Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 34 – The Cedar Tree Affair

Desert Diary Story 34 – The Cedar Tree Affair
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]

Ewan ko ba kung bakit ako na lang ang inuutusan palagi ng boss ko na mag booking para sa kanyang mga travels. Meron namang secretary ang aming department. Kaya tuloy palagi na lang bumubula ang bibig ng matandang baklang secretary namin dahil walang ginagawa kundi ang makipag telebabad sa kanyang mga kaibigan sa buong araw. Kung kelan ka naman nagmamadali, doon naman nagkakaroon ng problema.

“Putang inang buhay to oh!”. Napamura ako nang nag Not Responding ang OAG Travel Planner software na naka install sa aking system. Wala akong magawa kundi ang tumawag sa IT Help Desk namin. Nakaka inis pa naman ang Itik (Indian) na taga IT kasi super bobo. Wala yatang alam pero ang lakas ng loob na mag project na akala mo kung sino. Kaya hindi siya namamadali kasi sa totoo lang ay walang alam!

“Hello IT, this is Mark from Export Department…” hindi ko na napatapos ang aking dialog ng bigla na lang sumabat ang taga IT.

“Blease Ballow the Brocedure, log your concern to the Help Desk Bortal in the intranet. In case you don’t know, B ang pronunciation ng mga arabo sa P at F kaya ang Pepsi ay Bebsi. Anyways, balik tayo sa kwento. May pagka suplado ang taga IT. Hindi ito si Madhu ang Itik na taga IT na palagi kong sinisigawan. Mukhang ako yata ang masisigawan nito kaya kumalma ako.

“I’ve done that already”. Sabay baba ko na ang phone. Tapos dali dali akong nag log kasi sa totoo lang di pa ako nakapag log sa Remedy Help Desk. Takot ako baka mabulyawan pa ako ano.

Mga limang minuto pa ang nakalipas bago nag ring ang aking extension line. Sinagot ko naman at ang taga IT pala. “Hi this is Carlo from IT, apparently, the software that you’re using is not updated. I’ll give you a link so you can install the updates”.

Aba, at ako pa ang inutusan. Kung si Madhu ito ay e-remote access niya na lang ito. Mas walang alam yata itong Carlo na ito kaysa kay Madhu. Hindi muna ako nagtaray at nagpakabait muna ako. Kahit na inis na inis na ako’y sinabihan ko pa rin ang aking sariling kumalma alang alang sa OAG Travel planner ko. Pero kahit anong gawin kong sunod sa mga instructions niya ay ayaw pa ring gumana. “Mr. Carlo, why don’t you come to my office and fix this problem here?”.

Natahimik ang kabilang linya ng telepono at maya maya pa ay. “Okay, I’ll be there”. Malayo layo din ang office ng IT kaya mga 10 minutes pa nakarating si Carlo sa office ko. Nabitawan ko ang hawak hawak kong mineral water nang may pumasok sa office ko. Buti na lang nakasarado ang takip nito. “Punyeta! sino kang Diyos ka?” wala sa isip kong nasabi ang mga katagang iyon sa nasilayan kong ka gwapohan ng binatang papasok sa aking opisina. Semi kalbo ang buhok na medyo may pagka red. Naka glasses na napaka sexy tingnan, green ang mga mata at ang ganda ng ilong at pulang pula ang lips. Sa totoo lang kamukha niya si Ahmed Sharif na Star Academy Batch 1 na ngayon at isang superstar na. Buti na lang malayo ang aking office sa mahadera naming department secretary at baka ma tsismis pa ako. “Hi, are you Mark?”. Si Carlo na nga ito sa isip isip ko lang. hindi pa rin ako nakapag salita pero super smile lang ako. Para nga akong tanga dahil nauutal ako tuwing tinatanong niya ako. Umupo siya sa aking office chair at kinalikot ang aking PC.

“Are you from another Business Unit?”. Tanong ko kay Carlo dahil sa tinagal tagal ko naman sa office namin ay ngayon ko lang talaga nasilayan ang kanyang ka gwapohan.

“Yeah, I’m from the Fiberglass Sector and they pulled me out when Madhu resigned”. Sa isip isip ko lang mabuti naman at nag resign na rin ang walang kwentang si Madhu.

“So, you’ll be here permanently?”. Kinikilig ako dahil pag nagkataon, araw araw ko talagang sisirain ang aking PC para lang maka tawag ako sa IT.

“I don’t know, I’m not really sure”. At ngumiti na lang siya ng napakatamis na ngiti. Ngiting parang nagsasabing wag ka ng masyadong matanong. Pero curious talaga ako dahil pogi nga kaya tanong na naman ako. “You’re Syrian?”

“No, I’m Lebanese”. Napatango tango ako. “Hmmmmmmmm paborito kong ulam” sa isip isip ko lang.

Sa wakas naayos din ni Carlo ang sira ng aking PC. “Okay Mark, next time try to install the updates by yourself. I’ll give you the link and you’ll just have to run it”. Tumango tango lang ako’t nagpasalamat. “Thank you Carlo”.

Balik trabaho na lang ako hanggang mawala na ng tuluyan sa isip ko si Carlo. Tambak ang kaliwa’t kanang follow up. Mahirap talaga makipag deal sa mga government agencies lalo na sa third world countries na kung saan meron kaming mga export. Grabe ang red tape at ipi pending talaga ang mga papeles para magbigay ka ng pera. Hirap ako dahil policy ng company naming wag magbigay ng bribe.

Ginabi na akong nakauwi nang araw na iyon. Naglakad lakad lang ako pauwi ng bahay kasi sa Pepsi Road lang naman ako nakatira. Medyo nagulat lang ako nang biglang may kotseng bumusina sa akin. Deadma lang ako dahil hindi naman strange dito na businahan ka ng mga arabo, lalo na’t kagandahan ka. Kung minsan pa nga ay susundan ka ng mga apat o lima pang mga BWM. “Hay, graduate na ako sa ganyang mga drama”. Sa isip isip ko lang kasi tapos na ako sa pagsakay sakay sa mga kotse. I mean, limang taon na rin ako dito sa kaharian at nagsawa na rin ako. Wala ng excitement para sa akin ang pasakay sakay ng kung kaninong mga kotse. Pero minsan, ayaw kong magpaka epokrito ay sumasakay pa rin ako lalo na kung paminsan minsan ay sinasaniban ang aking pagkatao ng KATI. So, ganoon, deadma lang ako’t patuloy pa rin ako sa paglalakad.

“Mark!”. May sumigaw. Naloka ako dahil kilala ako. Baka mga dati kong mga suki. “Hop in!”. sa huli ay na intriga ako dahil kilala ako kaya lumingon ako.

“Putang ina! Si Carlo!”. Napamura ako sa sarili ko. Wala akong sinayang na oras at sumakay akong bigla. Hindi naman kagandahan ang kanyang kotse. Bale, Toyota camry sya na model 2001. Isa lang ang ibig sabihin nito, hindi sya kayamanan kung I compare sa mga dati kong mga hada na BMW or Lexus at mga branded ang mga sasakyan. Pero mas mayaman pa rin siya sa akin dahil wala akong kotse!

“Hi, wen ro anta?”. Tanong ni Carlo sa akin. Deadma ako’t kunyari di ko naintindihan ang kanyang tanong. Ang impression kasi pag marunong na ng Arabic ay SANAY na at hindi na fresh. Kaya, ang sagot ng super pa innocent effect “excuse me?”.

Inulit niya sa English ang kanyang katanungan at sinagot ko naman siyang pauwi na ako ng bahay ko. “Wanna drop by in my place for awhile?”.

“Sure”. Sagot ko without hesitation. Alam ko na ang maaring mangyari pero kunyari deadma lang at hindi ko pinapahalata ang aking excitement. Kaya nga lang hindi talaga maaring maitago ang telag ng aking ari. Sino ba namang hindi titigasan sa prospects pa lang na may maaring mangyari sa amin ni Carlo.

Nalaman ko na malapit lang ang apartment ko sa flat ni Carlo. Adjacent lang ito sa Giant Store (Na maliit or mini giant store). Well, Lebanese area naman talaga itong Pepsi Road kaya dito talaga sila nakatira lalo na ang mga bachelor status. Umakyat kami sa flat niya at tulad ko, mag isa lang siya sa kanyang flat. Malinis ito at maganda ang pagka ayos. Mukhang masinop sa kanyang mga gamit si Carlo dahil wala man lang kakalat kalat.

“Can I use the hammam please”. Nagpaalam ako kay Carlo na gumamit ng CR upang alam mo na, maghugas. Dapat kasi anticipated ang lahat na maaring mangyari. As usual, malinis din ang CR ni Carlo at for sure malinis din siya. Matagal din ako sa CR at nang matapos na ako’y nakatapis na lang ng tuwalya si Carlo. Gagamit din daw siya ng banyo. “There’s juice in the table, just help yourself”. Sabi ni Carlo sa akin bago ito pumasok sa banyo. Bongga ang lighting at napaka simple ng design ng kanyang flat.

“Ting!”. Napangiti ako ng may nakita akong photo album. May mama mating na naman ako nito for sure. True enough, mahilig pala si Carlo magpa picture at dumukot na ako ng tatlong maganda niyang mga kuha. Pagkatapos ay nilagay ko na ito sa aking bag. Bahala na at least meron akong remembrance. Tamang tama matapos ko lang maibalik sa dating puwesto ang album at kakaupo ko lang sa sofa ay lumabas na si Carlo at bagong paligo ito.

“Hi you okay?”. Tinanong niya ako dahil natigilan ako nang tingnan ko ang kanyang hubad na katawan na nakatapis lang ng tuwalya. Grabe carpeted ang kanyang dibdib at mamula mula ang kanyang mga utong. Tinakpan ko ang aking bibig, nako conscious ako dahil baka bigla na lang tumulo ang aking laway dahil sa nakita kong hubad na katawan ng isang napaka gwapong lalaki.

Palapit na ng palapit sa Carlo sa akin hanggang sa nasa harapan ko na talaga siya. Nakatutok ang kanyang harapan sa aking bibig. Sa tantiya ko mga 1 inch na lang ang lapit kanyang harapan na nababalutan lang ng tuwalya sa aking bibig.

“Blag!”. Nalokah na lang ako nang bigla na lang natanggal ang puting tuwalya na nakatapis sa tinatagong kayamanan ni Carlo. Kaya lumantad ang lahat lahat ng sa kanya. Mahaba, mataba, mamula mula ang ulo at matigas na ito at nakatutok na sa aking bibig. Kahit sino sigurong bakla o mga bakla in denial (those who call themselves bi. As if ba naman lesser evil ka kung bi ka, eh bakla ka pa rin ano!) ay automatic na lang na bubuka ang iyong bibig. Ganyan ang nangyari sa akin automatic na lang na bumuka ang aking bibig at kusang sinubo ang kargada ni Carlo.

“Ohhmmmmmmmmm”. Napapa ungol si Carlo sa init nga aking bibig. Minasa masahe ko rin ang kanyang bayag habang nagtataas baba ako sa kanyang ari. Ang linis linis niya talaga dahil shaved ang kanyang pubic areas kaya sarap na sarap ako sa pagpapak sa kanya.

“uhmmmm Delicious balls”. Sabi ko sa kanya pagkatapos at sinipsip ko ang dalawa niyang bayag. Ang lakas umungol ni Carlo sa totoo lang at nababaliw siya sa sensasyon ng aking pagsubo sa kanyang mga bayag. Habang sinususo ko ang kanyang bayag ay walang humpay din ako sa pagbayo sa kanyang ari na ang sarap sarap. May mga precum na na tumutulo at nalalasahan ko na manamis namis ito.

“Ohhhhhhh”. Napapa ungol na naman siya habang sinimulan ko namang sipsipin ang ulo ulo ng kanyang ari. Pinasok ko ng paunti unti hanggang sa umabot na ang kanyang kabuohan sa aking ngala ngala. Hindi ako deep throater pero para kay Carlo, gagawin ko ang lahat. “Argggggg”. Napaluha ako dahil nabibilaukan ako kaya tinigil ko na rin ang pag deep throat. Pero nakailang tries din ako.

“Ahhhhhhh …… mashallah”. Napapa ungol muli si Carlo habang binibilisan ko ang pagtaas baba ko sa kanyang ari. Halos mawalan ng control si Carlo sa kanyang sarili at hinawakan na niya ang aking dalawang balikat upang hindi lang siya matumba tuwing mapapaliyad siya sa sarap. Sa tuwing sarap na sarap na siya ay hinahawak hawakan din niya ang aking buhok.

“Yeah, suck it man.. suck it hard”. Pabulong ni Carlo sa akin. Nakakadagdag ng confidence ang mga ungol ni Carlo kaya mas lalo ko pang pinagtibayan ang pagsuso ko sa kanya.

“Ohhhhhhhh”. Napapalaban na rin si Carlo dahil sinasalubong na niya ng kantot ang bawat pag taas baba ko sa kanya. Ang sarap sarap niya at parang hindi ka talaga magsasawa. Sa tagal ng susuhan namin ay nangalay na rin ang aking pangga. Natakot ako baka ako’y magka lock jaw.

“Can I remove my clothes?”. Tinigilan ko muna ang pagsuso ko kay Carlo at binati bati ko muna ang kanyang kahabaan. “Yes please”. Ang kanyang sagot. Nagmadali akong naghubad ng aking damit. Habang ako’y naghuhubad, kumalas si Carlo at nagpunta sa kanyang kama at humiga ito ng patihaya.

Nang makahubad na ako’y kumuha ako ng sachet ng Xylocane gel o ang liquid anesthesia at pinahid ko ito sa ring ng aking puwet. Malaki laki din si Carlo at alam ko na mawawasak talaga ang aking puwerta sa kanyang ari. Mabuti ng handa’t may Xylocane gel para palaban ka. I mean, lalaban at lalaban ka talaga sa kangkangan dahil nga wala kang maramdamang sakit.

“What are you doing there taal!”. Tinawag ako ni Carlo habang hinihimas himas niya ang kanyang dambuhalang ari. Dali dali akong sumunod kay Carlo sa kanyang higaan, lumuhod sa kaliwang side at sinunggaban ko ulit ang kanyang tarugo. Hinawakan ko ito’t muling sinubo. Mas lalo pa itong tumigas at nang matigas na matigas na ito’y umupo ako sa tiyan ni Carlo at naglaplapan kaming dalawa. Habang kami’y naglaplapan ay naghagilap siya ng lotion sa side table at nilagyan niya ang kanyang ari. Pagkatapos ay kumuha ng konti at nilagyan ang butas ng aking puwet. Umepekto na ang xylocane kaya wala akong pain na nararamdaman nang pinasok niya ang tatlo niyang daliri sa aking puwerta.

“Ahhhhhhhh ……” Umungol ako pero fake na ungol na iyon. Bale pampaganda lang ng libog or for cinematic purposes lang. “Ohhhh ….. Carlo ….. fuck me puhleeze!!!...... ahhhhhh”. Ang dagdag ko pang pag iinarte. Namumula na ang gwapong mukha ni Carlo dahil sa kalibugan. Bigla na lang akong pinadapa ni Carlo, tinutok ang kanyang ari sa aking butas at dali dali niya akong pinasok. Wala akong sakit na nararamdaman ngunit parang naririnig kong may napunit sa aking butas.

“Ahhhhhhhhhhhh… fuck me …. Hard …… fuck me good”. Ang pag e-emote ko upang mas lalong gaganahan ni Carlo sa akin.

Mukhang masunuring bata naman si Carlo’t mabilis itong kumantot. Aside from being mabilis ay masarap din siyang kumantot kaya lumalaban na rin ako’t sinasalubong ko rin ang kanyang bawat unos.

“Ohhhhhh ……. Your hole is sooooo hot …..”. pabulong ni Carlo habang ramdam kong tumutulo na ang kanyang pawis.

Ang sarap sarap ng aking pakiramdam lalo na’t kinakantot ako ng napaka gwapong lalaki. Ito ang pinakagusto ko dito sa Saudi, madaling makakita ng hada. At hindi lang ka cheapan na hada kundi puro quality pa. Kaya wala na talaga akong ganang humada ng mga kabayan. Bukod sa maliit pa ang mga ari ay maarte at oportunista pa!

Enjoy ako sa pagkantot ni Carlo sa akin sa totoo lang. Masarap siyang maglabas masok. Binunot niya ang kanyang ari’t pinatihaya niya ako. Nilagyan niya ng unan ang aking puwet at nag victory joe ako ng posisyon. Tinutok niya ulit ang kanyang tarugo sa aking bukana at muli niya akong binarorot. “Ahhhhhhh…….” Di mapapahiya si Helen Merin sa aking acting dahil super sound effects talaga ako. Na feel ko kasi na malakas ang effect nito kay Carlo.

Tigas na tigas na rin ang aking ari sa pagkakataong iyon kaya nagsimula na rin akong magbalbal. “Ohhhhhhhh ……….” Hindi ko na rin mapigilan ang aking sarili sa pag ungol, genuine na ungol na ito. Sarap na sarap ako sa aking pakiramdam na kinakantot ako ni Carlo habang ako’y nagsa salsal.

“Ohhhhhhh……. I’m cumming …….. ahhhhhhhhh”. Ilang ulos pa ay binunot na ni Carlo ang kanyang tarugo sa aking lagusan at binalbal niya ito ng binalbal.

“Ahhhhhhhh andyan na ako….. I’m cumming …….”.

At sabay kaming nilabasan ni Carlo. Naka limang putok din ako habang si Carlo at naka anin o pito yata. Ang lapot lapot ng kanyang tamod. Feeling ko ay buwan din ang binilang ni Carlo bago siya nakapag palabas. Naligo ako ng tamod dahil naghalo ang aming mga likido sa aking tiyan. Pagkatapos niyan ay hinawakan ni Carlo ang kanyang ari at ikiniskis ito sa aking ari. Punong puno kaming dalawa ng pawis at napabagsak na lang si Carlo sa aking tagiliran. Pagkatapos ay hinalikan niya ako sa aking pisngi.

“You’re good …… mashallah ……” bulong ni Carlo sa akin.

“And you’re the best …..”. sagot ko rin.

---oo0oo---

Di ko na mabilang ang namagitan sa amin ni Carlo. Ayaw ko pa sanang pumasok sa isang relasyon pero hindi ko yata matatanggihan ang charm at tarugo ni Carlo. May mga awayan din at hiwalayan na din dahil na rin sa selos. Kalimitan naman sa mga Arabo ay seloso talaga. Alam ko na darating at darating ang panahon na mag aasawa na rin siya, hindi ngayon pero in the near future. Kaya ini enjoy ko na lang ang bawat sandali naming pinagsasamahan para walang regrets. Dinala na niya ako sa Beirut at sa kanilang log cabin sa suburb noong January 2007. Na meet ko na ang kanyang family. Ilang shots din ang kinuha ko sa Cedar Tree na tinanim pa ni Carlo noong siya ay bata pa at nasilayan ko rin ang pinagmamalaki niyang Tulips. Weird man pero dumalaw din kami sa puntod ni Pierre Gemayil, ang inassasinate na Oil and Economy Minister.

“Hello Help desk, can you drop by in my office.

“Blease log on to help desk”. Ang pasupladong sagot ni Carlo.

“I want you to fix something … I’m afraid it’s not IT related”.

“Hmmmmmmm….”.

“It’s my heart … “

Napaubo si Carlo sa aking mga drama. Nahulog na talaga ang aking loob sa kanya. At sino ba naman ang hindi ano.

“Later habibi …. After office hours.” At alam ninyo na kung ano ang ibig niyang sabihin.

---ENDS---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: