Saturday, August 4, 2007

Desert Diaries Story 35 – Banned sa Al Nada

Desert Diaries Story 35 – Banned sa Al Nada
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Summer noon kaya super init. Ang hirap lumabas dahil grabe ang humidity. Okay lang sana kung init lang pero pag mataas ang humidity tagaktak talaga ang iyong pawis. Lalabas talaga ang toxic ng iyong katawan. Pero masarap din ang pakiramdam kung nag e-exercise ka dahil hindi ka na gaanong mag exert ng effort para lumabas ang iyong pawis.

Wala kaming magawang magkaibigan at bored na rin kami sa kaka stay sa aming mga pads kaya napag planohan naming mag swimming.

“Sa Carlton maganda doon.” Suggestion ni Rhoda.

“Ahhhh .. sa Meriedien neng maganda din.” Si Rica.

“Hay kaloka naman kayo. Di po tayo mga member ng kanilang fitness club doon. Baka naman mahal ang singil doon.” Sabi ko naman.

“Ay, alam ko na.” At sinabayan pa ito ni Rhoda ng malakas na tawa. “Sa Al Nada.”

“Ay oo nga pala.” Sabay kaming nag agree ni Rica.

Kaya na schedule na naming Thursday at Friday ng hapon ay pupunta na kami ng Al Nada. Hindi problema ang transportation kasi nasa Dammam – Khobar Highway lang ang Al Nada. Maraming dumadaang mga Bus, Taxi or pwede ding maki hitch, especially kung pogi ang driver.

---oo0oo---

Dumating na nga ang Thursday ng hapon at pumunta na kami sa Al Nada. Bitbit namin ang mga pamalit damit namin at mga swimming attire. Wala kaming kakilala doon pero marami daw mga kabayan ang doon nag gi gym o nag e-ehersisyo lang. Pero nagkamali pala ako dahil meron pala.

“Assalam ….” Hindi ko na natapos ang aking pagbati sa nagbabantay doon. “Ahhhh …… Ali, kaif halik anta?” Imagine of all places dito pala nagtatrabaho si Ali ang hada ko matagal na matagal ng panahon.

“Ay putah! Hada mo yan Toti?” tanong ni Rhoda.

“Delicious …. Yum yum yum”. Si Rica.

“Putah! Oo masarap ito siya.” kinuha ko muna ang mobile ni Ali dahil nawala ko na ang kanyang mobile number. At least, kung katihin ako ay tawag na lang kay Ali.

“You want to go swimming?” tanong ni Ali sa amin.

“Aywa!” sagot ko naman habang tiningnan ko ang nakapaligid kung may mga tao ba. Nang wala naman ay hinawakan ko kaagad ang ari ni Ali.

“La .. La…” sagot ni Ali habang naloka na lang siya’t nakapasok na aking kamay sa pantalon ni Ali. “Mumkin Muskila.” Wag daw sabi ni Ali baka magkaroon ng problema.

“Ahhhhhh ang kamay ni Hilda!” na shock si Rhoda sa aking ginawa. Si Rica naman ay pinisil pisil ang dibdib ni Ali’t inakit ito. Dinilaan niya’t binasa ang kanyang mga labi.

“Mafi Muskila… shof …mafi nafar hena.” Sabi ko walang problema wala namang tao dito. Malaki talaga ang tarugo ni Ali sa pagkakaalala ko. Noong hada hada ko pa ito mga 3 days din ang iniinda kong sakit sa puke ko dahil nga masyado siyang malaki.

“Dagiga.” Sabi ni Ali sandali lang at kinuha nito ang aking kamay sa loob ng kanyang pantaloon. Pagkatapos ay sinabihan niya kaming sumunod kami sa kanya.

“Well, mukhang foursome tayo mga eneng nito.” Si Rhoda.

“Ako sususo lang.” sabi ko naman.

“Ako kakainin ko ang kanyang puwet. Malaki ang umbok mouth watering”. Si Rica.

Medyo malayo layo pa ang aming nilakad bago kami nakarating sa parang isang pribadong silid. Hindi naman siya abandoned kasi malinis naman. Isinarado ito ni Ali at binaba na ang kanyang pantaloon at hinubad ang kanyang suot na t-shirt.

“Wow! Dakota Fanning!” na shock si Rica sa kanyang nakita.

“Duh, mas malaki pa ang kay Daif niyan.” Ayaw talaga patalo si Rhoda at inihambing talaga ang ari ni Daif.

“Delicious” sabi ko naman. “Ohh… sinong mauuna?” pero naunahan ko na silang lahat sa pagluhod kay Ali’t sinubo ko na kaagad ang kanyang dambuhalang Ari.

Sa totoo lang magandang lalaki si Ali. Siguro ilang bading na rin ang nabaliw sa kanya sa Al Khobar. Saudi talaga ang kanyang mukha pero maputi lang. Clean shaven siya, mamula mula ang lips at ang mata at kilay….. Hayop kung makatitig. Parang tutuhugin ka ng buhay. Ang ganda ng kanyang katawan dahil parang natural lang .. I mean, hindi masyadong developed ang mga abs at mga muscles pero bongga na rin. At siempre, ang kanyang puwet! Panalo ang ganda ganda ng kanyang puwet talaga ang umbok umbok.

Si Rica nama’y sinungaban kaagad ang magkabilang utong ni Ali. Si Rhoda nama’y nakipag laplapan na kay Ali.

“Ohhhhhhhhhh …… Ahhhhhhhhhhhh …….”.

Pinagbutihan ko ang pagsuso kay Ali. Pinapaikot ikot ko pa ang aking dila sa kanyang tarugo na napakalaki. Hindi ko nga kayang isubo ang lahat lahat dahil sa laki nito. Habang nagtataas baba sa kanyang ari ay minasa masahi ko ang kanyang bayag na ang sarap tingnan. Katulad ng lips ni Ali ay mapula pula din ang ulo-ulo ng kanyang ari. Tuwid na tuwid ito’t walang ka ugat ugat. Ibig sabihin hindi pa masyadong used dahil walang mga litid.

Laplapan, kagatan ng utong at susuhan. Hindi ito ang unang beses na pinagsaluhan naming tatlo nina Rica at Rhoda ang isang lalaki. Magkaibigan kami through and through at may sumpaan kami na maging magkaibigan at walang agawan sa jowa pero kung hada hada lang sharing.

“Arrrrrggggggggg.” Naramdaman kong mas lalong lumaki ang ari ni Ali kaya iniluwa ko na ito. “Rhoda, neng gusto mong bongkang?”. Inoffer ko na kay Rhoda si Ali dahil ito ang specialty ni Rhoda ang magpa bona sa malalaking mga ari.

“Sure ba!” sagot naman kaagad ni Rhoda at kumalas na ito sa pakipag halikan kay Ali. Natakot na ako baka bigla na lang bumuga ang tarugo ni Ali kaya piniga ko muna ito.

“Ohhhhh …….. too much pain!” pabulong ni Ali nang piniga ko ang kanyang ari. Naging soft erection siya dahil sa konteng pain. Kumalas na rin si Rica dahil titirahin na ni Ali si Rhoda. Ang Rhoda nama’y naghubad na kaagad. Wala na kaming hiyaan kasi kami kami mismo ay nagkaka kitaan na rin ng mga nota namin. Si Rhoda talaga ang may pinakalakas loob sa aming mag hubad hubad ng walang pakundangan.

Nang makahubad na si Rhoda ay lumuhod ng patalikod sa isang sofa at tinutok ang puwet sa amin. “Puta ka talaga Rhoda.” Pero mistulang walang naririnig si Rhoda dahil matigas na rin ang kanyang ari sa libog. Binayo bayo ni Ali ang kanyang ari upang ito’y muling tumigas. Nabigla na lang kami nang niluhudan ito ni Rica. “Ako na ang magpapatigas, kung matigas na pwede na niyang itusok kay Rhoda”. At sinuso na ng sinuso ni Rica si Ali hanggang tumigas ulit ang barakuda ni Ali.

“Mashallah ……” nakangising sabi ni Ali nang tumirik ng muli ang kanyang ari. Binati bati pa niya ito bago siya pumuwesto sa kinaroroonan ni Rhoda.

“Sora sora … nangangalay na ang aking mga tuhod”. Bilisan daw sabi ni Rhoda. Sinampal sampal pa ni Ali ang kanyang 10 pulgada na ari sa magkabilang pisngi ng puwet ni Rhoda bago niya ito tinutok. Kating kati na nga talaga siguro si Rhoda dahil siya na mismo ang tumulak sa kanyang sarili patungo kay Ali. Sinalubong naman ito ni Ali at walang kahirap hirap ay nakapasok na ang tarugo ni Ali ng buong buo sa puwerta ni Rhoda.

“Tang inang bakla ito oh! Pasok talaga lahat!”. Napamura ako dahil ni wala man lang pampadulas ay pasok na ang kaagad.

Wala na kaming magawa ni Rica kundi ang panuorin ang bungkangan nila Ali’t Rhoda. “Sarap ng umbok ng kanyang puwet!” naglalaway na pagkasabi ni Rica. Alam ko si Rica talaga ay kumakain talaga ng papaitan kaya hindi na ako na surprise ng himas himasin niya ang magkabilang maumbok na puwet ni Ali habang kinakantot ni Ali si Rhoda. Bigla na lang lumuhod si Rica sa likod, katapat ng puwet ni Ali’t dinila dilaan niya ito.

“Ahhhhhhhhhhh……” napapa ungol si Ali sa kiliti na dulot ng mga dila ni Rica. Sinundot sundot ng dila ni Rica ang puwet ni Ali. Mabalahibo ang puwet ni Ali at ang haba na nga. Napatingin na lang ako at wala na akong papel sa mga eksena na iyon.

Plok! Plok! Plok! Rinig na rinig mo ang tunog tuwing naglalabas masok si Ali sa puwerta ni Rhoda. Nakakalibog ang eksena lalong lalo na’t dinidilalaan at kinakain din ni Rica ang puwet ni Ali. “Taran!!!” naalala kong bigla na may digital camera pala akong dala. Engrossed ang tatlo sa kanilang ginagawa kaya hindi nila napansing kinunkunan ko sila ng video. Remembrance lang kung baga. Napansin kong nilabas na rin ni Rica ang kanyang ari. Malaki din ang ari ng bakla pero mas malaki ang kay Rhoda. Nagbati na ito habang kinakain niya ang butas ni Ali. Hawak hawak din ni Rhoda ang sa kanya’t binabayo niya rin ito ng binabayo.

“Ahhhhhhhhhhh………. Ohhhhhhhhh” ungol na ang namayani sa silid na iyon at wala ng iba.

“Ahhhhhhhhhh …………” bumilis ang hininga ni Rica at tumilapon na ang kanyang katas sa sahig. Marami din siyang pinalabas.

“Ohhhhhh …….” At ang putang si Rhoda ay lalabasan na rin. Imagine, hindi talaga nasaktan sa barakuda ni Ali’t nagsalsal pa!. Ilang bayo pa at lumabas na ang kanyang katas. Si Ali nama’y bumilis ng bumilis ang palalabas masok sa pwerta ni Rhoda.

“Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh”. Hinugot na lang niyang bigla ang kanyang aring magang maga na sa katigasan at binayo din ito. Nakatutok pa rin ito sa puwet ni Rhoda. Isa, dalawa, tatlo “Ohhhhhhhhhhhh”. Pumutok din ang katas ni Ali. Marami at naka lima o anim na putok din siya. Matagal tagal din sigurong hindi nakapagpalabas si Ali dahil napakalapot ng kanyang katas.

Nang maglaho na ang kalibugan sa kamunduhan ay dali dali kong sinave ang nakuha kong video at tinago ito sa aking bag. Mahirap na baka mahuli pa ako ni Ali’t ma okray pa ako. Nagpunas punas ang dalawang bakla at si Ali bago namin nilisan ang silid na iyon.

“Ok .. yala .. see you guys.” Sabi ni Ali habang pabalik ito sa kanyang puwesto sa registration. Nakapasok na kami ng walang bayad.

---oo0oo---

“Putah! Malaki si Ali ha.”

“Malaki nga at kinaya mo bakla!” pabalang kong sagot.

“Sarap ng kanyang puwet!” Si Rica na solve na rin basta makatikim ng papaitan.

Dumeretso kaming tatlo sa may dressing room. Maliligo muna kami bago kami mag swimming.

“Ay putang ina!” napamura si Rhoda dahil nang makapasok kami sa Shower room ay maraming mga batang hubo’t hubad. Mga anim yata sila noong binilang ko.

“Well .. mukhang hada to the max talaga tayo nito.” Sabi ko.

Nang makita kami ng mga bata na nag e-edad ma 14-17 years old ang age range ay humawak na ang mga ito sa kanilang mga tarugo.

“Wow pahada.” Bulong ni Rica.

Deadma lang kami dahil kami lang ang mga pinoy doon at mga bakla pa. Nagsipag hubad kami hanggang maka swimming trunks na lang kami. Pagkatapos ay pumunta kami sa open shower na kung saan nandoon ang mga kabataan. Kunyari naligo na kami pero napapalunok ako tuwing makita ko ang fresh na fresh na mga ari ng mga bata. Hindi ko inakalang may lalapit na mga bata sa aming lahat at ikiskis ba naman ang kanilang mga alaga sa amin. Once in a lifetime opportunity lang ito kaya ako na naman ang naunang lumuhod sa bata. Sumunod na rin sina Rhoda at Rica na niluhuran na rin ang mga batang nasa aming harapan.

“Panalo!” Wala na kaming keber kung mahuli ba kami o ano. Basta pagkaka alam ko ay may nota na sa aking bibig. Hindi ko nga namamalayan dahil padami ng padami ang mga notang nakatutok sa aking bibig. Haggang tatlong nota na ang pinagsawaan ko.

“Ohhhhhhhhh ……..”. Napapa ungol ang mga bata sa loob ng shower room. Nakakaloka ang eksena dahil pila balde talaga. Palipat lipat ako sa tatlong aring nakatutok sa akin. May mataba may payat pero puro mahahabang mga ari ang nakatutok sa akin at mamula mula. Hindi ko na napansin sina Rica at Rhoda kung ano ang kanilang ginagawa. Si Rhoda yata ay tumuwad na naman habang si Rica ay sumususo’t kumakain din ng puwerta na pinaka paborito niyang Gawain.

Hindi rin nagtagal at sabay sabay na nilabasan ang mga bata sa aking pisngi. Sa mukha ko talaga nila pinaputok ang kanilang mga fresh na tamod. “Ohhhhhhhhhh…”. Para naman akong putang enjoy na enjoy sa pagpapaputok ng mga bata sa aking harapan.

Nang matapos na sila ay dali dali din silang nagbanlaw at iniwan na lang ako. Nagbanlaw na rin ako’t nakita ko na lang na tapos na rin sina Rhoda at Rica sa kanilang mga hada.

Nabilang ko na sa wakas at tatlo ang sa akin, apat kay Rica at Apat din kay Rhoda. Bale, 11 lahat ang aming hada. Ibig sabihin may lima pang nakipag join. May mga ngiti sa labi ang mga puta kong mga kaibigan pagkatapos kaming ma pila balde.

“Panalo neng!” napapa lungo si Rhoda at hindi makapaniwala.

“Ay kung alam ko lang na dito lang ang kaligayahan sana weekly akong nandito”. Sabi ni Rica at di mapigil ang kanyang mga ngiti.

“Bakit hindi natin gawing weekly?” Suggestion ko naman.

Napag usapan naming weekly na kami sa Al Nada Sports Club. Nang lumabas kami ay may nahada pa kaming marami dahil meron pa sa swimming pool, sa may stadium na naglalaro ng football at kung saang sulok pa ng stadium. Enjoy kami dahil walang kompetensya dahil kami lang ang pinoy doon.

Naging regular kami sa Al Nada at halos weekly nandoon kaming tatlo. Napansin lang ng jowa ni Rhoda na frequent kami doon kaya binantayan kami ni Daif one time at nahuli nga kaming nanghahala sa Al Nada. Sinisisi kami ni Daif na kami daw ni Rica ang bad influence kay Rhoda. Hindi naman totoo dahil kung sa kaputahan lang ang pag uusapan mas puta pa si Rhoda sa amin ni Rica ano. Na shock na lang kami na isang weekend ng pumunta kami sa Nada.

“You’re not allowed inside.” Sabi ni Ali at utos daw ng mudir nila.

“Why? Lesh?”. Tanong naming tatlo.

“Filibini banned here Al Nada.”

Wala na rin kaming magawa kundi ang tanggapin ang katotohanan na hindi na kami makapasok sa Al Nada. Nalaman na lang namin nang minsan nag away si Rhoda at Daif na pina ban pala kami talaga doon.

Pero siempre, life must go on. Kung walang Al Nada wala na bang hada? Kaya naghanap na naman kaming tatlo ng another venue.

---ENDS---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: