Saturday, August 4, 2007

Desert Diary Story 29 – Kinati kay Turki

Desert Diary Story 29 – Kinati kay Turki
Ni braggart [
desertdelicacy@yahoo.com]

Wednesday night na naman. Time to relax dahil wala na namang pasok kinabukasan. Nanood na lang ako ng MBC2 hanggang mag alas 10:00 pm. matatapos na kasi ang Oprah at So You Think You Can Dance na ang susunod na palabas. Bet ko talaga si Blake at si Artem pero mukhang ma eliminate yata si Artem. Sabi naman ni Nigel Lithgow, ang judge na gusto niyang si Nick at si Blake ang maglaban laban sa Finals. Pero mukhang malakas ang laban ng Negrong Hip Hopper. Nag enjoy naman ako sa show na 11:30pm na natapos.

“Mag internet kaya ako. Baka may ma hada na naman akong cute doon mamaya”. Sa isip ko lang. Nararamdaman ko kasing kinakati na naman ako. Ewan ko ba kung bakit tuwing weekend ay sinusumpong ako ng kati. So iyon na nga nagbihis lang ako’t bumaba na sa Arabia Internet Café sa may Al Khan 4 building. Una kong binuksan ang aking YM. Marami akong mga offline messages dahil isang linggo din akong hindi nakapag internet. Pumasok na rin ako sa isang gay channel. May nabasa akong naghahanap ng taga Al Khobar. “Hmmmmm…” kinakati na naman ang mga aso (tawag namin sa mga katutubo). Ininvite niya ako kaagad na panoorin siya sa kanyang webcam. Nalokah ako dahil napaka gwapo. Nang hingin kong panoorin ang kanyang ari ay pinakita naman ito. Medyo matigas na ito at nag aantay na lang ito ng mapapasukan. Nagkapalitan na rin kami ng mobile number at tinawagan ako kaagad.

“Come to my place. I’m here in Fourth Street cross Amir Mohammed”. Yon ang instruction niya sa akin. Nang makita ko ang building ay medyo hindi na ito kabaguhan.

“Hmmmmm … madilim ang location…. Mukhang maganda dito”. sabi ko sa aking sarili.

Tumawag siya ulit upang tanungin kung natunton ko na ang kanyang building. Nang ma-confirm ko ang building ay binigay na niya ang kanyang room number. Mabuti naman at sa ground floor lang pala siya kaya hindi na ako nahirapan pang umakyat. Maya maya lang ay may bumukas na ng pintuan. Hindi na ako nag aksaya pa ng panahon at pumasok na ako kaagad. Medyo dim light ang drama ng kanyang single studio type na room. Ang maliwanag lang ay ang kanyang nakabukas na PC.

“Hi”. Nakipag shake hands siya at sinabi niyang siya daw si Turki.

“I’m Mark”. Sabi ko. Pero hindi ko tinanggap ang kanyang handshake. Instead ay kinapa ko na kaagad ang kanyang kargada. Matigas na matigas na siya. Para nga akong nakuryente dahil uminit din ang aking pakiramdam dahil sa nakapa ko. Naka shorts lang si Turki at naka sleeveless na shirt kaya kitang ang ganda ng hubog ng kanyang katawan.

Maya maya lang ay hinubad na niya ang kanyang pang itaas at sinunod ang kanyang shorts. Tirik na tirik na ang kanyang ari at handa nang makipaglaban.

“Sit.” Inutusan akong umupo ni Turki sa sofa. Para naman akong robot at sunod sunuran lang sa kanyang mg utos. Ang tawag talaga ng laman. Hindi matatanggihan lalo na’t nakaharap mo ang isang super gwapong lalaki na nakahubad sa iyong harapan. Maya maya ay lumapit si Turki sa akin at tinutok ang kanyang aring kasing laki ang diameter ng isang aerosol spray can.

“Ano ba ang magagawa ko. Ako’y mahina lang sa tukso“ Sa loob loob ko lang habang sinimulan ko nang ibuka ang aking bibig upang simulang susuhin ang aring nasa aking harapan. Grabe, hindi ko masuso ng buong buo. Hanggang ulo lang yata ako dahil hindi ko talaga kaya. Hindi ako deep throater kaya nasusuka ako kung sumasabit na ang tarugo sa aking tonsil.

“Ahhhhhhhhhh …………” Napapa ungol na si Turki sa sarap na dinudulot ko sa kanya. Kung siya ay nasasarapan ay mas lalo ako dahil naglalaway ako sa kanyang kalakihan at kahabaan. Since hindi ko naman masubo ng buong buo ang kanyang ari ay binabayo ko na lang ito ng binabayo tuwing ako’y nagtataas baba sa kanya. Habang abalang abala naman ang aking kaliwang kamay sa kakahimas sa maumbok na puwet ni Turki. Paminsan minsan naman ay hinihimas ko rin ang kanyang bayag. Laylay ito pero masarap din. Kaya paminsan minsan ay sinusubo ko ito.

“Ohhhhh ……. Mashalllah!!” Ang ungol ni Turki.

Sarap na sarap ako kaya tigas titi na rin ako.

“Dagiga Turki.” Tinigil ko muna ang pagka subo ko kay Turki at iniluwa ko muna ang kanyang masarap na nota. Pagkatapos ay hinubad ko na ang aking suot na shorts, t-shirt at brief. “Let’s do the 69.” Sinubukan ko lang kasi kung ayaw niya naman ay okay lang naman sa akin. Pero kung papayag siya ay mas masarap! Nalokah na lang ako nang itabi ni Turki ang coffee table ay humiga ito sa carpeted na floor. Kumuha ito ng mga throw pillow ay ginawa niyang pang unan. Ang sarap niyang tingnan na nakahiga dahil maganda ang hubog ng kanyang katawan at tayong tayo na ang kanyang ari. Tigas titi na rin ako ngunit di hamak na mas maliit naman ang aking ari kaysa sa kanya. Ang kay Turki ay parang ari na ng kabayo.

“Taal!” Tinawag niya ako upang tumabi sa kanya. Kumuha ako ng throw pillow at humiga katabi siya. Pagkatapos ay naghalikan kaming dalawa. Ang sarap niyang makipag halikan dahil ang tamis tamis niya. Pagkatapos ay bumaliktad siya at pumaibabaw sa akin.

“Magsi 69 na nga kami nito.” Sa isip ko lang. pagkatapos ay nararamdaman ko na lang na sinusubo na ni Turki ang aking ari. Hindi naman ito masyadong maliit dahil kahit papano ay sais pulgada din ito, pero payat nga lang. Kung iisipin outstanding na iyang ganyang size for a Filipino. Mas malaki pa nga minsan ang aking kargada kaysa sa mga maarteng pinoy na hinahada ko. Meron nga 3 inches lang yata ang sa kanya pero ang dami pang demands. Sana naman kung ang hanap buhay mo ay LAMAN. Sana man lang ay malaki laki din ang iyong merchandize kasi lugi naman ang nagbayad sa iyo ano? Ang init ng kanyang bibig kaya mas lalo akong ginanahan. Parang sinisipsip ni Turki ang aking buong katauhan. Magaling siyang sumubo dahil walang sabit. Sinubo ko na rin siya dahil takam na takam na ako sa kanyang ari na malaki na at mahaba pa! nakalimutan ko pang sabihin na mabango din ito at malinis dahil naka shave. Nakaugalian ko na ring mag shave dahil damak para sa mga muslim pag ikaw ay may mga buhok buhok.

Naramdaman ko na lang na kinakantot na ni Turki ang aking bibig. “Orggggg”. Napapa ungol ako dahil minsan ay nasusubo ko ito ng buong buo. Feeling ko mala lock jaw na yata ako’y hindi pa rin nilalabasan itong si Turki. Ang libog libog ni Turki at magalaw pa makipag sex. Mga ilang minuto pa ay tumigil si Turki at bumaliktad ulit. Pagkatapos ay naglaplapan na naman kaming dalawa.

“I want to fuck your ass.” Ang authoritative na utos ni Turki.

Napalunok ako dahil iniisip ko pa rin kung paano ko siya tanggapin. Ang laki laki ng kanyang ari. Tiyak na masasaktan talaga ako. Ngunit sa ngalan ng libog ay sinagot ko siya. “Yeah.”

Mabuti na lang at nakapag hugas ako at handa na akong tumanggap ng titi. Dyahe naman kung hindi ka maghugas at tinusok ka. Eh di may mga unpleasant particles na sasama doon di ba? Tumayo si Turki at kumuha ng lotion. Kakayanin na siguro ng lotion lang. Minsan nga mas gusto ko pa ang lotion kaysa sa Astroglide dahil masyadong madulas ang Astroglide. Pero ayaw ko lang ng Kulay Green na Jergens, masyadong mapait! Pagkatapos ay pinatuwad niya ako’t nilagyan niya ang butas ng aking puwet at sinunod na ang kanyang ari. Minasa masahi pa niya muna ang aking lagusan. Tinusok tusok ng kanyang daliri upang kahit papano ay maging handa naman akong tumanggap ng napaka dambuhalang barakuda.

Hindi na lang nagsasalita si Turki ay panay himas na lang ito. Pumosisyon siya sa aking likod, dog style kung di pa ninyo na gets at tinutok ang kanyang tarugo sa aking lagusan. Sinampal sampal niya ang dalawang pisngi ng aking puwet. “You’ve got a great ass.”

“Thanks. Slowly sadik please.” Habang simula ko nang nararamdaman ang pressure. “Ahhhhhhhhh…….. ” masakit talaga sa umpisa. Pinabukaka pa niya ako ng mabuti upang madaling matanggap ng aking bukana ang kanyang tigas na tigas ng ari. “Oh, you’re slick and slimmy already.” Nagulat si Turki. Gusto ko sanang sagutin na natural lang na magwa water water ako ano.

Dahan dahan nang nakakapasok ang kanyang ulo ulo sa aking butas. Para namang nag he-hello Philippines Mabuhay ang aking pukelya dahil kusa itong wini welcome si Turki. Nakakalokah dahil hindi man lang ako nakakaramdam ng sakit. Siguro maluwang na talaga ako. Namalayan ko na lang na pinasok na ni Turki ang kanyang kabu uhan sa akin dahil tumigil na siya. Magaling si Turki dahil alam niya na baka masasaktan niya ang kanyang partner.

“Awwwwwwwww.“ Napaungol ako nang unang bisis na maglabas masok sa akin si Turki. Na underestimate ko, masakit pala.

“Does it Hurt?“ tumigil siya muna. “Do you want me to take it out?”

“No, go on.” Sabi ko.

Dahan dahan na akong inaayuda ni Turki. Mahapdi at masakit at tumutulo na nga ang aking luha sa sakit. Sa una ay mahina lang ngunit dahil na rin siguro libog na libog na siya ay mabilis na siyang naglalabas masok sa akin. “ Ahhhhhhh”. Napapa ungol na lang si Turki habang naglalabas masok siya sa akin at habang sinasampal naman ng kanyang dalawang bayag ang pisngi ng aking puwet. Masakit talaga kung masakit sa una ngunit noong naglaon ay nakaramdam na ako ng sarap. Ang umurong kong ari ay tumigas na ulit. In fact, sinimulan ko na rin itong bayuhin.

“Ohhhhhhhhhhhhh.” Napa ungol ako tuwing bumabangga ang kanyang bayag sa pisngi ng aking puwet.

“Ohhhhhh man you’re hot!”

Para naman akong bangag sa druga at high na high. Kaya nakaka addict talaga itong kangkangan business na ito. Napahawak na ang aking kamay sa paanan ng sofa dahil sa bilis ng paglabas masok ni Turki sa akin at nilibing ko na lang ang aking ulo sa throw pillow. Mas lalo ko pang binukaka ang aking paa. Pinaparamdam ko kay Turki na sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa sa akin.

“Ohhhhhhhh ..........“ ungol dito ungol doon.

“I think I’m cumming. Ahhhhhhhhhhhh.” Bulong ni Turki na naghahabol ng kanyang hininga. Mas lalo niyang tinodo ang kanyang pagkantot sa akin.

“Yes, fuck me hard”. Para akong puta na nagmamaka awang wag tantanan sa pagkang kang. Naramdaman ko na lang na pumilandit na ang aking katas at sumbog ito sa carpet. Nakailang putok din ako.

“Owwwwwwww”. Napasigaw na lang si Turki at sumabog na ang kanyang likido sa loob ng aking lagusan. Patuloy pa rin siya sa paglalabas masok sa aking hanggang sa tumigil na lang siya nang wala na siyang mailabas pa. Pagkatapos ay bigla na lang niya akong dinaganan at hinugot ang kanyang ari. Ang sarap ng kanyang bigat. Naramdaman ko na lang na niyapos niya ako. Nanatili kami sa ganoong sitwasyon hanggang sa makapag pahinga. Mga 10 minutes din ang lumipas bago ako tumayo at naghugas sa kanyang bathroom.

“Man that was great!” bulong ni Turki noong makabalik ako galing sa banyo. Ngumiti lang ako at nagbihis na. Gusto pa sana niya akong pigilan ngunit ayaw ko na. Tama na ang isang round. Matapos akong mabihis ay umuwi na ako. Nakatulog ako sa araw na iyon na may ngiti sa labi. Makailang beses pa kaming nag engkwentro ni Turki. Tinigilan ko rin sa huli dahil ayaw kong ma in love ako sa kanya.
-----ENDS-----

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [
desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.

No comments: