Saturday, August 4, 2007

Kwentong Diliman – CitiMall

Kwentong Diliman – CitiMall
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Mahirap mag trabaho sa isang food chain. Manager ka nga pero kakapirangot naman ang iyong kinikita. Bukod pa doon, walang oras ang trabaho. Sa TM Kalaw ang branch na pinapasokan ko noon at 1AM na ang uwian. Malayo layo din ang biyahe dahil sa UP Bless pa ako tumutuloy.

“Aling Martha, dalawang stick ng Marlboro Lights nga po”.

Pagkababa ng pagkababa ko sa harap ng Mercury Drugs sa Phi lcoa ay kinaugalian ko nang bumili ng yosi. Pamparelax bago matulog. Pagod na pagod na ako ngunit tumelag na naman ang aking alaga.

“Hay, kailangang magpalabas ng sama ng loob”. Bulong ko sa aking sarili habang sinidihan ko ang unang stick na aking binili. Tumambay muna ako sa ilalim ng overpass sa harap ng chowking. Kilala ko halos lahat ng mga security guard doon dahil sa UP Bless nga lang ako nakatira. Doon din ako n ag groceries sa palagi sa Mercury.

Habang naghihithit ako ay may nakatingin sa aking dalawang binatilyo. Mga edad 16 or 17 lang siguro. Ang isa ay payat ngunit makinis ang kutis. Ang isa naman ay medium build, Moreno pero maganda ang kutis. Nagmamatyag at hinuhuli ang aking tingin. Kung tutuusin, may itsura din naman ako. Kahit I deny ng mga taga food service industry ngunit isang basehan pa rin para makapasok ka s a kanila ay ang tindig mo at itsura. Bata pa rin ako at 21 lang kaya halos magka edad lang kami ng dalawang bagito.

“Hmmmm …. Mukhang nagpaparamdam itong dalawang ito”. Humithit pa rin ako ng yosi hanggang maubos ko ito.

Bumili ako ng Halls at naglakad lakad ng konti. Dumaan ako sa likod sa Harap ng Chowking hanggang marating ko ang harap ng Donkin Donuts (Ilalim ng Padi’s Point). Sa may newsstand ako tumungo kung saan ay madilim na, sinindihan ko ang natitira kong yosi at sumandal ako sa dingding. Maya maya pa ay napansin ko na lang na may sumundo sa akin. Hindi ako nagsalita ngunit tumabi sa akin ang isang binatilyo payat. Yosi pa rin ako ng yosi, magkatabi kami. Tinitigasan na talaga ako sa mga sandaling iyon. Mga 1 minuto din siguro ang nagdaan nang bigla na lang dakmain ng binatilyong payat ang aking kargada. Although nagulat ako pero inaasahan ko na rin naman iyon.

“Ahhhhh……..”. napaungol ako nang hinimas himas niya ito.

“Ang laki nito ah”. Bulong ni payat sa akin sa kaliwa kong tenga.

Hindi ako kumibo at binaba na ng binatilyong payat ang aking zipper. Tumingin siya sa akin at ngumiti. Hinimas himas niyang muli ang aking ari. Medyo bahirapan din siyang ilabas ang aking ari sa aking suot na briefs. Sarap na sarap na ako sa sandaling iyon. Tinapon ko na ang paubos ko nang yosi.

“Ahhhhhhh putah……..”. napapa ungol na lang ako sa pinaggagawa ng bata sa akin hanggang sa mailabas na niya ang aking ari. Hindi na niya binaba ang buo kong slacks.

Hindi na siguro naka tiis si binatilyo at lumuhod na ito ng tuluyan sa aking harapan. Ewan ko lang kung kakayanin niya ang rough ng semento na kanyang niluluhuran. Lumingon lingon muna si binatilyo bago muling hinimas himas ang aking alaga.

“Putang ina!, wag mo na akong pahirapan”. Pabulong kong utos kay binatilyong payat. “Subo mo na!”.

Nakinig naman siya at dinilaan muna niya ang ulo ng aking ari na parang ice cream. “Ohhhhhhhhh…………….”. Napapa ungol ako sa init ng kanyang dila. Mas nakakalibog.&nbs p; Nang magsawa ay sinubo na niya ng buong buo ang aking burat.

“Arayyyyyy dahan dahan please……” Napapasigaw ako sa magkahalong sakit at sarap na dulot ni binatilyong payat. Sumasabit pa kasi sa kanyang ngipin ang aking ari. Medyo may pagka bagito pa nga siya sa susuhan. Pero nagkamali yata ako dahil pinapaikot ikot na niya ang kanyang dila sa aking ari habang nagtataas baba siya sa akin. Sa huli ay naiwasan na rin ang sabit sa kanyang ngipin.

“Putang inang bibig na yan! Ahhhhh uhhhhhhh ang sarap!!!!!!” pabulong ko pa ring pagmumura habang sinususo ako ni binatilyong payat.

Hindi ko na rin mapigilan ang aking sariling kadyot kadyotin ang kanyang bibig habang nagtataas baba siya sa akin. Libog na libog na ako sa pagkakataong iyon at wala na akong pakialam. Minsan ay nabibilaukan siya ngunit tinitigil ko naman kung alam kong nasasaktan na siya.

Taas baa, subo dito subo doon hanggang sa maramdaman kong mararating ko na ang Gloria. Nanigas na ang aking mga binti.

“Andiyan na ako….. uhhhhhhhhh”.

Subo pa rin ng subo si binatilyong payat ngunit bigla na lang niyang niluwa ang aking ari. Pagkatapos ay pinisil ito ng napakalakas.

“Ahhhhhhh …….. Tang ina! Ang sakit niyan dre ah”.

“Relax ka lang”.

Natigilan ako dahil sa sakit. Parang bigla akong nabuhusan ng malamig na tubig at umurong ng konti ang aking alaga at nabitin. Ngunit muli niyang sinubo ang aking ari. Nagtaas baba siyang muli. Tumigas na naman si Manoy ko. Tumigil siya.

“Sakit na ng tuhod ko”. At tumayo siya habang hawak hawak pa rin ang aking ari. Sinalsal niya ito ng sinalsal at hinimas himas. Dinilaan niya ang aking liig. Nakahawak pa rin ang kanayang kanang kamay sa aking ari habang nasa likod ko naman ang kanyang kaliwang kamay. Hindi ko na lang namalayan nang nakipag halikan na ako sa kanya. Ang sarap niyang humalik.&nbs p; Nag eespadahan kami ng aming mga dila at naghalo ang aming mga laway. Hindi ko na rin napigilan ang aking sarili at niyapos ko na rin siya. Medyo natigilan lang ako ng konti nang may sumubo sa aking ari. Dinungaw ko muna.

“Ah, ang binatilyong moreno”. Sa loob loob ko lang.

Lumuhod lang ito at sinimulan na akong I blow job. Masarap ding sumuso si binatilyong Moreno. In fact, mas masarap pa itong sumuso kaysa kay binatilyong payat. Sanay na sanay na siguro ito.

“Ohhhhmmmmmmm……..” napapa ungol na lang ako tuwingpinapalabas masok ni binatilyong Moreno ang aking ari sa kanyang mainit na bibig. Nakakalibog ang init ng kanyang bibig at ng kanyang hininga na bumubuga sa aking ari.

Sipsipan pa rin kami ng dila ni binatilyong payat hanggang siya na mismo ang kusang kumalas sa aming halikan. Lumuhod itong muli at pinagsaluhan nila ni binatilyong Moreno ang pagsuso sa akin. Nag aagawan silang dalawa at nagpagalingan.

“Putah ang sarap!” napamura akong muli.

“Yah ang sarap mo kasi”. Hindi ko matanto kung sino ang nagsalita dahil nawawala na ako sa aking sarili.

Alam kong hindi na ako tatagal pa. Nanginig na ang aking katawan.

“Guys, I’m gonna shot my load …….. ohhhhhhhh”.

Sinalsal nilang dalawa ng sabay ang aking ari. Hanggang sa tuluyan na akong sumabog. “Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh”. Sa kanilang mukha ako nagpasabog at nakalimang putok ako sa kanilang dalawa.

“Thanks guys”. Pinunasan ko ang aking sarili gamit ang dala kong panyo, nagtaas ng zipper at dali daling umalis sa lugar na iyon.

-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: