Saturday, August 4, 2007

Desert Diaries Story 30 – Birthday ni Aida sa Subeka

Desert Diaries Story 30 – Birthday ni Aida sa Subeka
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

“Don’t forget to be there gurl!”. Umalingaw ngaw pa sa aking tengga ang sinabi ni Aida, ang bago kong kakilalang bading na taga Subeka. Inimbitahan kasi niya akong dumalo sa kanyang birthday party. Okay naman si Aida dahil Miss Friendship at palagay naman kaagad ang loob ko sa kanya.

“Ang tunay kong pangalan ay Andrew”. Ayon kay Aida nabansagan siyang Aida dahil sa kanyang kakatihan. Sabi daw kasi ng mga bading na kasama niya sa trabaho na dahil sa kanyang kakatihan ay meron na siyang sintomas de Aida kaya ayon, nagka leche leche na. Tuloy, nabinyagan siyang Aida ang Reyna ng kati sa Subeka.

Wala rin naman akong gagawin sa Thursday dahil nag enroll sa 2 week course sa Falconbury Ltd. sa may London ang jowa kong Saudi. Knowing Saudi na talo pa si Jawo pag bumantay, ito lang ang opportunity kong makalakwatsa.

Wala naman daw akong dadalhin ayon kay Aida kundi ang aking puri. Marami daw kasing nag sponsor ng food kaya marami siyang handa.

---oo0oo---

Thursday alas siete ng gabi tumawag ako kay Aida. “Aida, si Toti ito nandito na ako sa Jawhara Mall”.

“Ay Toti, pumunta ka lang sa likod ng Jawhara sa may Golden Juice. Doon na lang kita susunduin”. Naglakad lakad na lang ako at noong marating ko ang Golden Juice ay tumambay muna ako sa may labas nito.

“Hay sa wakas nandito na rin ako sa may Tsunami Area”. Tsunami area kasi ang tawag nila sa may Subeka dahil mostly na nakatira dito ay mga Sri Lankan, Indian at mga Bangladesh. Yong mga nationalities na nasalanta ng Asian Tsunami. Sa totoo lang wala ka ng makita dito kundi puro na lang mga Itik. Nakakalola nga at minsan iisipin mong wala ka sa Saudi kundi sa slum area ng Kolkata. Kung feel mo nga pwede kang mag ala Mother Teresa na drama o di kaya Sister Nirmala at mag alaga ka ng mga itik.

Mga 10 minutes din akong naghintay bago nakarating si Aida. “Toti, pasensya na at nag wait ka ng matagal. Nagsalang pa kasi ako ng kanin sa rice cooker.

Naglakad lakad kami ng konti sa likod pa ng Golden Juice bago kami nakarating sa building nila ni Aida. “Aida, day malapit lang pala ang bahay ninyo sa bahay ng kaibigan kong si Jing”.

“Ah, oo kilala ko si Jing. Naawa na nga ako sa bading na iyon dahil nanganganib na ang kanyang buhay”.

“Ay, talaga? Bakit naman?”.

“Kasi sa haba ng kanyang baba, pag yumuko siya, nanganganib na matusok ang kanyang puso”. Napahalakhak ako ng malakas. Iyon pala ang joke. Si Jing naman kasi ay mahaba ang baba at parang si Ai Ai de las Alas.

Mangilan ngilang tao pa lang ang nandoon sa Villa nina Aida nong marating namin ito. Nasigmula na ang ibang magkantahan sa Magic Sing.

“Kumanta ka na lang dyan muna gurl kasi may aasekasuhin lang ako sa kusina”. Sabi ni Aida bago niya ako iniwan.

Panatag naman ang loob ko kahit papano sa mga kaibigan ni Aida. Kaya sing to the max ako sa Beac Magic Sing ni Aida. Kaya lang okray ang scoring kasi napakababa. Hindi lang nagtagal ay nagsidatingan na ang mga bisita ni Aida at may bitbit itong mga papa at mga pagkain. Okay naman ang mga bading at mga papa dahil maganda ang trabaho kaya kahit papano ay okay ang usapan.

“Putah out of place yata ako dito dahil wala akong lalaki!” bulong ni Aida sa akin. Napangiti lang ako dahil like me, ayaw kasi ni Ada mag jowa ng pinoy. Alam mo na, talo pa ng mga pinoy ang mga kutong cops kung pang oorpo lang ang pag usapan.

Masaya ang party generally pero mga 11:30 ng gabi bumulong si Aida sa akin na akyat daw kami sa itaas na floor ng building nila. “Gurl, maraming masasarap na ulam doon”. Ako naman, since matagal tagal na ring walang variety ang aking hada dahil nga may Jowa akong Saudi, go na ako.

Nang makaakyat kami ay tumambay kami ni Aida sa may railings. “Dito lang tayo kasi maya maya at parating na ang mga Lebanese na nagtatrabaho sa perfume store. “Putah Neng, maiihi ka talaga dahil ang ga gwapo!”.

“Talaga Ne? Alam mo na talaga ang arrival time nila?”

“Naman!”

Hindi nga si Aida nagkamali at mga limang minuto lang ang nakalipas ay paakyat na ang 10 mga Lebanese. Kunyari yosi lang kami ng yosi ni Aida at dineadma sila. Mga kakilala na ni Aida ang mga Labanos kaya tumambay muna ang apat sa kanila at nakipag tsikahan. Pinakilala na rin ako ni Aida sa mga Labanos na nagsisidatingan. Sila sila ay sina Danny, Carlo, Joseph at Vincent mga Maronite Catholic sila kay hindi arab ang kanilang mga pangalan.

“Toti, yong naka red na neck tie, si Carlo ang pinakamasarap diyan”. Mahinang bulong ni Aida. Ako naman ay hindi mapigil ang aking sarili na lumandi. Tumitig ako kay Carlo at dinilaan ko ang aking lips. Si Carlo naman ay palaban din at kinindatan ako.

“Tang ina! nalolokah ako sa ka gwapohan ni Carlo. Tama ka nga Aida, labasan na ako sa mga ngiti pa lang ni Carlo”. Bulong ko ulit kay Aida habang ito naman ay abala sa pakikipag landian kina Danny, Joseph at Vincent.

“Okay guys, we’ll leave you for awhile”. Sabi ni Carlo. Mag aayos lang siguro sila kasi kakarating pa nga lang nila.

Nang masarado na ang kanilang pintuan ay para naman akong binagsakan ng langit. Napansin siguro ni Aida ang biglaan kong pagka lungkot. “Gurl, wag kang malungkot. Magbibihis lang siguro ang mga iyon. Don’t worry kasi maya maya ay may lalabas talaga sa kanila diyan.

Nag dilang anghel nga talaga si Aida dahil bumukas ang isang pintuan, yong pintuan sa dulo ng floor na kasamahan din ng apat.

“Gurl, si Wissam, masarap din yan. Puntahan mo na dahil nagkakamot at sinisenyasan tayo”. Ani ni Aida.

“Well, feel ko sya kaya susohin ko siya”. Wala na akong pakialam dahil matagal na rin akong hindi nakatikim ng labanos buhat nang mag jowa ako ng aso.

Iniwan ko na si Aida at pumasok ako sa silid ni Wissam. Bale, bachelor’s pad pala ang flat niya at mag isa lang siya sa room. Pagkasarado at pagkasarado pa lang ng pintuan ay pinupog na ako ng halik ni Wisaam. May mga day old na balbas na siya kaya ang sarap ng feeling. Hinahangos ako dahil ang sarap sarap talaga niyang humalik at sumipsip ng aking dila.

Hinubad niya ang aking suot na t-shirt at kinagat niya ang aking utong. “ahhh. Tang ina!” napamura ako sa magkahalong sakit at sarap sa ginawang pagkagat at pagsuso ni Wissam sa aking utong. Sa totoo lang breastfeeding ang pinaka paborito ko sa lahat.

“Shit! Tang ina! Sarap!”. Wala na akong magawa pa kundi ang magmura dahil sa sarap.

Nang magsawa si Wissam sa magkabilang utong ko ay pinupog na naman niya ako ulit ng halik. Ang sarap sarap parang namamaga na nga ang aking labi dahil sa kanyang balbas.

Hindi na rin ako makapag pigil pa at dinakma ko na ang kanyang kargada at kinapa kapa ito. “Putah! Ang laki laki!” sa palagay ko lang ay kasing laki ito ng jofel aerosol spray.

Habang naghahalikan kaming dalawa, ako ay abala sa pagpisil pisil sa kanyang kargada. Sa umpisa ay hinihimas himas lang ako ni Wassim sa likod gamit ang kanyang kaliwang kamay. Maya maya pa ay nagulat na lang ako nang pinapasok na niya ito sa likod ng aking pantaloon. Naka t-back lang ako at that time kaya madali niyang nakapa ang aking pukelya. Ilang saglit pa ay natunton na niya ang butas ng kaligayahan. Sa umpisa ay pinasok niya ang isa niyang daliri at sinimulan niya akong pininger. Buti na lang at palagi akong handa tuwing lumalabas ako ng bahay. Hindi kompleto ang regimen kung hindi ako nakakapag hugas.

Sa romansa lang talo talaga ng mga labanos ang mga pinoy. Ang mga pinoy kasi ay titihaya lang ang mga hinayupak at magpasuso.

“Hhhhhmmmmmmm”. Bigla akong kumalas sa pakipag halikan sa kanya upang humabol ako ng aking hininga. Kinuha niya naman itong opportunity upang makapag hubad siya.

“Naknang!”. Napamura ulit ako nang makita ko ang kanyang tarugo. Hindi ko na pinansin ang kanyang balbon na dibdib. Punong puno siya ng balahibo pero maganda naman tingnan dahil maputi siya. Mga nueve yata ang haba at ang diameter ay kasing laki ng standard jofel aerosol spray.

Hindi na ako nag aksaya ng pagkakataon at dali dali akong naghubad ng aking mga suot suot na damit. Hindi ko na rin maitago ang init ng aking katawan dahil tigas na tigas na rin ang aking harapan.

“Go there”. Tinuro ni Wissam ang carpet. Sumunod siya at naglagay siya ng comforter. Humiga ako kaagad at dinilaan na naman niya ang aking buong katawan. Sinubo niya ulit ang tigas na tigas at parang pasas kong mga utong.

“Ahhhhhhhh …….”. mawawalan na yata ako ng ulirat dahil sa galing ni Wissam sa romansa.

“Suck me”. Utos ni Wissam sa akin. Siya naman ang humiga at ako ay lumuhod sa kanya. Sana’y naman ang kapatid ninyo na mag novena dahil laki akong kombento kaya go na ako at luhod na kaagad. Sa pagkakataong iyon ay para akong alipin ng laman. Hindi ko na iniinda kung ano ang pinapagawa sa akin. May pinapasubo niya ang kanyang bayag na mabalahibo o kung ano ano pa. Nang sinuso ko siya ng sinuso ngunit hindi ko talaga kayang isubo siya ng buong buo. Kaya hinawakan ko na lang ang kanyang tarugo at habang nagtataas baba ako sa kanyang ari ay sinasabayan ko na lang ito ng jakol. Paminsan minsan ay hinahagod hagod ko ang kayang bayag.

“Ohhhhhh …… shittt ……. Mashallah …..”. ang ungol ni Wassim habang sinisipsip ko ang kalakihan niyang kargada. Sarap na sarap ako sa pagsuso sa kanya. Wala namang tigil si Wassim sa pagsabunot sa aking buhok.

Bigla na lang akong pinatigil ni Wassim. “Tang ina sana wag muna siyang labasan dahil nag e-enjoy pa ako”. Sa loob loob ko lang.

Pinadapa ako ni Wissam at sinampal sampal niya ang pisngi ng aking puwet. Masakit ang pagkakasampal niya ngunit nasarapan ako. Sa isip ko lang baka may pagka machokista na ako. Pagkatapos nito ay pininger niya ako ulit. As usual, nag enjoy na naman ako sa sakit sarap.

Tumigil siya sa kanyang ginagawa. Lumingon ako at nakita ko na lang na pinapatigas ni Wissam ang kanyang tarugo. Tumayo siya at inabot ang lotion sa may side table. Nilagyan niya ang kanyang mahaba at matigas na tarugo at jinakol ito ng jinakol. Maya maya pa ay nilagyan niya ang aking butas ng konting lotion at hinimas himas niya ang aking bukana. Medyo handa na ang aking lagusan dahil kanina niya pa ito tinusok tusok ng kanyang mga daliri. Nakaramdam lang ako ng konting kirot at hapdi. Siguro nasugatan ang aking bukana nang pininger niya ito dahil mahapdi.

“Mafi inside, please”. Bulong ko na may kahalong libog.

Hindi ako sinagot ni Wissam at pumuwesto ito at ako’y dinaganan. “Ahhhhhhhh ……”. Ang bigat bigat niya at ang sarap sarap ng pakiramdam ng dinadaganan. Ilang saglit pa ay naramdaman ko na lang na kumakadyot kadyot na siya ngunit hindi pa nakapasok ang ulo ng kanyang tarugo sa akin.

“Ohhhhh …… “. Napapa ungol ako nang sinimulan niyang itutok ang kanyang tarugo dahil kahit papano ay nasaktan ako. Mabuti na lang dahil maingat si Wissam at hindi masyadong nagmamadali. Kung katulad lang siya ng ibang Arabo baka wasak na ang aking puke dahil pagkatutok ay binibigla na nila itong kadyutin kaya masasaktan at masasaktan ka talaga.

“Ahhhhhh …….” Umungol ulit ako ng malakas nang maipasok na ni Wissam ang kalahati ng kanyang 9 pulgada na kargada. Naramdaman ko na mas lalong bumigat si Wissam nang tumigil siya sa pagpasok sa akin at dinaganan na lang ako. Hindi naman niya ako tinigilan sa paghalik sa aking batok.

Ma halos limang minuto din kaming sa ganoon na posisyon nang bigla na lang niya akong inayuda ng inayuda at hindi tinigilan sa pagkantot. “Ahhhhh …….. shit …… swey swey …… puhleezee ……”. Nagmakaawa akong dahan dahanin niya lang ang pagkadyot sa akin.

“Ohhhhhhhhhh ….. uhhhhhhhhhhhh “. Ungol dito ungol doon.

Hindi ko na mapigil ang aking sarili at sarap na sarap na rin ako. Pinilit kong lumuhod at tumuwad upang makapa ko ang tigas na tigas ko na ring nota habang kinakantot ako ni Wissam.

Tumigil si Wissam ng pagkantot sa akin at pinalipat ako ng posisyon. Pinatihaya niya ako ngunit hindi na niya hinugot ang kanyang ari sa aking pukelya. Nang maayos na ang posisyon ay naglagay pa siya ng dalawang unan sa aking puwetan upang umangat ito. Ako nama’y walang tigil na rin sa pagbabate.

Pinagpatuloy ni Wissam ang kanyang paglabas masok sa aking lagusan. “Ahhhhh …… “ sarap na sarap kaming dalawa. Alam ko, hindi na ako aabutan pa ng alas singko at sasabog na ang aking katas.

“Wissam, I’m cumming …… ohhhhhhhhh ……” Ang ungol ko habang wala akong tigil sa pagdyakol sa aking sarili.

Si Wissam naman ay wala ring tigil sa pagkantot sa akin. Mas lalo siyang bumilis at “Ahhhhhhhhhhh ………” bigla niyang hinugot ang kanyang tarugo at sabay kaming nilabasan. Punong puno ang aking dibdib ng tamod dahil naghalo ang tamod naming dalawa.

“Ohhhhhhh…….” Hingil na hingal ako dahil sa pagod ng aming engkwentro ni Wissam.

---oo0oo---

Wala pang limang minutong kami nagpahinga nang may kumatok sa pintuan ng flat ni Wissam. Walang kemeng tumayo si Wissam kahit nakahubad pa ito upang tingnan ang taong kumatok.

“Oh, it’s Carlo”. Hindi ko inakalang bubuksan niya ang pinto ng kanyang flat dahil nakahubad kaming pareho.

Nag usap ng Arabic ang dalawa. Kahit kakapalabas lang ni Wissam ay medyo matigas pa rin ito. Bigla na lang sumugod bigla si Carlo sa kinaroonan ko. Nakahiga pa rin sa may comforter at ako’t punong puno ng tamod. Kumuha ako ng tissue upang punasan ang tamod na nasa aking tiyan at dibdib. Nakaramdam ako ng hiya kaya tinakpan ko ang aking nota. Tulog na ito dahil kakapalabas ko lang. Napansin ko na lang na pumasok sa banyo si Wissam upang maghugas.

“Tang na! ang gwapo niya. Humanda ka!” bulong ko sa aking sarili. Umupo si Carlo sa gilid sa gilid ko malapit sa may sofa. Hindi na ako nagdalawang isip pa’t dinakma ko na ang sa kanya. Hindi ko nga nalaman kong paano ko nahubad ang pajama na suot suot ni Carlo.

“Ahhhhh …….” Napaungol si Carlo dahil napalakas ang pagpisil ko sa kanyang tarugo.

Tinabihan ako ni Carlo at humiga din siya sa aking tabi. pagkatapos ay niyapos ako’t hinalikan niya ako sa labi. Nakakalibog humalik si Carlo at muling tumigas ang tulog ko nang ari. Iba talaga makipag halikan ang mga Lebanese dahil may dila at laway talaga.

“Ahhhhh …….” Napapa ungol ang ako’t hirap akong huminga. Sarap na sarap kaming pareho sa pakikipag halikan sa isa’t isa. Habang naghahalikan kami ay hawak hawak ko na ang tarugo ni Carlo na ngayon ay naglalaway na sa mga paunang mga katas. Hindi ko na rin mapigilan ang aking sarili at kailangan ko nang mag dive upang matikman ko na siya. Imagine nakikipag kangkangan ako sa isang napaka gwapong lalaki.

Tigas na tigas na ang ari ni Carlo sa pagkakataong ito. Hinimas himas ko ang ulo-ulo nito na ngayon ay nagluluha na. “Ahhhhhhhhh ……” napapa ungol lang si Carlo dahil ang ulo – ulo nga ang pinaka sensitve nap arte ng katawan ng lalaki.

Nag dive ako patungo sa harapan ni Carlo at inamoy amoy ko muna ang base nito at ang kanyang bayag. Doon mo malalaman kung malinis ang tao sa amoy ng kanyang ari at sa kanyang singit. Hinawakan ko ang katawan ng kanyang ari at sinubo ko ng buong buo ang kanyang dalawang yagbols. “Ahhhhhhhh ….Ohhhhhhh”. napapa ungol muli si Carlo dahil sa aking ginawa sa kanya. Dito mo lang makikita ang pulang pula na yagbols na napakalinis dahil alaga ito sa pag shave.

Pinagsawaan ko talaga ang pag kain sa kanyang bayag bago ko siya sinubo at Chinupa ang kanyang galit na galit ng ari. “Ahhhhh……. Mashallah”. Habang sinususo ko si Carlo ay nalalasahan ko ang kanyang mga paunang katas. Masarap ito dahil manamis namis at hindi masyadong malangsa.

“You’re bird is very big … I can’t hardly suck it”. Pahangos kong pagkasabi habang naghahabol pa ako ng aking hininga.

Kung sa laki lang ay mas malaki ang kargada ni Wissam at mas mahaba pa ito. Ang kay Carlo naman ay malaki rin naman at napaka pula ng ulo. Promise, hindi mo kayang titigan lang ito kundi kailangang kainin mo talaga siya dahil ang sarap sarap niya.

Pinakita ko kay Carlo ang talent ko sa pagsubo ng ari ng may ari kaya para siyang nadedeleryo tuwing naglalabas masok ako sa kanya. “Ohhhh ….. Uhhhhhhh”. Tigas na tigas na si Carlo at alam ko nang pwedeng pwede ko na siyang upuan. Tumigil ako sa pagsubo sa kanya at dali dali ko siyang inupuan.

Nakahawak lang ako sa may hawakan ng sofa upang ma control ko ang pagtaas baba ko sa kanya. “Ohhhhhh …….”. ungol dito at ungol doon at puro ungol na lang ang maririnig mo sa silid ni Wassim. Paminsan minsan ay sinusulyapan ko ang ka gwapohan ni Carlo na nakapikit ang mga mata. Siguro ninanamnam niya ang sarap na aming pinagsaluhan. Sarap na sarap ako sa mga ungol ni Carlo at dahil dito ay pinag ibayo ko pa ang aking pagtaas baba sa kanya.

“Ahhhhhhh …… I’m cumming ….. waaaaaaa”. Napaungol ulit ako dahil lalabasan na ako. Ilang saglit pa habang nagtataas baba ako kay Carlo ay pumutok na ang aking semelya sa dibdib ni Carlo. Ang iba ay tumalsik pa sa kanyang pisngi. Napapikit pa rin si Carlo at tinutulungan pa akong magtaas baba sa kanya. Sinuportahan niya ng kanyang kamay ang aking puwet upang hindi ako masyadong mangalay.

“Ohhhhhhhhhhh ……..”. Medyo nawalan ako ng konteng energy dahil nilabasan nga ako pero ang sarap ng pakiramdam.

Mas lalo nang lumakas ang ungol ni Carlo at sinasalubong na niya ng kadyot ang aking pagtaas baba sa kanya. “Ohhhhhhhh …….”. maya maya pa ay tumigas na ang dalawa niyang mga binti, hudyat na lalabasan na siya.

“Ahhhhhhhh …… ohhhhhhhhhhhh ……… mmmmmmmmm”. Alingaw ngaw ng ungol ni Carlo.

Marami siyang napalabas dahil feeling ko napuno ang aking puke. Dali dali akong kumawala sa aking pagkaka upo sa tarugo ni Carlo at patihaya akong humiga katabi niya dahil sa pagod. Nangalay din ang aking mga binti dahil sa ginawa kong pag upo kay Carlo. Hingal na hingal kaming pareho. Makalipas ang mga 5 minuto ay hinalikan pa niya ako bago siya nagpunas ng Kleenex at nagbihis.

“You’re watching us?” Hindi ko pala namalayan na pinanood pala kami ni Wissam na sa ngayon ay tapos nang maligo. Ngumiti lang siya at ako nama’y dali daling tumungo sa banyo upang maghugas hugas.

Wala na si Carlo sa silid ng matapos akong maghugas. “Putah! Sayang di ko nakuha ang mobile.” Sa isip ko lang.

“You’re leaving? Please stay”. Sabi ni Wissam sa akin ngunit tumanggi na ako. Mahapdi na ang aking puke at baka dumugo pa ito. Sinabi ko sa kanya na next time na lang babawi ako sa susunod na linggo.

“Can I have your mobile number please”. Hiningi ko na rin ang kay Carlo. Magiliw niya naman siyang nagbigay at binigyan pa ako ng mga kasamahan niyang game daw.

Tinapos ko na kaagad ang usapan namin dahil si Aida ay kumakatok na sa pintuan ni Wissam. Nag aalala siya baka kung ano na ang nangyari sa akin.

---oo0oo---

“Putah ka gurl! Nag alala ako sa iyo”. Hirit ni Aida habang pabalik kami sa kanyang flat.

“Okay lang ako Aida wag kang mag alala”. Sabi ko na may mga ngiti sa labi.

Masaya naman ang party ngunit di ko mawala sa aking isipan ang dalawang lalaki na bomona sa akin. Ang sasarap kasi nila. May mga nag emote na mga pinoy sa party ngunit hanggang plantsa plantsa lang ako at pa touching touching. Mahirap na kasi alam mo na sa Al Khobar, pag hada mo na, jowa mo na!!!

---ENDS---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: