Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 25 – Bangerahan sa Bandariyah

Desert Diary Story 25 – Bangerahan sa Bandariyah
Ni braggart [
desertdelicacy@yahoo.com]


Matagal ko nang na miss ang Dunkin’ Donuts kaya dumaan ako’t bumili ng Bavarian Field at hot choco sa Bandariyah branch nila. Parang timing na rin dahil magpapa quote din ako ng mga furnitures sa Riyadh House para sa mga bagong engineers namin kaya isang lakaran na lang.

Buti na lang at kahit papano ay may dala akong sasakyan. Convenient talaga pag may sasakyan. Kumakain ako ng donut habang nagmamaneho paputungong Riyadh House. As usual medyo ma traffic dahil nag re-route nga ang mga sasakyan ng Al Khobar dahil kinu construct nila ng kobre (Interchange) sa harap ng Silver Tower at Al Subeaei Tower.

“Taran!!!” Bulalas ko nang Makita kong may nabakanteng parking sa harap ng Petrol station”. Nang ma park kong maayos ang kotse ko ay dumeretso na ako sa likod ng showroom ng Riyadh House.

“Marhaba!” bati sa akin ng showroom salesman.

“Marhabtin”. Ang sagot ko sa salesman na noong tiningnan ko ay cute naman pala at medyo nasa late 20s na.

Maasikaso siya at magiliw kausap. Medyo accented lang ang kanyang English. Nalaman ko na lang sa huli na Tunisian pala siya at Roger ang kanyang pangalan.

“Forgive me if I have accented English. I speak French better than English you know”. Medyo humingi lang siya ng paumanhin.

“Hmmmmm cute….”. Romantic nga ang dating sa loob loob ko lang. At inutusan ko na ang aking sariling mag focus sa aking purpose kung bakit nandito ako sa showroom na ito. Nagturo na lang ako ng furnitures na gusto ko at humingi ako ng quote. Kailangan kasi as attachment ang quotation bago ako maka raise ng Purchase Request sa Oracle ERP.

Bago ako tuluyang umalis ay nagpalitan na kami ni Roger ng Visiting Card. “Call me if you need anything, even if it’s not business related”. Napataas ang aking kilay.

“Ah, well….”. hindi na ako nag react pa. Alam ko na, tigang na rin itong si Roger na ito. Magpapalinis lang siguro ng kanyang tubo. “Puta! Ang cute pa niya naman”. Sa loob loob ko lang.

After an hour ay nakabalik na rin ako sa opisina namin. Tinagal tagalan ko na kasi paminsan minsan lang ako may chance na nakaka labas ng office. Total naman hindi naman ako sinisita ng boss ko. Medyo naging abala na rin ako right after akong nakabalik at napansin ko na lang na 6:00 PM na pala at uwian time na. Nasa puso lang ng Bandariah Area ang aking tinutuluyang apartment. Maganda naman siya kasi bago ang building. Medyo may kamahalan nga lang pero okay lang kasi shouldered naman ng company. May sariling room, separate na bath at separate na kitchen. Tamang tama sa isang single guy na katulad ko. At napaka conducive din sa mga milagro. Kasi walang makiki alam sa iyo at sa mga activities mo. Puro kasi mga Arab nationals ang nakakatira dito, mga Lebanese, Syrians, Jordanians at mga taga North African countries tulad ng mga Tunisians at Morrocans. Walang mga pinoy kasi hindi kaya ng mga pinoy dahil super mahal ang mga apartment units dito.

“Manood muna ako ng Dr. Phil”. Sabi ko sa sarili ko. Naalala ko kasing maganda ang topic nila. Tungkol sa anorexia. Nakaka relate kasi ako. Then nag init na lang ako ng water para makapag kape iyon lang naman ang in take ko pag gabi. Nang matapos akong uminom ay nag ring na lang ang aking mobile.

“Aywa! Marhaba!”. Bati ko sa tumawag.

“Marhabtin. This is Roger”. Sabi ng nasa kabilang linya. Ang cute ng kanyang boses at feeling ko nakokoryente ako. “Behave Mark, don’t be too obvious”. Pinaalalahanan ko ang aking sarili kasi minsan lumalabas talaga sa boses ko ang aking excitement.

Gusto daw akong makita ni Roger. Sabi ko rin sa kanya gusto ko rin siyang makita. Kaya binigay ko sa kanya ang location ang aking bahay.

“I know your place. One of my officemates use to stay there”. Sabi niya sa akin. Sa tantiya ko mga less than an hour ay darating na si Roger kasi adjacent lang naman ang bahay ko sa kanilang show room. While parating na si Roger ay nag prepare na rin ako. Siempre nandoon na ang pre-requisite na mag labatiba or in short maghugas hugas. Expected ko na kasi na baka matira ako, dyahe naman na may sumasabit na small particles di ba?

Pinatay ko na ang ilaw at nag dim light na lang ako. Nagsindi ako ng candle at nilagay ko ito sa ceramic container upang maluto yong scented oil. Kaya ang bango bango na ng bahay. “How romantic, sa isip isip ko lang”.

mga 35 minutes nga bago nakarating si Roger. Pinapasok ko siya kaagad sa aking munting tahanan. Pinaupo ko siya muna sa sofa at nag offer ako ng drinks.

“Coffee, Juice or me?”.

Napatawa na lang si Roger sa masyado kong suggestive na mga salita. He refused and instead asked me whether I can offer him water. Kumuha ako ng water at binigay ko ito sa kanya. Tapos tumabi ako sa kanyang kaliwang side. Nagtitigan lang kaming pareho at nagkaka ngitian. Dinantay ko intentionally ang aking kamay sa kanyang kaliwang hita. Then pinagapang ko ito ng pinagapang hanggang makarating ito sa kanyang tuhod. Napakislot pa siya sa kiliti na dulot ng aking mga haplos. Hindi na nakapag antay si Roger dahil tumayo siya at nagsimula nang maghubad ng kanyang sinturon, kasunod ang kanyang zipper. Nagantay na lang akong nakatingin hanggat matapos siya sa paghuhubad. Medyo matagal tagal din bago siya tuluyang nakapag hubad dahil may may coat, kurbata, brief, etc., pa siya. Naiwan na lang ang kanyang medyas. Sexy pala ang hubad na lalaki lalo lalo na’t may naiwan pa itong medyas. Nang matapos siyang maghubad ay tumayo siya sa aking harapan. Nakaupo pa rin ako sa sofa noon.

“Suck it!”. Ang authoritative na utos ni Roger. Ewan ko para naman akong sunod sunuran. Sino ba naman ang hindi, kung nasa harap mo na ang isang malaki, mahaba at mamula mulang ari!

Hinawakan ko muna ang kanyang 9 pulgada na ari at hinimas himas bago ako nag dive dito. Inuna ko muna ang kanyang mapula pulang ulo ulo na kasing pula ng kanyang mga labi. Binuka ko ang aking bibig at sinimulan ko itong kainin.

“Ahhhh……” napapa buntong hininga si Roger habang sinususo ko ang kanyang malaki at mahaba na kargada.

Nakatayo pa rin si Roger sa aking harapan habang ang kanyang dalawang kamay naman ay nananabunot sa akin. Don’t get me wrong, hindi naman masakit na sabunot, yong tipong malolokah ka lang at parang ini encourage kang pagbutihan pa ang iyong pagsuso.

“Ohhhhhhh…….” Paungol na ng paungol si Roger at mas lalo siyang naging agresibo. Sinimulan na niyang kantutin ang aking bibig. Hindi ko na mapigilan at nadi deep throat ko na talaga siya. Masarap din kaso nakaka suka talaga.

Bigla na lang siyang tumigil at umupo siya sa aking tabi. Pagkatapos ay naghalikan kaming dalawa.

“Hmmmmmmmm”.

“Tang ina”. Napamura ako sa aking sarili dahil sa sarap niyang humalik. Para siyang kumakain ng talaba kung makahigop. Animo’y hinihigop niya ang buo kong pagkatao. Patuloy kami sa aming halikan. Nag eespadahan ang aming mga dila at nagsisipsipan ng mga laway. Mapusok ang kanyang mga halik, ang kanyang 1 day old na balbas ay nakakakiliti. Habang kami ay naghahalikan ay abala din naman ang aking kanang kamay sa pagsasalsal sa kanyang aring malaki na’t matigas pa. Although hindi ko ito nakikita, nararamdaman ko namang ito’y nagluluha na ng mga paunang katas. Himas dito at himas doon na lang ako.

Unti unti na ring hinuhubad ni Roger ang aking damit hanggang sa brief ko na lang rin ang natirang saplot sa aking katawan. Matigas na matigas na rin ang aking ari. Habang patuloy kami sa pagsipsipan ng aming mga laway ay hinagilap ko ang kanang kamay ni Roger at pinahawakan ko sa kanya ang aking galit na galit na ring ari.
“Let’s see kung hindi siya magre-react”. Sa isip ko lang.

Hindi naman ito nag react, meaning game din siya. In fact, sinimulan niya na ring himasin ang aking alaga. Hindi naman ito maiko compare sa lagi at haba ng katulad ng alaga ni Roger pero malaki na rin ito in Filipino standard. Nangalay na rin ang aming mga labi sa aming halikan kaya bigla na lang tumigil si Roger. Laking gulat ko na lang nang bumaba ito sa aming kinauupuang sofa at lumuhod ito sa aking harapan. Pinabuka niya ang aking dalawang paa at pinasablay ito sa kanyang mga balikat. Pagkatapos ay sinimulan niyang sinubo ang aking dalawang bayag, buong buo.

“Ahhhhhhhhh……….”. para akon mabaliw sa init ng kanyang bibig at hininga. Habang kinakain niya ang aking bayag ay sinimulan niyang pasukin, gamit ang kanyang hinturo. “Uhhhhhhhhhhhhhhhhhrrgggggggggg”. Napapa ungol na lang ako tuwing nilalabas masok niya ang kanyang daliri sa aking bukana, habang patuloy pa rin siya sa pagsipsip sa dalawa kong bayag.

Nang magsawa ay tumigil din siya. Pagkatapos pinabukaka ang aking butas. Nagulat na lang ako nang sinimulan niya akong kainin. “Ahhhhhhh Tang Ina! Ang sarap!”. Hindi ko na napigilan pa ang aking sariling magmura. Dinila dilaan niya ito’t kinantot kantot gamit ang kanyang dila. Mabuti na lang at naglinis ako ng mabuti.

Mga ilang minuto niya rin akong kinain bago siya nagmadaling tumayo. Walang imik imik at hinawakan niya ang kanyang galit na galit na ari. Pagkatapos ay sinabihan niya akong tumalikod. Ako’y naging sunod sunoran na lang sa kanyang mga utos dahil lumuhod ako sa sofa at tumalikod sa kanya, nakatutok ang aking puwet sa kanyang harapan. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang nagwawalang ari nang dahan dahanin niya itong itutok sa aking bukana.

“Sway sway …puhleeze habibi”. Sinabi kong dahan dahanin niya lang dahil baka mawasak ang aking pagkatao dahil sa kanyang kalakihan.

Akala ko’y mapapasok na ako ngunit tumigil siya. “Do you have a lube?”. Inaapoy na ako sa init kaya hindi na ako makasagot. Tinuro ko na lang sa kanya kung saan nakalagay ang Astroglide. Abot kamay niya lang naman ito dahil nakapatong lang ito sa coffeetable. Hinanda ko na ano, para wala ng hassle. Lumingon ako at nakita kong pinatakan niya ang kanyang ari, tapos sinunod na ang aking puwerta. Basang basa na rin ang aking puwerta dahil pinuno niya ito ng kanyang laway. Tapos ay minasa masahe niya muna. Muli niyang tinutok ang kanyang ari sa aking kipay.

Dahan dahan niya akong pinasok. “Ohhhhhhhhhh”. Napakadulas ng lubricant na ginamit namin kaya huli ko na namalayan na pumasok na pala ang kanyang 9 pulgada na ari sa aking bukana ng buon buo. Pagkatapos ay kinantot ako ng kinantot.

“Ahhhhhhhhh …….. please ……….. slow downnnnnn…… shuwayyyyyyyahh”. Hindi ko alam at hindi ko maipaliwanag sa aking sarili kung umu ungol ako sa sakit ba o sa sarap na dulot ng pagkantot ni Roger sa akin.

“Mashallahhhhhhhhh…… Uhhhhhhhhhh……. Ahhhhhhhh”. Napapa ungol na rin si Roger habang binabarurot ako. Ang ingay naming dalawa. Maya maya na lang ay nararamdaman kong nag numb na ang aking puson. Tapos “Ahhhhhhhh tang ina!! I’m cumming!”. Pumilandit ang aking tamod at natalsikan nito ang aking sofa. Hindi ko inakalang lalabasan ako kahit na hindi ko man lang binayo ang aking sarili.

Samantala, patuloy pa rin si Roger sa pagkantot sa akin, ako’y nakatalikod sa kanya. “Ahhhhhhhhh…………” parang naramdaman kong mas lalong lumaki ang kanyang ari at maya maya na lang ay tumigil siya sa pagkadyot sa akin. Bigla niyang hinugot ang kanyang ari, pagkatapos ay pinaupo ako sa sofa at sa mukha ko niya pinaputok ang kanyang tamod. “Ahhhhhhhhhhhhhhhh”.

Para akong puta na nakabuka ang bibig at nag aantay ng tamod si Roger. Merong talsik na sumakto sa aking bibig. Marami pa siyang nilabas lalo na noong masimula na siyang magbate sa aking harapan. Pagkatapos noon ay sinubo ko ang kanyang ari. Habang sumusubo ako’y niluluwa ko na rin ang mga tamod na pumasok sa aking bibig. Ito ang technique na tinuro sa akin ni Apple na nakakulong na ngayon dahil sa kaputahan niya sa Al Khobar. Effective naman dahil malolokah talaga ang mga lalaki sa iyo. Akala kasi nila nilulunok mo ang kanilang mga tamod.

Nang wala nang mailabas si Roger ay bigla na lang ako nitong dinaganan sa sofa. Ang lagkit ng aming mga katawan dahil sa mga tamod at pawis na naghalo. Dinagdagan pa ito ng mga talsik sa sofa.

“You’re tight!”. Bulong ni Roger sa akin pagkatapos ay dinilaan niya ang aking tenga.

“I’m a virgin, you know”. Siempre, nagmalinis na naman ako para tumaas ang market value.

Tapos ay naghalikan kaming muli.

-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: