Saturday, August 4, 2007

Kwentong Diliman – Engkwentro sa Human Rights

Kwentong Diliman – Engkwentro sa Human Rights
Ni Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com]

Galing ako sa likod ng New Era University, binisita ko ang aking kaibigan na si Sam doon. Wala akong barya kay a napilitan akong maglakad lakad pabalik ng UP.

“Sa State Accounting and Auditing Center Building na lang ako dadaan”. Bulong ko sa aking sarili.

Ngunit napagod ako sa kakalakad. Bukod pa doon, naiihi na rin talaga ako sa mga oras na iyon. Nakiusap ako sa mga sekyu ng PACGC (Presidential Anti Graft Commission) ngunit ang susungit at ayaw magpa ihi. Wala na akong nagawa kundi pumunta na lang sa may Human Rights.

“Ah, boss punta lang ako ng library”. Paalam ko sa sekyu.

Hindi naman nag abala ang sekyu na kunin ang kung may anong identification cards ako kaya dumeretso na ako papasok ng building. Mag a alas singko na noon at papauwi na ang mga nag oopisina. Wala akong nakitang CR sa ground floor kaya dumeritso ako sa pangalawang palapag.

“Ay, ayon! May CR”. Tuwang tuwa ako habang mabilis akong naglakad papas ok ng CR. Papasok pa lang ako ng CR ay nakababa na ang aking zipper at nang marating ko ang urinal ay umihi na ako. Tila wala akong pakialam sa mundo at ang tagal ng aking ihi. Ni hindi ko nga napansin ang isang cute na mama na naka barong na nakatingin na pala sa aking harapan.

Patapos na akong umihi nang napansin ko ang mama na naka barong na titig na titig talaga sa aking harapan. Nang pina pagpag ko na ang aking ari ay ni hindi man lang niya binawi ang kanyang mga titig.& nbsp;

“Hmmmm…….” Bulong ko sa aking sarili.

Hindi ko muna pinasok ang aking manoy sa aking brief at hinawak hawakan ko lang ito. Na curious din ako sa mama at tiningnan ko rin ang sa kanya. Tigas titi na siya. Medyo nakaka kuryente dahil tinigasa n din ako nang makita kong tigas titi na siya.

“Hi”. Binati ko siya habang sinabayan ko ng ngiti.

“Hello”. Sumagot siya at bigla na lang niyang hinawakan ang aking harapan.

“Ahhhhh……..” napa ungol ako dahil sa higpit ng kanyang hawak.

Sinimulan na rin niya itong salsalin. Hindi ko napigil ang aking sariling hawakan ko rin ang kanya at sinalat salat ko muna ito at sinalsal salsal din.

“Doon tayo sa office ko”.

Wala siyang kalihim kaya deretso kami sa kanyang silid. Isinarado niya kaagad ang pintuan ng kanyang opisina. Ni hindi pa nga ako nakaupo nang bigla na lang niya akong yakapin at halikan sa aking mga labi.

Tumigil siya ng sandali ay bumulong. “Relax ka lang, saglit lang ito”.

Pinasandal na niya ako sa pintuan ng kanyang opisina at muli kaming naghalikan. Humihimas ulit ang kanyang kamay sa aking ari at pinisil pisil ito. Hindi nagtagal ay binaba na niya ang aking zipper at kinapa kapa ang kinaroroonan ng aking ari. Naka cargo pants ako noon kaya medyo malu wang ng konti ang aking suot. Sa huli ay nahanap niya rin ang butones ng aking boxer shorts. Doon na bumulaga ang aking 7 pulgada na kahabaan. Patuloy pa rin kami sa pagpalitan ng laway, sipsipan ng dila habang nilaro laro na niya ang aking ari na tigas na tigas na rin. Libog na libog na ako sa mga sandaling iyon at binawi ko pansamantala ang pakipag halikan ko sa kanya upang huminga.

“Luhod ka na, subo mo na dre”. Pabulong kong utos.

Masunorin naman si Attorney. Abogado siya ng Human Rights dahil nakita ko ito sa kanyang mesa. Attorney 2 to be precise sa kanyang designation. Sa nasabi ko na nga, masunorin talaga siya kaya lumuhod na siya sa aking harapan. Hinubad na niya ang aking suot na sinturon at sinunod sa pagbaba ang aking cargo pants at hinuli ang aking boxers.

“Bulaga!”. Napamangha siya nang tuluyan nang ma expose ang aking pinagmamalaking pagkalalaki. “Panalo itong kargada mo dre”.

Nginitian ko lang siya at sininyasang subo na niya ako dahil nahihirapan na ako at masakit na ang puson ko. Nilaro laro niya itong muli pagkatapos ay nilawayan ang ulo ng aking ari. Nakaka kuryente ang init ng kanyang hininga at bibig at mas lalo akong nalibugan.

“Ahhhh………rayyyyy…..”. Napapa ungol at napapa aray ako dahil kinagat kagat niya ang aking sandata habang patuloy niya itong dinidilaan at nilalawayan. “Subo mo na dre….puhleezeeeee………”.

Ngunit hindi pa rin niy a ako sinubo, bagkos ay inuna niyang sinubo ang aking dalawang bayag na may mga pakonti kunting buhok. Grabe ang sensasyon na dinulot ng pagkain niya sa aking bayag. Sa isip ko pa lang ay parang sasabog na ako. Napapaliyad din ako sa pintuan dahil sa dulot na sarap ng kanyang pagsubo sa akin.

“Ahhhh……..” paungol ulit ako. Naiirita na ako dahil sa pagkabitin kaya hinawakan ko na talaga ang kanyang ulo at pinasubo ko na talaga siya sa aking kargada.

“Ahhhhhh……….. pucha ang init ng bunganga mo dre……” bulong ko kay attorney.

Nagsimula na rin siyang magtaas baba sa aking harapan. Paminsan minsan ay nakakadyot ko siya ng pasalubong dahil na rin sa init na aking nararamdaman. Alam ko hindi na ako tatagal pa at magpapasabog na ako ilang sandali na lang.

“hmmmpppp……” napapa buntong hininga na ako ng malalim.

Patuloy pa rin sa pagsuso sa akin, parang sanggol na gutom na gutom sa kanyang feeding bottle.

“Andiyan na ako dre….” Bulong ko kay attoney. “Saan mo gustong palabasin ito?”.

Hindi sumagot si attorney bagkus sinuso pa ako ng sinuso. Nakuha ko na ang kanyang ibig sabihin, sa bibig na niya ako magpapa sabog.

“Ang sarap mong sumuso, tang ina mo ka!” nabatukan ko siya sa libog ko.

Ilang taas baba niya pa sa aking burat ay nanigas na ang aking mga binti.

“Ahhhhhh……..”

Pumutok ang masagana kong tamod sa loob ng kanyang bunganga. Naka 4 o 5 putok yata ako dahil sa sarap. Sinimot lahat ni attorney ang aking tamod. Libog na libog pa rin siya at tila gusto pang pagpapa putok akong muli.

Nagulat kaming pareho nang may biglang kumatok.

“Tang ina, may tao”. Napamura si attorney.

Dali dali kaming nag ayos ng aming mga sarili. Dahan dahan kong inayos ang aking sinturon baka kasi tumunog, malalamang may ginawa kaming kababalaghan. Pagkatapos kong mag ayos ay umupo ako sa kanyang table at nagbasa basa ng magazine. Si attorney naman ay binuksan ang pintuan.

“Ah Max, ikaw pala please come in”.

“Sir, sorry to disturb you po. Ito po iyong pinapa type ninyong subpoena”.

Ibinigay lang ng messenger ang m ga papeles ay umalis na ito kaagad.

“Muntik na tayo”. Napalungo si Attorney. “Bitin ako”. Habang tinuturo nito ang kanyang harapan.

Hindi na ako tumagal pa. Nag palitan kami ng contact numbers at umalis na ako kaagad. Hindi iyon ang una’t huli naming enkwentro ni attorney.

-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: