Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 23 – Mga Utoko sa Kudu

Desert Diary Story 23 – Mga Utoko sa Kudu
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

“Sige na Don, I meet mo naman si Charles kasi kababayan ko siya sa Surigao at mabait naman siya”. Si Lelay, ang kaibigan kong pa girl na nagtatrabaho sa isang Glass Manufacturing company sa Al Khobar.

“Ayoko nga! Hindi mabait ang kailangan ko, kundi gwapo”.

“Ah, hmmmm, basta meet mo siya muna. Pano? Bigay ko na lang ang landline at mobile mo okay?”.

Sinabi ko na sa aking sarili noon na ayaw ko talaga ng mga taga fastfood. Si Charles na sinasabi ni Lelay ay taga KUDU, isang fastfood. Given na kasi na puro na lang ORPO mga MANGGA ang mga taga fastfood. Lalong lalo na’t sila’y mga member ng 700 Club. Kung nagtatanong kayo kung ano ang 700 Club, well, ito ang mga establishment na 700 Riyals lang ang pasahod. Kaya di mo sila masisisi kung sila’y mga ORPO at MANGGA. In short for Oportunista at Manggagamit.

----ooo0ooo---

“Thank you for calling customer service good morning”.

“Hello, puwede po bang makausap si Don”.

“This is Don, may I know who’s calling please?”.

“Ah ako to si Charles ng Kudu”. Chales ng Kudu, ang pinapakilala ni Lelay sa akin. Kalokah! Binigay talaga ng putah ang aking number.

“Ah, Hello Charles, kumusta ka na?”. Formal pa rin ang aking boses at the usual, modulated para professional ang dating.

“Eto, na miss na kita”.

“Ha?” Hindi pa nga kami magkakakilala binobola na ako. “Ah, okie. Hindi ka pala masyadong mambobola”. .

“Ah hindi. Maari ba akong pumunta sa bahay mo mamaya?”. Mabilis talaga itong mga taga Kudu na ito sa isip ko lang.

“Okie, sige you have my number na di ba? punta ka na lang ng Al Khobar mamaya and call me around 6PM”.

“Sige, hang up na rin ako kasi nandito na ang manager ko”.

Napag isipan ko na papuntahin na lang siya sa aking bahay upang makilatis na rin. Nawala na lang sa isip ko si Charles dahil sa dami ng tawag ko sa araw na iyon. Naalala ko na lang si Charles nang mag ring ang aking mobile. Nakarating na daw siya ng Al Khobar at nagtatanong na ng location ng aking tinutuluyang pad. Binigyan ko naman ng location ng aking flat at ang room number ko.

Di ko inasahang tatlo pala sila ang dumating. Nang pinapasok ko na sila ay doon ko na sila nakilala. Si Charles ang pinaka pangit at pinaka matanda sa lahat.

“Tang ina, pag sinuwerte ka nga naman talaga”. Napabulong na lang ako sa aking sarili dahil sa kamalasang aking nakamtan.

Ngunit cute yong dalawang kasama ni Charles na si Francis at Michael.

“Hali kayo, dinner na tayo. Init init na lang muna tayo ha, kasi pag weekdays hindi talaga ako nagluluto”. Niyaya ko na lang silang kumain, total marami pa namang ulam ang natira noong weekend sa ref ko. Madaldal si Charles at over familiar sa akin ang putah. Nakaka offend nga kasi presko ang dating niya. Pero sina sight ko ang dalawang utoko na kasama niya dahil ang ku-cute. Maliit lang ang pad ko na studio type kaya medyo siksikan. Nang mag excuse ako upang kumuha ng kanin nadaanan ko si Francis at hinawakan niya ang aking kamay. Mabuti na lang at hindi nakita nina Michael at Charles.

“Hmmmmm mabilis talaga itong mga taga kudung ito”.

Sa wakas ay natapos din ang aming hapunan. Masaya naman silang kausap kahit papano lalong lalo na ang dalawang cute. Except na lang kay Charles na inis na inis talaga ako dahil aside from being pangit at overfamiliar pa ang putah.

“Doon na lang kayo sa sala’t manood kayo ng TFC doon kasi aayusin ko lang itong pinag kainan natin”.

Iniwan na nga nila ako sa kitchen habang ako’y nag aayos. Ngunit after 5-10 minutes ay bumalik si Francis.

“Pwede bang humingi ng jawal mo?”

“Pwedeng pwede. 0505######”. Hindi na ako nag inarte pa dahil gwapo naman siya’t mukhang Chinese at red ang lips pa kaya binigay ko na kaagad ang aking mobile number sa kanya.

“I like you”. Bumulong siya sa likod ko habang ako’y naghuhugas ng pinggan.

“Hay naku, tigilan”. Pero kinikilig ako sa mga sinasabi niya.

Nagulat na lang ako nang dumidikit si Francis sa akin at niyakap ako sa likod. Naka shorts lang siya noon kaya ramdam na ramdam ko ang bukol niya. Parang himatayin din ako nang dinilaan niya ang aking tengga.

“Tigilan mo yan at baka makita tayo ng iyong mga kasamahan”.

“Wala akong pakialam”. At tinuloy tuloy niya. Lalo niyang diniin at kiniskis ang kanyang ari sa aking puwet at siniil na rin niya ng halik ang aking liig.

Hindi ako pumayag na ganyanin niya ako kasi baka may maka kita at masyado na ring balahuraan. Kaya nang matapos akong maghugas ay pumanhik na ako papuntang sala. Ngunit sumunod naman sa akin si Francis.

“O, Gusto ninyo bang kumanta? May Mediacom ako diyan. Kakasawa din yang TFC na iyan”.

“Ah okie lang kasi naputulan kami ng TFC sa Villa namin eh”. Sagot ni Charles, ang matanda.

“Ako gusto kong kumanta”. Si Michael.

“Ako gusto kong kinakantahan”. Sabay tingin ni Francis sa akin.

Deadma lang ako sa mga parinig ni Francis. Matalagal tagal na rin ako dito sa Saudi at sanay na ako sa mga parinig na iyan at mga palipad hangin. Pinatugtog ko na rin sa huli ang aking Mediacom at nagsimula na silang magkantahan. Si Charles na ayaw sa simulang mag Mediacom ay buwaya din pala sa mikropono. Since abala naman siya sa kakakanta nagkaroon tuloy ng pagkakataon si Francis na lumanding muli sa akin.

“From Jamaica to the World” ang text tone ko. “Mahal na kita unang kita ko pa lang sa iyo”. Si Francis nag text sa akin. Hindi naman siya maka diga dahil may dalawa pa siyang kasamahan. Hindi ako sumasagot ng text sa kanya. “Sayang din ang 25 Halala ko sa iyo ano?” sa isip isip ko lang.

“From Jamaica to the World”. Na naman ang text tone ko ulit. Si Francis na naman. “I love you”.

Hindi ko na matiis, nag text back ako. “Hay naku, kumita na yang mga dramang ganyan”.

Nakailang From Jamaica to the World din na text tone pero pinatay ko ang aking mobile.

Mabilis ang oras dahil Masaya ang kantahan. In fairness, maganda naman ang boses ni Charles pero wala talagang face value. Ngunit noong mga 11PM na hindi ko na kaya dahil inaantok na talaga ako. “Guys, I really hate to break this but I still have to work tomorrow”.

“Naku, pasensya ka na at naabala ka pa”. humingi ng paumanhin si Michael at tinitigan ako nito ng malagkit. Ang dalawa deadma lang. Nakaka conscious si Michael tumitig. Nakakalibog ang putah. “Siguro nabihag ito sa aking ka gwapohan”. Hindi naman ako nagmamalaki at talagang ako’y hindi rin naman pahuhuli kung sa ka gwapohan lang ang pag uusapan. Maganda din ang aking katawan dahil alaga ito sa gym. Isang advantage iyon ng mga pamen dahil madaling nakaka kuha ng lalaki.

“Hindi na rin kami magtatagal”. Sabay sabi nina Francis at Chales. “At sorry sa abala”.

“Sus, wala iyon. Kaso may pasok kasi kami bukas kaya hindi talaga ako puwedeng magpuyat”.

“Balik na lang kami dito sa weekend”. Sabi ni Charles. Akala siguro ay i-imbitahan ko siya. Di na siguro, wala siyang face value kaya sorry na lang siya.

“Sige ingat na lang kayo sa biyahe”. Habang sinasarado ko ang pintuan ng pad ko. Malayo layo din ang biyahe ng mga iyon at nasa Dallah pa malapit sa SCECO kung saan nandoon ang villa ng KUDU. Pero deadma na ako dahil antok na antok na talaga ako.

---ooo0ooo---

Ding Dong! Ding Dong!

“Pucha! Baka mga aso na naman ito’t gusto na namang kumantot”. Sa isip isip ko lang. Aso ang tawag namin sa mga katutubong Saudi. Naturingang Aso dahil sunod ito ng sunod sa iyo. Lalong lalo na kung maputi ka, makinis at pogi. Di ka talaga tatantanan. “Kainis! Ang sarap pa namang matulog”. Tiningnan ko ang relo at 1:30AM. Wala akong magawa at tumingin ako sa door viewer. “Ngek! Si Michael”.

Si Michael nga! Binuksan ko na lang rin. “Oh, Michael, dis oras na ah, halika dito, tuloy ka”. Naka boxers lang ako’t naka tank tops sa mga sandaling iyon, ang usual kong attire pag natutulog ako.

“Pasensya na, gusto lang kasi kitang makausap”. Pabulong niyang salita.

“Hindi ka ba umuwi?”. Habang papasok ako sa aking silid.

“Umuwi naman, pero bumalik ako”. Ngunit nakailang hakbang lang ako’t hinawakan na niya ang aking kamay at inakay ako papunta sa kanya. Alam ko na hahalikan na niya ako sa mga sandaling iyon. Hindi nga ako nagkamali’t siniil niya ako ng halik. Ang sarap ni Michael humalik dahil hinihigop pati ang iyong kaluluwa. Nagsipsipan kami ng dila at naglunukan ng laway. Tumigil lang kami upang habulin ang aming mga hininga. Ang bango bango ng kanyang hininga.

“Mike, I admit that I really like you but I have to take a rest tonight”. Nagdrama pa ako at nagpakipot. Para naman hindi niya sasabihing aatake ako kaagad katulad ng ibang mga pamintuan na pinoy. “If you want, you can sleep with me”.

Hindi naman siya nag react. Naghubad siya ng suot niyang shorts, t-shirt at iniwan lang ang kanyang briefs pagkatapos ay tumabi na sa akin. Tumalikod na lang ako sa kanya. Medyo nag iinit na ako sa mga sandaling iyon ngunit dinaig ako ng antok. May kunting liwanag ang aking silid dahil nakabili ako ng halogen lamp na may dimmer. Tahimik ang silid at ingay lang ng Aircon ang iyong maririnig. Nag aagaw tulog at gising na ako ngunit nakikita ko pa rin ang katawan ni Michael. Hindi naman ito kagandahan dahil payat siya. Nakatulog na talaga ako nang bigla ko lang naramdamang may humihila sa aking kamay. Nagising ako ngunit hindi ako nagpahalata kay Michael. Nilagay niya ang aking kamay sa kanyang ari.

“Kesehoda!”. Bulong ko sa aking sarili. Wala na akong pakialam. Palay na ang pumupunta sa manok kaya tutuka na lang ako. Hinimas ko na lang ang kanyang ari. Hindi ito kalakihan, what can we expect ba from a pinoy? Di ba? kundi maliit na titi. Pero regular lang talaga ang size. Pinisil pisil ko ito hanggang marinig ko na lang ang mga ungol ni Michael.

“Dahan dahan lang please”.

Dinahanan ko na lang ang paghimas at pagpisil sa kanyang ari.

“Ahhhhhhh”.

Dahil sa pagpisil ko ay mas lumaki yata at mas lalong nagalit ang kanyang sandata. Sininyasan niya akong tumigil at kusa siyang nagbaba ng kanyang suot na brief. Bumangon ako’t niluhuran ko na siya. Tinitigan ko muna ang kanyang aring tayong tayo, pumuputok sa ugat sa malagong bulbol na nakapaligid dito. Hindi na rin ako nag antay pa ng alas kuwatro at sinubo ko na ang kanyang ari na mabango pa.

“Uhhhhhhmmmmmmmm”. Napapaungol na lang si Michael habang ako’y nagtataas baba sa kanyang alaga. Malalim na rin ang kanyang hininga at libog na libog. Paminsan minsan ay sinasalsal ko ang kanyang ari. Pinagpapahinga ko rin ang aking pangga na nangangalay na rin sa kaka suso sa kanya.

“Uggg gulpp!”. Nakaka duwal din ang pagsubo lalong lalo na’t hinahawakan na ni Michael ang aking ulo at sinusobsob na ako sa kanyang ari. Tinitigasan na rin ako at init na init na ang aking pakiramdam sa mga sandaling iyon.

“Ahhhhhhhh……” mas lumakas ang ungol ni Mike dahil pinapaikot ko na ang aking dila sa kanyang ari habang ako nama’y nagtataas baba sa kanya. Hindi ako sanay mag deep throat ngunit sinubukan ko kay Mike. Kayang kaya ko naman siyang I deep throat dahil hindi naman siya masyadong mahaba. Medyo mataba lang ng konti. Pero siempre, naduduwal din ako tuwing natatamaan ang aking tonsil. Habang ako’y natataas baba kay Mike ay binabati ko na rin ang aking sandata.

“Subo mo pa dre………. Ahhhhhhhhhh”. Pasigaw ni Mike habang kumakadyot kadyot na rin siya sa aking bibig.

“Tang ina! Ang sarap mong sumuso dre!”. Wala na sa sarili si Mike at binilisan ang pagkantot sa aking bibig.

“Andyan na ako…….. Ahhhhhhhhhhhhh”. Bago pa ako nakapag handa ay pumilandit na ang katas ni Mike sa loob ng aking bibig. Hindi ko mabilang kung naka ilang putok siya ngunit hindi ko na kayang lunukin lahat ng kanyang tamod dahil sa dami nito.

“Ohhhhhhhhhhhhhhh”. Ilang saglit pa ay nagpaputok na rin ako sa harap ni Mike. Habang ako’y nagpapalabas ay hinawakan ni Michael ang aking ari at sinalsal pa ito ng sinalsal.

Napagod kaming dalawa sa aming ginawa. Nagpunas punas kaming dalawa sa aming mga sarili. Mabuti na lang at walang dagta na tumalsik sa bedsheet. Pagkatapos noon ay nakatulog kaming dalawa ng mahimbing na magkayakap.

---ooo0ooo---

From Jamaica to the world. Nakatanggap na naman ako ng text message. Nong binasa ko na, kay Francis pala. “Well, masuso nga itong Francis na ito nang tumigil”.

Text back ako. “Punta ka ng haus mamaya, ikaw lang mag isa”.

Madali lang lumipas ang maghapon at uwian na naman. Mga 6:30 na ako nakarating sa bahay nang tumunog na naman ang aking mobile. Si Francis, nandoon na daw sa labas ng aking pad.

Maya maya pa ay tumunog na ang doorbell. ‘Ding Dong’. Nang binuksan ko ay si Francis nga. Pagkasaradong pagkasarado ko pa lang ng pinto ay niyakap na ako ni Francis. Mabilis talaga itong si Francis pero hindi kasing bilis ni Michael. Naglapat na ang aming mga labi at naghalikan na kami. Libog na libog na si Francis alam ko sa mga sandaling iyon dahil ang init ng kanyang katawan. Ramdam ko rin ang paglaki ng kanyang bukol. Pigil at naghahabol kami ng aming hininga nang magkahiwalaya ang aming mga labi.

“Gusto mong mag shower scene?”. Papilyong tanong sa akin ni Francis.

“Hmmmm puwede rin”. At tumawa ako ng malakas.

Madali lang akong nakapag hubad at dumiretso na ako kaagad sa bathroom. Binuksan ko na ang shower at tinimpla ang hot and cold. Maya maya pa ay sumunod na si Francis at hubo’t hubad na rin ito. Nagtutulakan kami sa shower hanggang sa magkahaplosan ng aming mga katawan. Nakakalibog ang ganitong klaseng eksena. Sinabonan ko si Francis at ganoon din siya sa akin. Wala kaming hiya hiya at naghahawakan kami ng aming mga sandata. Hindi na rin namin mapigilan ang aming mga sariling muling pagsaluhan ang matamis na halikan. Habang naghahalikan kaming dalawa ay hinimas himas ko ang kargada ni Francis na tigas na tigas at mataba at konting haba. Tuloy ang laplapan at tumitigila lang kami upang habulin ang aming mga hininga at tuwing nalulunod na kami sa lumalagaslag na tubig mula sa shower. Masarap palang makipag halikan na may tubig kang nalalasahan. Naghahawakan at naghihimasan pa rin kami ng aming mga titi habang patuloy ang aming halikan.

“Ahhhhhhhhh”.

“Ohhhhhhhh”.

Bigla na lang kumawala si Francis sa aming matinding halikan at gumapang ang kanyang mga labi sa aking liig. Nang magsawa ay pumunta ito papunta sa aking magkabilaang utong at kinagat kagat ito.

“Puta! Ang sarap!”. Hindi ko mapigil ang magmura noong sinipsip at kinagat kagat niya ang aking utong. Para akong kinuryente at uminit pati ang aking tenga. Nang mamaga na ang aking magkabilaang utong ay dumeretso na si Francis sa aking pusod at sinipsip din ito.

“Ahhhhhhhhhhh”.

Lumuhod si Francis sa aking harapan at hinawakan na ang tigas na tigas ko nang tarugo. Pagkatapos ay kinain na ang aking bayag.

“Ohhhhhhhhhhh…..”.

Masarap kumain si Francis dahil walang sabit at mas lalo akong ginanahan. Hawak hawak niya pa rin ang aking alaga habang subo subo niya naman ang aking bayag. Masarap kumain ng bayag si Francis at napapasigaw na lang ako sa sarap na dulot niya.

“Subo mo na dre……….”. hindi na ako nakakapag pigil pa at inutusan ko na talaga siya. Subo subo niya pa rin ang aking bayag ngunit pinilit ko siyang susohin na ako.

“Babaliwin muna kita sa sarap”. Ang pabulong na sabi ni Francis. Hindi pa niya ako sinubo at kinain kain pa rin ng buong buo ang aking bayag.

“Ohhhhh… puhleeze….wag mo na akong pahirapan…….”.

At hindi na nga ako pinahirapan ni Francis at buong buo niyang sinubo ang aking 7 pulgadang kargada. Mainit nag kanyang bibig na lalong dumagdag sa init na aking nadarama. Sanay na sanay itong si Francis sa susuhan dahil walang kasabit sabit.

“Tang ina! Ang sarap mong tsumupa tol!”. Hindi ko naman napigilang magmura.

Nagtataas baba na si Francis sa aking harapan. Tumitirik na ang aking mga mata sa sarap sa mga sandaling iyon. “Ohhhhhhhhhhhhhh”. At hindi ko mapigil ang mapaungol.

“Gulp ….Gulp….plak….”. Ang lagaslas, ungol ko at ang ganitong ingay na lang ang maririnig mo sa banyo. Mas lalong binilisan ni Francis ang pagsubo niya sa akin.

“Dre….andiyan na ako! Ahhhhhhhhhhh. ………. Tang ina!”. Nagmura ulit ako dahil alam ko na sa ilang sandali na lang ay sasabog na ako.

Isa, dalawa, tatlo, apat at sumabog na ang tamod ko sa loob ng bibig ni Francis. Naka apat o limang pasabog din ako sa bibig ni Francis.

“Ohhhhhhhhhhhh”.

Nanghina ako pagkatapos kong magpalabas at para akong malulumpo. Hindi man lang umimik si Francis at tumayo ito. Tinitigan niya ako ng malagkit at sininyasang tumalikod daw ako. Mukhang alam ko na ang kanyang gagawin ngunit sunod sunoran na lang ako sa kanya sa mga sandaling iyon.

Pinatay na ni Francis ang shower at wala pa rin kaming imikan. Pagkatapos ay nagdura ito sa kanyang mga palad. Inipon niya pala ang aking tamod sa kanyang bibig. Pagkatapos ay nilagay ang sarili kong tamod sa aking puwet. Ang iba nama’y nilagay sa kanyang tarugo.

“Ahhhhhh dahan dahal lang please Francis”. Alam kong papasukin na niya ako.

Dinahan dahan nga ni Francis ang kanyang pagpasok sa akin. Masakit talaga sa simula. “Ahhhhhhhhhh…. Slowly please”. Dahan dahan hanggang sa maipasok na niya ang halos kalahati ng kanyang sandata sa aking bukana. Hindi pa rin kumikibo si Francis ngunit malalim at mainit ang kanyang hininga. Pagkalipag ng mahigit isang minuto ay sinimulan na niya akong barurutin.

“Ahhhhhhhh…. Dahan dahan please”.

Ngunit hindi na nakikinig si Francis. Para itong asong ulol pag kumantot. Mabilis, magaspang, masakit ngunit masarap.

“Sarap ba?” bulong niya sa akin habang humahabol ito ng hininga.

“Ang sarap mo Francis!”.

“Ang sarap mo rin kasing kantotin…Ohhhhhh”. Habang kinakagat niya ang aking tenga.

“Ahhhhhhhhh”.

“Malapit na akong labasan dre”. At mas lalong bumilis ang kanyang paglabas masok sa akin.

Bigla na lang niya itong hinugot sa aking puwet at sinalsal ng sinalsal. Ako naman by instinct ay lumuhod sa kanyang harapan.

“Ahhhhhhhhhh”. Malakas na ang ungol ni Francis.

Para akong puta sa Spice Platinum na nagaabang sa lalaking magpapalabas sa aking mukha. Habang hinihintay ko ang pagsabog ni Francis ay dinilaan ko ang kanyang bayag, ngunit mas gusto kong sa mukha ko siya sumabog.

“Andiyan na ako ………. Ahhhhhhhhhhhhhhhhh”. Piniga ni Francis ang kanyang ari sa huling sandali. At sumabog na ang pinakakahihintay kong tamod. Kumalat ito sa aking mukha, mata, lapit. Tinikman ko ang mangilan ngilang tamod na nasa labi ko at matamis ito. Pagkatapos ay tinulungan ko si Francis na batihin pa ang natitirang tamod niya.

Hindi iyon ang una’t hiling engkwento namin nina Mike at Francis. Marami pa ngunit sa susunod ko naman iku kuwento sa inyo.

- - ENDS - -

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: