamod at dumerecho ito sa drain ng shower.

“Ohhhhhhh…. Fuck …… Ahhhhhhh”. Mas lalo pang bumilis ang pagkantot ni Bill sa akin at. “Ahhhhhhhhmmmmmm cumminggggggg”. Hinugot niyang bigla ang kanyang ari at sinalsal ito ng sinalsal. “Ohhhhhh”. Napaungol ako dahil sa ginhawa ng pagbunot niya sa kanyang tarugo sa aking puwet. Maya maya pa ay naramdaman ko na may tumalsik sa aking puwet na mainit init na likido na na drain namang bigla sa shower.

Hinatak ako ni Bill paharap sa kanya at hinalikan niya ako ng isang masuyong halik. “Puta, nakaka in love naman itong humalik”. Sa loob loob ko lang.

Hindi nagtagal ay nagpaliguan na kaming dalawa. Sinabon ko ang buo niyang katawan habang siya ay nakatayo lang. Matigas pa rin ang kanyang ari kahit na kakapalabas pa lang niya.

“Ano ba!!!”. Kung hindi lang kinalabog ni Donita ang pintuan ng toilet ay siguro matatagalan pa kaming dalawa ni Bill sa pagsasabunan.

---oo0oo---

Tuwang tuwa si Donita dahil may panibagong talent na naman siya sa katauhan ko. “Bongga Ne, malaki ang binigay sa akin ni Bill. Binigyan siya ni Bill ng 50 para sa komisyon at 50 para sa bahay. Ang hindi alam ni Donita ay may binigay na sa akin si Bill na 500. Well, malaki laki na rin yang five oh oh kaya tuwang tuwa naman ako. Bago kami naghiwalay ay sekreto pang binigay ni Bill ang kanyang mobile number. Para naman next time wala ng komisyon ang mga bugalo.

“Sya sya sa uulitin”. Ang huli kong salita kay Donita.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: